***
Queve's P.O.V
““Fvcking sh*t! What the hell are you all doing?!” I shouted. What the hell, at bakit tulala mga ito na parang nakakita ng multo?
“ahhahhha! T*ngina ! kasalan talaga natin ito kaya nagpaparamdam na siya!” sigaw naman ni Zyd. Fvck. Pinagsasabi nito?
“Please, Queve..rest in peace dude, kami ng bahala kay shaqq” sabi naman ni Zaine habang nakayakap sa kakambal dahil sa..takot?
“Hahhahaha” napahalakhak ako sa mga itsura nila. Damn at anung pinagsasabi nilang namayapa na ako? Putcha naman oh, hindi ko pa nga nakikita ang babaeng mahal ko eh pinapatay na nila ako?
“Ahhhh, lumayo kang demonyo ko!” sigaw naman ni cavd habang palapit ako sa mga ito. At patuloy naman sila sa pag-atras. Sh*t kalalaking tao eh nagsisiksikan sa dulo? Tsk! Maga bakla. Wow! Tuloy pa rin pag-agos ng luha nila ah. May balak pala mag artista mga ito?.
“G*go! Ikaw demonyo dito!” sigaw ko kay Cavd.
Napatunganga naman ang mga ito habang sinusundan ako ng tingin. Umupo ako sa Sofa at ibinagsak ang mga maleta.
“Queve? Kaw ba talaga iyan?” tanung pa ni Thimv na bahagyang lumapit sa akin.wooh! ano bang nangyayari sa mga ito?
“ahhhhh! ako si kamatayan lagot ka sa akin!” pag-iiba ko ng boses na tila isang multo.
“ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!”
“AHHHHHHHHHHHHHHHH”
“Multoooooooooooooooo”
“sh*************t”
Narinig kung sabay-sabay na sigaw ng mga ito. Habang nagsisitakbo sa sulok sulok ng Hub. Tsk! Talagang ginagalit ako ng mga ito ah. Inisa isa silang nilapitan at pinagsisipa.
*booghs*
*booghs*
“Anu tapos na kayo sa kabaliwan niyo?” sigaw ko.
“T*ngna si Queve nga, “ sabi naman ni Xiidey. Tsk! Sipa lang pala kailangan para magising mga ito eh.
“Paanu ka nabuhay?” Tila lutang naman na tanong ni Gavhin.
Baliw ba ito paano daw ako nabuhay?
“Fvck. Malamang binuo ako nina Moomy and Daddy!” sigaw ko.
“Aahhhhhhhhhhhh! Buhay nga siya!” parang baliw naman na sigaw ni Thimv.
“Damn it wag niyo nga akong pinagloloko diyan ah, at anu yang mga luhang iyan ah!?” sigaw ko.
“Kala kasi naman kasama ka sa sumabog na eroplano dude, “ sagot naman ni Cavd.
“What? Hindi ako natuloy dahil tumawag ang Kuya ni Shaqq, uuwi na daw sila kaya mahanda na tayo mga Ulol! Multo multo pang pinagsasabi niyo diyan!”
“Whooh, so? Hindi ka talaga kasama sa sumabog?” Tanung pa ni Zyd.
“ahhhhhh! Valdez! T*ngna ka! Nandito ba ako kung kasali ako ah, sh*t ba’t ang bobo niyo ngayon ah?” sigaw ko sa mga ito.
Whooh! Don’t tell me kaya sila nag-iiyakan ay dahil sa akala nilang patay na ako?
“hahahhaahah” tawa ko na nagpasimangot sa mga ito.
“Sh*t kang g*go ka! sayang luha ko!” sigaw ni Cavd. So tama nga hinala ko. Talagang umiiyak sila dahil sa akin.
“ang sweet niyo talaga mahal na mahal niyo ako ah!” pang-aasar ko pa sa mga ito.
“Fvck You! bwisit may sipon pa ako dahil sa iyo!” siga naman ni Hendry.
Tsk. Pati ba naman yong pagtulo ng sipon kasalann ko?
“Anung gusto mong gawin ko? Ibalik sa ilong mo?” pamimilosopo ko dito.
“hahahahhaah”
“Hahahahah”
Tawa ng mga iba ko pang kaibigan. Naman baliw na ata talaga mga ito eh. Kanina umiiyak na parang bata ngayon naman na tumatawa. Problema nila?
“Fvck. Tsk! Welcome back!” sagot ni Hendry at niyakap ako. Gayun din ang ginawa ng iba. Damn, bakla ba mga ito. Hindi na aako makahinga ah.
“Sh*t lumayo ng kayo! Kadiri, amo’y mga sipon kayo. Kalalaki kasing tao eh umiiyak!” sigaw ko.
“Wow! Sino kaya sa atin ang araw-araw umiiyak dahil iniwan ng pinakamamahal?” pang-aasar naman ni Xiidey.
Sh*t ako ba tinutukoy nito?.
“G*go!” .
“Buti na lang pala at tumawag si Shanun sa iyo. Kung hindi talagang paglalamayan ka na namin ngayon” sabi naman ni Thimv.
Tama siya, naku! Hindi pa kami Ikinasal ni Shaqq eh biyuda na siya? No way!. Kawawa naman pala ang mga kasabay ko sanang mga pasahero. Mukhang talagang gumagawa ang Diyos ng paraan para maipakita ko kay Shaqq kung gaano ko ito kamahal.
“So dude, kailan natin siya susunduin?” tanung ni Zaine. Mukang ayos na mga ito ah wala na kong nakikitang mga sipon at luha, g*go ba naman kasing bigyan ako ng ADVANCE DEATH.
“darating sila bukas ng hapon” sagot ko.
“Ah, so ano planu?” tanong ni Zyd.
“Hmmmm”
(wew! Ano kayang plano ni Queve?, hehe.. sa tingin niyo?? Uy sino dito napaniwalang namatay si queve sa pagsabog? Aminin? Hahaha, salamt ulit sa pagbasa at pagboto…--iyong lingkod@prettymecj)
BINABASA MO ANG
The Royals Clash
Любовные романыshariqque youreft Lanter has everything the money,looks,talent and a very supportive family. but one thing that is definitely exceptional is her attitude somewhat bratty,kind and maldita. what if he will meet his exact replica but certainly named Qu...