Chapter 28: "Ligaw"

195 8 9
                                    

Queve's P.O.V

Shet. Nandito kami sa labas ng gate nina Shaqq. As in sa labas. Bwisit tong mga kumag na ito kaladkarin ba ako dito. Basya na lamg dumating mga ito sa mansyon at may pupuntahan daw kaming importante. Ayun, dito kami sa labas manliligaw kuno.

"Tsk!uwi na nga tayo nakakahiya pinag gagawa natin dito e!" Sigaw ko sa mga ito.

"Baliw!gusto mo bang magbati kayo o hindi?" Tanong naman ni Zyd. G*go ba ito? Syempre gusto ko.

Hindi ko alam kung paano nila naayos ito. May platform na nagsilbing stage. Nakaayos na rin ang mga gamit. Si Zyd ang naka tuka sa Drums at ang kakambal naman nito ay siyang nakahawak ng electric guitar. Si Cavd naman  sa keyboards. Sina Xiidey,Thimv, Gavhin at Hendry naman ay sasayaw daw.

"Anong gagawin ko?" Sigaw ko sa mga ito.

"G*go! Ikaw kakanta" sabay-sabay nilang sagot. What the hell? Kakanta? Nababaliw ba mga ito. Ang corny non sheet. Kahit ako nalamg sana nagdrums o keyboards.Huwag lang kakanta.

"Sheet!ayoko!" Sigaw ko sa mga ito. Putakte talaga. At anong kanta kong sakali? Ayytss. Bwisit kasi hindi ko man lang alam plano nila.

Biglang ibinato sa akin ni Cavd ang isang mikropono. Sheet. Ano pa nga ba no choice ako.

"Anong kanta? " tanong ko sa mga ito.

"Sampung palaka" sabay-sabay nilang sigaw.what the fvck!!! Sheet.

"Nababaliw ba kayo ah! Gusto niyong pagsisipain ko kayo ah!" Sigaw ko sa mga ito.

"What the fvcking hell! Anong kacornihan ito Fuentebella!" Sigaw ng isang boses kasabay ng pagbukas ng gate nila. Nakita kong nakatayo ang pinakamagandang babae na nagmamay-ari ng puso ko.ay sheet nagiging corny na ako.  Nakatingin siya sa akin at napansin ko ang pagngiti nito.

Narinig ko ang tunog ng drums hudyat na mag-uumpisa na ang kanta. Shet! Bahala na.

Sampung palaka

Lumalangoy sila

Pataas pababa

At paikot ikot pa

Dumating ang ina

"Hahahaha" narinig kong tawa ng kumag niyang kapatid habang hawak pa ang tiyan. Kulang nalang ay magpagulong-gulong ito ah.

Nakita ko namang pinipigilan ni Shaqq ang pagtawa. Tsk! Ako na nga ang nag eeffort tinatawan pa niya ako *pout*

Fvck! Ang mga kulugong Royals nakahilata na sa damuhan sa kakatawa. Shet! Niloloko na naman ako ng mga ito.T*ngna pag ako tumandang binata lagot sa akin mga ito!

"Fvck!" Sigaw ko at mabilis na ibinato ang mikroponong hawak ko. Mabilis kong tinungo ang kotse ko at pinaharurut ito.

Shet! Bakit kailangang ganito? nagmahal lang ako ngunit kung pagtatawanan niya lang ako masabuti pang itigil na ito!

"Fvck!" Sigaw ko habang hinampas ang manibela.

(Next update nalang po hehe. 5 votes and 5 messages para sa next , thanks!)

The Royals ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon