Epilogue

106 3 0
                                    

Well its been two weeks since I became Mrs Fuentebella. As expected naging trending ang proposal ni Queve at naifeature pa sa ilang channel around the world. may mga tweet din ang ilang personalidad, pulitiko at mga prinsesa maihatid lang ang congratulations nila. instant celebrity na kami well sabagay Queve was a popular already even without that stunt.

Our wedding was the grandest as featured in Forbes and time magazine. dinaluhan ito ng publiko we didn't limit it. Mula sa entourage at maliliit na detalye ay pinagdesisyonan naming dalawa. Well madaming kakaiba sa wedding namin it qas a church though. We both wore a converse. ang nagsilbing bridal car ko ay Parashoot. Our reception was made nationwide. May mga kaibigan kaming mga may ari ng restaurant nationwide at pinakain ng
libre ang mga taong gustong makisalo. sa mansyon naman ng mga Fuentebella ang original Reception namin.

it was a magical wedding napag alaman ko din na mga kaibigan ni Queve ang gumastos sa kasal.

"babe"
narinig kong bulong nito sa taenga ko habang nakayakap sa likod ko.

"thank you for everything Queve" I said.

"no babe. Thank you" he said while kissing my hair.

" I love you"

" I love you too"

"lovebirds please pagbuksan niyo naman kami ng pinto"

narinig naming sigaw ni Zyd sa labas ng malaking gate. Kasama nito ang mga Royals. pinagbawalan ni Queve ang pagdalaw ng mga kaibigan nito dahil istorbo lang daw sila sa honeymoon namin.

"bane, sige na papasukin na natin sila." I said smiling.

"tskkk. bwisit mga iyan talaga". He whispered at mabilis binuksan ang automatic password ng gate.

"yon oh!"

"whooh"

"yeahhh"

mga sugawang narinig namin at mga ugong ng mga sasakyan nilang nagsisipasok.

"whooahhh this is life" sigaw ko.

"wow latest Xbox!" narinig kong boses ni Zaine.

"huwag mong pakialaman yan!" narinig kong sigaw ng asawa ko.

"sarappp naman ng Leche flan" boses naman ni Zyd.

" what the fvck! niluto yan ng asawa ko para sa akin lang iyan!" sigaw na naman ng asawa ko.

"hayy naku.. damot talaga ng asawa ko"

maya maya pa'y napuno ng sigawan,halakhakan ang mansiyon namin.


end- simple yet fulfilling words.. yeahhh! thanksss alllll...

"Sweet-jerk Prince" Sana basahin niyo.

The Royals ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon