Baby love look at this ang cute diba? Im sure Angelica like this....
Can you buy this for her? Its really cute....
Add to cart then....
Really? Yown yehey thank you at nagtatalon ako na parang isang bata....
Im 14 years old and yes i have a daughter and son. Kambal sila ng ipanganak ko sila at sila ang buhay namin ngayon.....
Pero hindi alam ng family ko or ng kahit na sino sa kamag anak ko ang tungkol dito...." hindi ko naman sila gustong itago pero sa ngayon ito ang kailangan..... sasabihin ko naman sa pamilya ko kapag ready na ko.... ayoko lang na madamay ang pamilya ko sa panghuhusga sakin....
I love may daughter and son.... sila ang buhay ko sila ang mundo ko lalaban ako sa buhay para sa kanila at patutunayan ko na kaya ko kahit bata pa ko....."
***
Ang akala ko happy ending hindi pala mangyayari.... Dahil hindi lagi pwede tayo maging masaya.... Dahil darating at darating ang pagsubok sa hindi mo inaasahan...."
And its happening now...."
I want to cry so hard... i want to say everything.... gusto ko sabihin sakanya ang nangyari pero galit ang mukha na nakikita ko sa kanya ngayon...."
Inaasahan ko na to pero di ko inaasahan na hindi niya ko papakinggan...."
Please baby love please.."
Umalis kana celestine hindi ka namin kailangan ng mga anak ko..."
Please baby love listen to me first magpapaliwanag ako tulo lang ng tulo ang mga luha ko pero masyado siya bato para pakinggan ako...
Baby love may nangya--"
Diko na natuloy ang sasabihin ko ng bigla niya ko hatakin at sampalin ng malakas..... sobrang namanhid yung pisngi ko at may nakita ako dugo pero diko na yun pinanansin..... Because all I want to happen during these times... is to listen and be with and hug my children my twin....."
I know my mistake, i know im not there habang pinapalaki mo ang mga kambal.... But i want you to kno--"
Di nya na hinayaan pa tapusin ko ang sasabihin ko..."
isang malakas na sampal ulit ang natanggap ko mula sakanya....
Ang kapal ng mukha mo magpakita at bumalik ulet pagkatapos ng ginawa mong pangiiwan sa mga anak ko....'
And look at you now..... Mayaman ba ang ipinalit mo.... mas mayaman ba at mas kayang ibigay ang mga pangagailangan mo kaya nagawa mong iwan kahit ang mga anak mo....
Ang sakit ang sakit sakit ng mga sinasabi niya sakin.... gustong gusto ko ipamukha sakanya yung mga naranasan ko.... Gustong gusto ko sabihin sa kanya na nandito na ko ulit pakinggan mo lang ako at babalik tayo sa dati.....
Patawarin mo ko Eon alam ko madami ako pagkukulang lalo na sa mga anak natin pero sana huwag naman ganito pakingg--"
Diko na naman natapos ang sasabihin ko na muli siya magsalita na ikanadurog ng puso ko....
YOU ARE READING
SET YOU FREE
Mystery / ThrillerHow will I be able to move on if with every blink of my eyes they are the ones I see. I love them so much I love the twins so much how will I be able to let them go