Bright Eon POV.....
Nagpa tawag ako ng meeting sa mga barkada ko... minessage ko ang group chat namin.....
Di ko alam kung ano mararamdaman ko sa ginawa ni ashley kanina kay celes....' Hindi niya dapat ginawa yun kaya nagpa tawag ako ng meeting... para ayusin ang lahat nandito ako sa rest house ngayon at di ako mapakali ng mag message si ash...... Ang kapal talaga ng mukha mo noh? Ano sa tingin mo ang ginagawa mo Eon? Do you think part kapa ng grupo namin?
Naiinis ko binato ang hawak ko baso, fuck her....
Mag hihintay ako sa rest house... pumunta ang pupunta at yung hindi ayos lang panindigan mo yang galit mo..... Inoff ko na ang phone ko pag tapos ko yun sabihin ayoko na makabasa pa ng kung ano at baka ano ang masabi ko.....
Nakita ko may paparating agad ito lumapit sakin.... What's up bro? May problema ba? Si gab at migs pala ang dumating.....
Alam ko alam niyo na ang tungkol kay celes at nabasa niyo din siguro ang sinabi ni ash kanina......
So what's the problem?.... Sabay pa sila ng sabihin yan kaya kinunutan ko sila ng noo.....
Pero sinagot ko din sila,, Sumugod si ash kanina sa bahay at alam niyo ba sinugod at sinaktan niya si celes kung ano ano pinagsasabi niya dito....
Deserve... narinig ko sabi ni migs kaya mabilis ko siya inambahan ng suntok pero pumagitna agad samin si gab.....
Woooo ang init, relax mga bro ako lang to, binaba ko ang kamay ko at sinamaan ng tingin si migs.....
What did you say migs? Wala ginagawa si celes para saktan niya... ako na lang sana e wag si celes kasi putangina bro para ako dinudurog.....
Putangina diba masakit? Masakit na yung taong mahal mo yung nasasaktan? Ganyan din ang nararamdaman ko Eon... kapag nakikita ko umiiyak ang babaeng mahal ko... dahil sayo putangina kung pwede ko lang kunin ang sakit na nararamdaman niya gagawin ko eon... pero paano sige nga.... now you know the feeling..... Umiiyak na saad ni migs....
Believe me or not i know exactly his feeling right now..... Dahil ganoon din ang nararamdaman ko....
I'm sorry di ko gusto saktan si pat magkaiba ang ginawa ni ash sa ginawa ko kay pat.....
Yeah, you know exactly hindi talaga parehas kasi yung ginawa mo kay pat mahirap kalimutan not like na ginawa ni ash kay celes madali patawarin....
Pat is suffering, pilit niya tinatago sa inyo na nasasaktan siya kahit puta kitang kita ko kung paano niya kayo tignan ng may lungkot sa mga mata... then kapag titingin kayo pilit siya ngumingiti para pagtakpan yung nararamdaman niya sakit.....
Nasasaktan ako sa nalaman ko, bakit di ko napansin yun?... Bakit hindi ko inisip yung nararamdaman ni pat tangina ang gago ko.....
Dumating si noel at ryan at ganoon ang inabutan niya samin.... Hey yo! What's up bro bakit kayo nagiiyakan wala naman nakakaiyak sa pagdating ko tangina hahaha.... Mabilis namin siya nilingon tatlo at babatuhin ko na sana siya ng unan na hawak ko ng magsalita siya....
Si pat nasa hospital... Mabilis kami nataranta para lapitan siya.... What happen to her? Ako ang una lumapit sumunod ang dalawa at kitang kita ko ang galit na tingin ni migs sakin di ko siya masisisi kasi ganoon din ang nararamdaman ko.... Kinakabahan ako....
YOU ARE READING
SET YOU FREE
Mystery / ThrillerHow will I be able to move on if with every blink of my eyes they are the ones I see. I love them so much I love the twins so much how will I be able to let them go