Part 37 [ First Anniversary ]

37 3 0
                                    


Celestine POV.....

Wow, baby love ang ganda dito masayang saad ko sa kanya... Habang humahampas ang alon sa mga paa ko ay ang kaginhawaan ang dulot nun sakin...

Nakaka relax naman yung view dito baby love i said and look at him, kumunot ang noo ko ng makita nakatapat sakin ang camera hawak nya.... Are you stalking me? I said at humalakhak...

"Excuse me? Baka ikaw ang stalker ko" he said at nag tawanan kami.... Naka video to i want to be memorable this day to us he said and i nodded to him....

Thank you for giving me opportunity to see this view i said lumapit ako sa kanya at niyakap sya habang sya busy sa camera na hawak-hawak nya....

Smile.... He said kaya ayun naman ang ginawa ko... Napansin ko madami kababaihan ang nakatingin sa kanya.... Kaya sumimangot ako dahil doon....

Natatawa-tawa nya ko tinignan... Anong mukha yan? Tawa nya hinampas ko sya at nginuso ang mga naka tingin sa kanya.... Mabilis naman sya natawa sa nginuso ko at pinicturan pa ko habang naka nguso sa kanya...

Tinignan nya ang kuha nya sakin at tuwang-tuwa nya naman yun hinarap sakin... Look your so cute.. i love this picture... This is the one my favorite he said... You really a jealous girl ahhh he said at hinakbayan ako....

Dont worry dahil kahit ano pa gawin nila pag papa-cute ikaw lang ang cute sa paningin ko... Happy first Anniversary satin baby love i love you my beautiful girlfriend.... Nawala na ang busangot sa mukha ko sa narinig ko sa kanya he kissed my forehead and i smile to him...

"HAPPY ANNIVERSARY SATIN BABY LOVE YOUR THE BEST MAN FOR ME, I LOVE YOU" i said

Hinding-hindi ko makakalimutan tong araw na to baby love... This is special day for me... To us, and i hope lagi na lang tayo ganito, masaya malayo sa problema and i smile...

Napag desisyunan namin na habang mag kasama kami ngayon ay wala muna problema iisipin... Lalo at ito yung unang taon namin together....

Baby love dont forget this day okay? Kapag ito kinalimutan mo ipapakita ko sayo to video na to para maalala mo na minsan sa buhay mo na kasama mo ko dito he said... Ang drama nanaman nya hays kaya tinawanan ko sya....

Naka kunot ang noo nya sakin habang natatawa ako... Then i need to be serious para sagutin ang sinabi nya so i fake a cough and hug him....

I will never forget this day... Why your so paranoid that i forget this? You know what every little thing's you do to me i put in my heart and also my mind so paano ko makakalimutan ang araw na to right?

Really? Every little thing? I nodded to him... Yes of course alam mo kung bakit? Kasi mahal kita at lahat ng ginagawa mo mahalaga for me... And lalo na to special day natin to together ito yung araw na sobrang saya ko kahit medyo natatakot ako kasi ikaw yung tao nagpa lakas sakin ehh, so stop being paranoid okay? Hindi bagay at nag tawanan nanaman kami....

Ang saya ko,! Ang saya saya ko... This is the best day ever to me... This is my favorite day, alam mo dati isa lang ang paborito ko araw at ang birthday ko yun pero habang tumatanda ako hindi na yun ang favorite ko kasi simula ng makilala kita yun na ang paborito ko araw... Nung sinagot mo ko, when you said to me the you love me too....

SET YOU FREEWhere stories live. Discover now