Part 29

31 3 0
                                    

Rated SPG

R-18

Read at your own risk.

Celestine POV....

Tumawag si mia sakin kanina at sinabi nya nagkaka mabutihan na sila ni eon, I don't know but it hurts to know that.

Bessy alam mo ba sobrang saya ko i think malapit nya na ko ligawan my gosh bessy she said, natahimik ako sa sinabi nya.

Ligawan? Pag putol ko sa kasiyahan nya. She look at me oo bessy and she smile to me.

Akala ko ba friend lang i mean gusto mo lang mapalapit sa kanya bakit napunta sa ligawan i asked.

Kumunot ang noo nya sa tanong ko, may problema ba dun bessy? I want to level up you know alam ko bata pa ko pero i think im starting to love him she said.

Mas lalo ako natahimik dun sa sinabi nya. Ahhhh sorry bessy i think you have a point i said and a fake a smile.

Basta if he court me i will tell you okay? She said i nodded to her and a fake smile to my face.

Magkasama kami ngayon tumawag kasi sya kanina diba at gusto nya magkita kami. Kaya nandito kami ngayon sa coffee shop at halata kilig na kilig sya.

Ang totoo gusto ko na sya iwan dito at tawagan si eon para malaman ang totoo, hindi na kasi sya nag kwento sakin about dun madalas kasi ang napag-usapan namin ay tungkol sa ate ko at sa barkada nya nalimutan ko na magtanong about kay mia.

Huy! Kanina pa ko nagsasalita dito dika naman yata nakikinig mia said. Doon lang bumalik ang ulirat ko.

Aahhh mia sorry bessy ano nga yun she said.

Bessy ang sabi ko kanina nga tinatawagan ako ni eon pero sabi ko mag kikita tayo at masaya sya dun sabi nya pa na sana mapatawad ko daw sya ang weird nya noh? She said.

I smile to her, yes medyo weird nga sya i said. Kumunot ang noo nya at nagtanong, bessy something wrong she said.

Aaahhh wala, wala bessy i said. Tumango sya...

Ano bessy medyo masama pala pakiramdam ko okay lang ba kung uuwi na ko i asked her.

Ganun ba celes o sige hahatid na kita she said.

Nope, ahhh papasundo na lang ako kay eon i said. Kumunot ang noo nya sa sinabi ko.

Aaahhh, papasundo? Alam ko busy sya so bakit ka nya susunduin mia asked. Natahimik ako

Sabi kasi nya kanina na bago ako umalis na sya na mag susundo sakin i said kinakabahan ako sa sagot ko.

Alanganin sya tumango, aaahhh sige antayin na lang natin sya ayaw mo ba na ako na lang maghahatid sayo? She asked

Umiling ako, nope okay lang ako mia salamat i said.

Aaaahhh bessy wag mo sana mamasamahin yung itatanong ko please she said binitin pa ko, i look at her.

Nakita ko ang pag-aalinlangan sa mukha nya saka nagtanong.

May tinatago kaba sakin celes? Mia asked. I mean meron ba ko hindi alam? Just tell me and i will understand you, remember your my bestfriend so don't hesitate to tell me, kahit ano pa yan sabi nya pa.

SET YOU FREEWhere stories live. Discover now