Bright Eon POV....Fuck fuck nakakahiya di ko alam kung paano ako haharap kay celestine ng dahil sa ginawa ko.... Kaya pagtapos nya lumabas sa kwarto ko agad ako nag tungo sa rest house.... Nakakahiya hindi lang kay celes kundi maging sa mga magulang ko.... Muntik na muntik na may mangyari samin....
Nakita ko ang takot sa mukha nya sakin habang pilit lumalayo paano ang gagawin ko? Paano na lalo lang ako gumawa ng problema ng dahil sa ginawa ko....
Masyado na ko desperado para di kami magka hiwalay kaya planado ko sana na buntisin na sya para wala na sya kawala sakin.... But im wrong mas lalo ko lang dinagdagan ang problema ko....
Di ko namamalayan na tumutulo na pala ang luha ko...
I try to call celestine but she didn't answes my call... Fuck i need to explain everything, i need to tell her everything...
May naramdaman ako pumasok sa rest house kaya mabilis ako lumingon para tignan kung sino ang pumasok....
Ryan and troy enter the house what are you doing here? Something happen to the both of you? I ask them
Nginisian lang ako ni ryan sa tanong ko...
You asking me something happen to us? Well let me tell you what happen to us...
Ryan pigil ni troy sa kanya.... Uhhhmmm,, eon bro relax at tinapik nya ko...
Yumuko ako namuo ang luha sa mga mata ko.....
Im sorry guys im really sorry for what happen that day believe me or not di ko ginusto ang nangyari kay pat nasasaktan rin naman ako doon....
Sssssshhhhh,, its okay bro Pag-aalo pa sakin ni troy please stop blaming your self....
Troy did you hear you're self? Eon is the one of reason why pat doing that to herself pasigaw na sabi ni ryan....
Stop that ryan... Hindi ka nakakatulong pinapalala mo lang lalo ang sitwasyon...
Aba so kasalanan ko pa ngayon troy kung gago yang kaibigan natin...
Pwede ba ryan? Wag mo idamay dito si troy yes its my fault but please tama na ang pakikipag talo...
So what are you doing here eon? Are you stress nakipag hiwalay ka naba?
No sabi ko, di ko gagawin ang gusto nyo mahal ko si celes at Hindi ko magagawa masaktan ang babaeng pinaka mamahal ko please ryan pre, bro dont do it to me....
Don't do it to you? But you did to pat? Muli nya ko nginisian... Eon ganyan ka ba kababaw na tao? Ganun ba kadali sayo saktan lang si pat? Kasi kung oo aba tangina mo... Nakita ko namumuo na rin ang luha sa mga mata nya pero pilit nya pinipigilan to ayaw nya umiyak sa harap ko samin tatlo dito sya ang pinaka matanda kaya ganyan nyA ko pangaralan...
Im sorry, i know my mistakes pero sana naiintindihan nyo rin yung nararamdaman ko, di ko pwede ipilit yung sarili ko sa taong di ko gusto...
Eon Are you blind? Celestine is a young person, and if people knew your relationship with celestine what do you think the'y will think of you?
YOU ARE READING
SET YOU FREE
Mystery / ThrillerHow will I be able to move on if with every blink of my eyes they are the ones I see. I love them so much I love the twins so much how will I be able to let them go