Part 38 [ Anniversary ] SYF

36 3 1
                                    

R-18

Rated spg read at your own risk...

Bright Eon POV.....

Aaminin ko na medyo na disappoint ako na parang ayaw pa ni celestine na magka anak kami... Alam ko naman na bata pa sya para dun, mga bata pa kami pero masisisi nyo ba ko kung gusto ko na magka anak na kami...

Hindi pa nya nagawa sagutin yung tanong ko, kaya nag kunwari na lang ako na nag bibiro lang ako.... Ayoko masira ang araw na to para samin dalawa... Kaya nga kahit nakaka disappoint pilit ko inalis yun sa isip ko...

Ayoko sya ma pressure dahil lang sa gusto ko na magka baby.... Darating din siguro yung tamang panahon para samin... Alam ko natatakot pa sya...

Pakakasalan ko muna sya bago namin yun gawin... I respect her that's why I'll wait for her...

Why are you silent? Celestine asked me...  "I smile to her, nothing I'm just thinking about you wearing a blue dress for our wedding " i said to her and her face turned red...

" You're blushing " i said with smile to my face... " Ano... Ano hindi ahh " nauutal na saad nya... I hugged her in her back...

" I love you, i will always love you... I want to marry you soon " i sincere said to her... Sigurado na ko na sya ang babae na gusto ko makasama habang buhay...

I look at her and i see she's already crying and then she sobbed.... " Im so lucky to have you in my life .. i really don't know if my life without you... " She said to me...

Me too, so please don't leave me okay? I look at her and she frowned what i said... "Why you always saying that i leave you?"

Sa totoo lang kahit sarili ko diko maintindihan, di ko alam kung bakit nararamdaman ko yung ganito na parang iiwan nya ko... Hindi ko din alam kung bakit takot na takot ako na someday she left me...

"Actually,... I really don't know myself why i always saying that to you... Im scared baby love natatakot ako na baka isang araw magising na lang ako na wala kana sa tabi ko.... Wala ka na sa paligid ko na hindi mu-*" she cut me off....

She hugged me and look up to see my face and eye to me... " Stop please, i didn't left you... I love you and stop scared yourself that i left you because im scared too that you left me... "

I see in her eyes pain after saying that to me... I know she loves me and i know she doesn't leave me alone. Hinawakan ko ang bewang nya at nilapit sya sakin...

Baby love kahit ano mangyari ikaw at ikaw lang ang pipiliin ko.... At wala ako ibang gustong makasama kundi ikaw... Ikaw lang baby love .... happy first Anniversary to us... I love you so much my universe my life my strength and my world ...

Pinatakan ko ng halik ang tungki ng ilong nya... At napunta sa labi nya i kissed her passionate... Parang may bumara sa lalamuna ko at gusto ko ituloy tuloy lang to...

She respond to my kiss kaya lalo nag init kami dalawa... Di ko namamalayan na napunta na ko sa dibdib nya dinadala ako ng sarili ko emotions....

Ni hindi sya pumapalag kaya tuloy lang ako sa ginagawa ko hanggang sa natanggal ko na ang bra nya at sinimulan lamasin yun at pag laruan...

SET YOU FREEWhere stories live. Discover now