Celestine POV...Nagising ako sa bisig ni eon. Medyo nagulat panga ko na katabi ko sya, ng maalala ko na ako pala nagsabi nito.
Pinag masdan ko sya habang tulog. Ang pogi pogi ng boyfriend ko he look so perfect. Matangos ang ilong na maliit bilugin ang mukha at ang pilik mata mas makapal pa sakin ang mga kilay na akala mo pinaayos ang mga labi nya manipis na mapupula. Dahan dahan ko nilapit ang labi ko sa mga labi nya at dinampihan ng halik yun.
Hindi man lang sya nagising sa ginawa ko. Hinaplos ko ang mukha nya doon kumunot ang noo nya, ang cute nya that's why i smile.
Unti-unti nya iminulat ang mata nya. When he seeing me he smile to me. "Good morning baby love how's your sleep?" He asked me.
I smile to him, im good and you how's your sleep i asked. He nodded at niyakap ako.
Baby i wish will doing this for ever. He said habang yakap-yakap ako. Hinding-hindi ako magsasawa gumising araw-araw basta ikaw ang makikita ko sa pag gising ko he said. I smile to him and kiss is forehead. I love you i mumbled.
I love you too my beautiful girlfriend my universe he said. Then hugged me again
What time you want to visit your family he asked. I smile before i answer his question. It's your decision i said. Hindi naman din ako nagmamadali and i want to enjoy this place. I want to spend time with you.
Hindi natin alam kung ano ang pwede mangyari and alam ko parehas tayo magiging busy so please give time with me.
He nodded, okay but eat breakfast first I'll cook for you just sleep here again and rest and i cook for your breakfast he said.
Agad ako tumayo naunahan pa sya kaya kumunot ang noo nya. I want to cook to you.
Nanlaki ang mga mata nya kaya sinamaan ko sya ng tingin.
You want to cook me? He hugged her self na para bang mapoprotektyunan sya nun. Natatawa tawa sya habang ginagawa yun. Agad naman ako nag iwas ng tingin sa kanya sa hiya at pamumula.
Hey he said pilit ako pinapaharap sa kanya, nahihiya ako kaya di ko sya matignan.
Love please look at me. Im just joking okay. He said hinampas ko yung kamay nya kunwari nag tatampo at nagtuloy tuloy sa kusina.
When i see a refrigerator i open it. Nakita ko may mga bacon, egg hotdog and meet sa ref kaya tinignan ko sya.
What do you prefer to eat a breakfast i said and look at him. "Anything" he said.
How about coffee or juice i said.
Coffee he said kaya agad ko din yun ginawa. Ang nangyari tuloy isang tanong isang sagot kami. Nahihiya ako di ko makalimutan yung nasabi ko.
Habang nagluluto ako ng egg and hotdog he hugged me back. I smile, sana lagi ganito walang problema masaya lang kami at magkasama.
Baby malapit na first anniversary natin he said. I look at him and nodded, what do you want to do he said.
Spend time with you of course uhhhhmmm, and i want a stay cation baby love. It's my dream i want to go to palawan or siargao or cebu i said.
YOU ARE READING
SET YOU FREE
Mystery / ThrillerHow will I be able to move on if with every blink of my eyes they are the ones I see. I love them so much I love the twins so much how will I be able to let them go