Part 27

22 3 0
                                    

Lorraine POV....

Magkakasama kami ngayon nila avi at ashley tatlo lang kami. Napag usapan namin kanina si celestine. Kamusta na kaya sya i hope she's fine.

Nabalitaan din kasi namin ang nangyari sa kanila ng nanay nya nung isang linggo at sabi ni eon hindi na daw nya alam how to comfort celestine. Kaya kinausap nya ko na baka pwede daw kausapin ko si celestine for him.

Nung una ayaw ko sana dahil di rin ako ganun ka galing sa pag comfort ng tao kaya kinausap ko si avi at ash na samahan ako.

Mabuti nga at pumayag sila. You know what i really don't know why her nanay doing that to celestine avi said. Tumingin kami sa kanya ni ash.

Yeah true, well at first akala ko she have a reason pero habang tumatagal i really don't know. Imagine she always push celestine to them. Hindi man lang inisip kung ano mararamdaman ng anak niya.

Tumango ako sa sinabi ni ashley. Hindi natin alam ang totoong nangyari sa kanila kaya napaka hirap husgahan kasi diba may pinag dadaanan din ang nanay nya kaya ganun i said.

Sabay sila tumango sa sinabi ko...

Nandito na kami ngayon sa kwarto ni celestine. Sobrang saya nya ng makita nya kami.

Celestine POV....

Nagulat ako ng makita nandito si avi at ashley maging si lorraine.

Mabuti at napasyal kayo dito medyo bored na din ako busy kasi si eon i said.

But i was shocked, ng yakapin nila ako tatlo. Nung una talaga akala ko mataray to si ashley ito panga sumabunot sakin noon. But i understand her kasi pinsan niya si pat at nasaktan lang din sya.

Humingi na din sya ng tawad sa nagawa nya at okay na din kami.

May problema ka ba celestine if you need to talk nandito lang kami sabi ni lorraine.

Oo nga nandito kami kaya wag mo yun kalimutan ahh ashley said...

At syempre nandito din ako for you avi said.

I look at them, im sorry hindi ako sanay ng may taong nasa tabi ko. Si eon nagsabi sa inyo na may problema ako noh? Nakakahiya i said.

Bakit ka naman mahihiya samin? Avi said.

Hindi mo naman kailangan mahiya, you can call me if you need me. Lorraine said.

I know your not comfortable for me but im here for you ashley said.

I nodded to them. And tears rolled down to my cheek.

Maraming salamat sa inyo, tinuturung nyo ko parte ng grupo nyo. I said niyakap nila ako...

Parte kana ng grupo since nung maging girlfriend ka ni eon lorraine said. Oo nga hindi nga lang naging madali ang lahat agad dahil medyo complicated but now it's okay avi said.

Yeah! And i want to say sorry for i did to you ashley said.

After that umupo kami ng pa circle sa bed ko. Hawak hawak kamay dahil yun ang trip ni avi na gawin. Nag suggest naman si lorraine na sagutin ng bawat isa samin ang tatanungin nila paikot kami ngayon. Una si avi kaya una nag tanong sa kanya si ashley

SET YOU FREEWhere stories live. Discover now