Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi không đến câu hồn ta
Tác giả: Âu Dương Mặc TâmChương 13: Sơn Quỷ
Sơn quỷ, được hóa thành từ ngàn vạn du hồn của những nữ tử si tình, phiêu đãng giữa vùng đất thiêng trong trời đất để hấp thụ linh khí, trăm năm thành thức, ngàn năm hóa hình, tuy rằng trong cái tên mang theo chữ "quỷ", nhưng kỳ thực sớm đã thoát ly khỏi "quỷ thân", và là sự tồn tại kỳ lạ giữa yêu và tiên.
Trong truyền thuyết nói rằng, dung mạo của Sơn Quỷ có thể làm cho tất cả nam tử trên thế gian đều điên cuồng đến mức phải quỳ lạy dưới váy lụa của nàng. Thập Diệp bây giờ nghĩ lại cảm thấy có chút nói hơi quá rồi, ít nhất theo hắn thấy, cái vị Sơn Quỷ Trước mắt này đẹp thì có đẹp đó, nhưng cũng không đến mức khiến người ta sóng sau dồn sóng trước đổ rạp dưới chân nàng như thế.
Nhưng Bạch Huyên dường như lại không nghĩ như vậy, phía sau gáy hắn mồ hôi đầm đìa, cộng thêm chiếc cổ và đôi tai giờ đây đã đỏ bừng, không khó tưởng tượng gương mặt hắn lúc này rốt cuộc là biểu cảm gì.
Quỷ sai thì cũng là nam nhân thôi. Thập Diệp âm thầm thở dài, hành trình tìm kiếm oán tinh của bọn họ không phải cứ thế mà chết yểu như thế này đó chứ?
Ai ngờ vào lúc này, Bạch Huyên đột nhiên quay đầu lại, một tay che mắt Thập Diệp, nói: "Đừng nhìn!"
Tay hắn cư nhiên có chút nóng, lòng bàn tay mồ hôi đầm đìa, dán vào mắt Thập Diệp hơi dinh dính, cảm giác rất không thoải mái.
Thập Diệp bắt lấy tay hắn: "Ngươi làm gì vậy? "
Mặt Bạch Huyên đỏ bừng, ánh mắt trượt dài trên mặt Thập Diệp đảo một vòng: "Ngươi không sao chứ? "
Thập Diệp nhíu mày: "Chuyện gì vậy? "
"Ngươi nhìn thấy——" Bạch Huyên chỉ chỉ Thập Diệp, lại chỉ chỉ sơn quỷ, "Nguyên thân của nàng thế nhưng không có chuyện gì sao? "
"Vậy ngươi nghĩ nên có chuyện gì?" Thập Diệp hỏi.
Bạch Huyên trợn mắt há hốc mồm, nuốt nước miếng, giơ ngón tay cái lên: "Nam nhân mà như ngươi quả thực khiến người ta bái phục. "
Thập Diệp: "..."
Tại sao điều này hắn nghe có vẻ như không có ý gì tốt đẹp nhỉ.
"Không sai, quả nhiên là hai tên quỷ can đảm, định lực rất tốt." Liễu Yêu rất vừa ý, nhìn về phía Sơn Quỷ nói."Tiểu thư, ngài cảm thấy thế nào? "
Trong con ngươi Sơn Quỷ lóe lên ánh sáng như nước, gật đầu nói: "Được. "
Thập Diệp và Bạch Huyên quay trở lại bên ngoài gian phòng của Sơn Quỷ, Liễu Yêu còn đưa cho bọn họ hai bộ xiêm y của kẻ sai vặt, ra lệnh cho hai người bọn họ ở chỗ này canh cửa.Thập Diệp không rõ ý nghĩa mệnh lệnh này của Liễu Yêu, bên trong yêu cảnh yên tĩnh lại yên bình, ngoại trừ ngẫu nhiên có mấy con cỏ tinh mập mạp lăn qua, ngay cả một con muỗi cũng không có.
Sơn Quỷ ngồi bên cửa sổ, cửa sổ mở ra, cơn gió nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc dài màu đỏ mềm mại của nàng, nhìn giống hệt như đám mây trong buổi ráng chiều, nàng ngửa đầu yên lặng ngắm nhìn bầu trời, trong phút chốc tựa như biến thành một bức tượng vô cùng xinh đẹp.
Bầu trời khổng lồ của Yêu Cảnh phảng phất như một cái lồng màu xanh cắm trên mặt đất, so với bên ngoài, sắc trời nơi này càng xanh, mây càng nhẹ, không khí càng trong suốt, chỉ có khi gió thổi qua vùng ven yêu cảnh, có thể cảm giác được kết giới yếu ớt đang bị va chạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn ta
Aktuelle LiteraturTruyện: Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn ta Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Thể loại: Đam mẽo, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Ngọt sủng , Chủ công , 1v1 Văn án: Khi biết được bản thân chỉ còn một năm thọ mệnh, Thập Diệp đạo trưởng quyế...