Chương 20: Thần làm công tạm thời

117 7 4
                                    


Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi không đến câu hồn ta
Tác giả:  Âu Dương Mặc Tâm

Chương 20: Thần làm công tạm thời

  [Đám tiểu nhân ở nơi nào, dám đến giương oai trên địa bàn của Bản Thần Quân?! ] Trong miệng Quan Đế gia phun ra khói trắng nồng đậm: [Bổn thần quân nhất định phải trị các ngươi hình phạt sét đánh! ]

  "A a a a a a, Quan Đế gia tha mạng!"

  "Chúng ta là bị bức ép, thật sự không cố ý mạo phạm đến lão nhân gia ngài!"

  "Rút lui rút lui!"

  Đám gia đinh quỳ xuống đất, liên tục dập đầu.

  Lão quản gia sợ tới mức rớt bệt xuống mặt đất: "Lão lão lão lão gia, lại lại lại tới nữa rồi! "

  Sắc mặt Tiền lão gia trắng bệch, tay cầm rèm kiệu run rẩy không ngừng: "Sợ, sợ cái gì, đạo trưởng nói, đây bất quá là chướng nhãn pháp mà thôi, đều lên hết cho ta ... "

  Hắn còn chưa nói xong một câu, mặt Quan Đế gia liền đanh lại, râu ria uy vũ, một đám hỏa tinh xẹt ra trên không trung, miệng phun sương mù dày đặc giận dữ quát: "Giết chết ngươi!

  Chiếc kiệu nổ tung, Tiền lão gia ùng ục lăn ra, đầu dính đầy bùn đất, kéo cổ họng thét chói tai: "Đạo trưởng, cứu mạng! "

  Lời nói ra lúc chậm lúc nhanh, Thập Diệp chỉ cảm thấy ngực mình chấn động, Tụ Khuê bàn bay ra, Thất Diệu kiếm ý ngay ngắn chỉ về phía bầu trời, một đạo bùa chú thật lớn từ trên trời giáng xuống, nện lên trán Quan Đế gia.

  Quan Đế gia nổi giận đùng đùng gầm lên, lắc lắc đầu, chú quang bắn ra bốn phía mặt đất, dấy lên một vòng hỏa quang đem hắn vây lấy ngay chính giữa.

  "Đệ tử đích truyền đời thứ bốn mươi tám của Thất Tinh Quán Tố Thanh đạo trưởng ở đây, yêu nghiệt phương nào, còn không nhanh chóng hiện hình!" Một gã đạo sĩ đạp không mà tới, trên tay cầm phất trần chắn trước người Tiền lão gia, đạo bào bay múa, phất trần lượn lờ, tông vô cùng uy phong.

  Bạch Huyên ngạc nhiên: "Đồng môn của ngươi? "

  Thập Diệp cũng cảm thấy có chút kinh ngạc, vị đạo sĩ trước mắt này ước chừng trên dưới bốn mươi tuổi,
mày rậm mắt to, vẻ mặt chính khí, đạo bào màu xanh toả sáng, đôi giày không nhiễm một hạt bụi, vớ trắng như tuyết, nhất là thanh phất trần trong tay hắn, tinh quang bắn ra bốn phía, vừa nhìn đã biết là giá trị không nhỏ.

  Thập Diệp lắc đầu: "Không biết. "

  Bạch Huyên: "Giả mạo? "

  "Ừm."

  Bạch Huyên nhướng mày: "Nhìn bộ quần áo này của người ta, ngươi không cảm thấy cách ăn mặc của ngươi quá nghèo nàn rồi sao? "

  "......"

  "Đạo trưởng! Cứu tôi! "Tiền lão gia tay chân luống cuống bò lên trước, biểu cảm như muốn ôm đùi nhưng lại không dám ôm.

  Đạo trưởng Tố Thanh vung phất Phất Trần: "Tiền thí chủ yên tâm, yêu nghiệt này tuy rằng có chút đạo hạnh, nhưng không phải là đối thủ của ta, ngươi lui về phía sau một chút, chớ để ngộ thương đến ngươi. "

[Full] Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ