Thập Diệp là lần đầu tiên thi triển huyết chú, tuy rằng tối qua hắn đã âm thầm mô phỏng hơn mười lần ở trong đầu rồi, cơ hồ là nhắm mắt cũng có thể hoàn thành, nhưng mà chú pháp này có uy lực vô cùng lớn, cho nên vẫn không thể không thận trọng được.Ngón giữa và ngón trỏ của Thập Diệp đều dính đầy máu, đầu tiên hắn ở giữa không trung vẽ một chuỗi thanh tâm chú đơn giản nhất, chú văn màu huyết sắc lơ lửng thành hình vòng tròn vây xung quanh người Thập Diệp, chú quang rơi ải rác trên người hắn, Thập Diệp chỉ cảm thấy như linh lực bị rót vào một dòng suối, toàn bộ thân thể tựa như thoát thai hoán cốt, mắt nhìn xuyên suốt cả hư trung, tai nghe rõ ràng được hết thảy.
Thập Diệp cuối cùng cảm thấy tâm ít nhiều, quả nhiên giống như hắn dự liệu.
Tinh Nhi nghiêng đầu, ánh mắt đen nhánh nhìn chằm chằm vào kim quang lưu lại trên không trung.
Thập Diệp: "Vui không? "
Tinh Nhi: "Ô ô a ô! "
"Ta tặng con mấy cái được không?"
"A ô a ô ô!" Tinh Nhi liên tục gật đầu.
Thập Diệp nhẹ nhàng thở ra một hơi, ngồi xổm xuống, đầu ngón tay ngưng tụ huyết châu ở vị trí cách Tinh Nhi sáu tấc, tỉ mỉ quan sát, chú văn nhỏ như sợi tóc lướt qua không khí, rồi loé sáng lên.
Thập Diệp viết rất cẩn thận, Tinh Nhi tuổi còn quá nhỏ, hắn nhất định phải khống chế chú lực một cách chính xác nhất, nếu nặng quá e là sẽ tổn thương đến hồn thể của Tinh Nhi, mà nhẹ quá thì lại sợ không có hiệu quả, may mà huyết chú này là lấy máu hắn làm dẫn, cho nên tương thông với hắn, huyết văn cơ hồ có thể chuyển động theo tâm ý hắn không sai lệch chút nào, điều này đối với Thập Diệp mà nói thật đúng là một việc vui mừng ngoài ý muốn.
Chú văn tinh tế kéo dài nhảy nhót xung quanh Tinh Nhi, chúng nó tựa hồ cũng hiểu được phải làm thế nào thì Tinh Nhi mới thấy yên tâm không chút phòng bị, vặn vẹo một cách rất hoạt bát đáng yêu, Cỏ tinh cũng nhảy nhót xung quanh chú văn, Tinh Nhi xoay vòng tại chỗ, cười khanh khách.
Bàn tay của Thập Diệp rất ổn định, đầu ngón tay nhẹ nhàng tựa như chim ruồi, nắm chặt, rút, kéo, xoay, xoay, xoay, bay, dừng – huyết chú nối liền, hoàn toàn bay lên giữa không trung, phát ra tiếng 'ông ông' khẽ khàng, dần dần dệt thành một tấm bùa thanh lọc rộng lớn, là chú văn Thập Diệp chưa từng thấy, chú văn lưu chuyển như nước, lại sáng ngời như trăng, vô cùng xinh đẹp, ở trên không trung duyên dáng giãn ra, giống như một đôi cánh lấp lánh dưới ánh mặt trời.
Tinh Nhi nhảy nhảy lên, giơ hai tay lên cao, muốn chạm vào đám bùa chú kia.
Thập Diệp thu ngón tay lại: "Tinh Nhi, muốn cái này sao? "
Tinh Nhi: "A ô ô! "
"Cỏ tinh!" Thập Diệp khẽ gọi một tiếng, Cỏ tinh hiểu ý liền nhảy lên đỉnh đầu Thập Diệp, rất nhanh sau đó ngón tay Thập Diệp giơ tay bấm quyết: "Ngày đốt xích hỏa, đêm lạnh như sương, gió bốn mùa, nước bát hoang, thiên địa một mảnh trống rỗng, cấp cấp như luật lệnh! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn ta
Fiksi UmumTruyện: Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn ta Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Thể loại: Đam mẽo, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Ngọt sủng , Chủ công , 1v1 Văn án: Khi biết được bản thân chỉ còn một năm thọ mệnh, Thập Diệp đạo trưởng quyế...