Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi không đến câu hồn ta
Tác giả: Âu Dương Mặc TâmChương 25: Túy
Những ngày sống tạm ở trấn An Bình là thời gian nhàn nhã nhất của Thập Diệp kể từ khi sinh ra đến nay.
Ban ngày, đến nhà Miêu Tam Nương thăm Tinh Nhi, thuận tiện ăn chực bữa cơm. Hiệu quả thanh lọc yêu khí của huyết chú vô cùng tốt, Tinh Nhi mỗi ngày đều giống như sống lại cuộc đời mới, hiện tại không riêng gì Thập Diệp cùng Tứ Trà cảm thấy Tinh Nhi xinh đẹp, mà dân chúng khắp trấn An Bình đều thấy như thế, càng ngày càng có nhiều người tò mò đến xem, Bạch Huyên nhân cơ hội bày một quầy hàng trước cửa nhà Miêu Tam Nương, có chiêu bài sống Tinh Nhi ở đây, việc buôn bán bùa chú của Thập Diệp có thể nói là ngày càng phát đạt.
Tiền gia hai lần liên tiếp đến gây chuyện đều thất bại, sau đó liền không còn động tĩnh gì nữa, Tiền lão gia cũng không ra khỏi cửa một bước, Tứ Trà cùng Cỏ tinh lén lút đi tìm hiểu thứ, nghe nói là bệnh của Tiền lão gia đột nhiên trở nặng, Tố Thanh đạo trưởng được mời tới chữa trị giờ đây cũng chạy mất tăm mất tích, cả toà Tiền trạch hỗn loạn thành một đoàn.
Lúc biết được tin tức này, Miêu Tam Nương không nói gì, Lưu Ngư Nương thì lầm bầm một câu "đáng đời".
Đến tối họ lại cùng với Tứ Trà về miếu Quan Đế để qua đêm, ăn đồ cúng xem Hoàng tướng quân và Lý Thu Đồng cãi nhau, hai người này là ba ngày một trận nhỏ, năm ngày một trận lớn, Thập Diệp xem như hiểu rõ, hai người này thể lực ngang nhau, xông vào đánh nhất định sẽ lưỡng bại câu thương, phỏng chừng bọn họ cũng biết rõ điều đó, cho nên ai cũng không thể hiện bản lĩnh thực sự, chỉ cãi nhau bằng miệng cho đỡ tức mà thôi.
"Dù sao cũng đã ở chung một chỗ hơn trăm năm, ngẩng đầu không thấy cúi đầu cũng gặp, đánh mãi cũng đánh ra tình cảm." Bạch Huyên phun ra một cái vỏ hạt dưa: "Câu nói kia nói thế nào nhỉ... yêu nhau lắm cắn nhau đau."
Tứ Trà: "Có câu như thế sao? Tại sao ta chưa từng nghe nói đến. "
Bạch Huyên: "Khẳng định là có, ta đường đường là tài tử đại danh đỉnh đỉnh của Quỷ Lại Bộ đó!"
Thập Diệp: "..."
Một quả dưa hấu bị quỷ đao của Hoàng tướng quân bổ thành mấy miếng ném ra ngoài, Cỏ tinh nhảy dựng lên nhẹ nhàng đón lấy chia cho mọi người.
Bạch Huyên cắn một miếng, vẫy vẫy tay: "Hoàng tướng quân, cảm ơn. "
Tướng Hoàng: "Bà nội ngươi! Quay lại đây!"
Lý Thu Đồng: "Xin phụng bồi đến cùng!"
Điểm tâm trên bàn thờ qua một hồi rầm rầm rạc rạc biến thành thiên nữ rải hoa, Thập Diệp cuộn ống tay áo lại, vững vàng che trước mặt.
Tứ Trà ăn đến trên mặt dính đầy vụn bánh: "Ban ngày ta lại đến Tiền gia xem một chút, nha hoàn sai vặt trong ngoài viện đều khóc lóc tỉ tê, phỏng chừng tiền lão gia kia thật sự sắp không xong rồi. "
Bạch Huyên: "Ta đã tra qua sổ sinh tử rồi, Tiền lão gia kia còn thọ mấy năm nữa lận, nhất thời nửa khắc không chết được đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn ta
Ficción GeneralTruyện: Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn ta Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Thể loại: Đam mẽo, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Ngọt sủng , Chủ công , 1v1 Văn án: Khi biết được bản thân chỉ còn một năm thọ mệnh, Thập Diệp đạo trưởng quyế...