Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi không đến câu hồn ta
Tác giả: Âu Dương Mặc TâmChương 36: Sức mạnh tín ngưỡng
Thập Diệp ngửi thấy mùi giấy cháy, hắn cố sức mở mắt ra thì mơ hồ nhìn thấy bên cạnh có một chậu sứ, trong đó toả ra ánh lửa cùng làn khói dày đặc, còn có người không ngừng ném giấy vào trong chậu.
Có vẻ như hắn đã chết và mọi người bây giờ đang đốt tiền giấy cho hắn.
Thập Diệp lại nhắm mắt.
Chỉ là không biết giấy tiền này đến Minh giới có thể dùng được hay không, nếu dùng được mà dư dả ra, còn có thể cho Bạch Huyên mượn một chút.
Bạch Huyên...
Trong đầu Thập Diệp có một giật mình. Không đúng, kẻ vừa mới đốt tiền giấy cho hắn hình như là Bạch Huyên!
Thập Diệp bất ngờ mở mắt, còn chưa kịp thấy rõ rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, thì khối cỏ xanh mướt liền nhào tới, kêu chi chi loạn xạ.
"Tỉnh rồi! Thập Diệp đạo trưởng tỉnh rồi!" Thanh âm của Tứ Trà phảng phất như chuông báo động xuyên qua màng nhĩ, trước mắt Thập Diệp vừa hoa lên, thì Bạch Huyên đã đến trước mặt hắn, bô lô ba la nói một tràng:
"Ngươi cuối cùng cũng tỉnh rồi, ngươi nói ngươi cũng thích hù dọa người ta quá đi, sao mới nói ngủ liền ngủ như thế hả! Nếu không phải ta đi tra sổ sinh tử biết dương thọ của ngươi chưa hết thì ta còn tưởng rằng ngươi thông đồng với cái tên quỷ vô thường bại hoại nào đó rồi cùng nhau trốn đi mất rồi chứ, Tứ Trà Cỏ tinh Tinh Nhi bọn chúng ở bên tai ta lải nhải không thôi, hỏi ta khi nào ngươi tỉnh, phiền muốn chết luôn í, ấy ấy, ngươi đói bụng chưa, có khát không, muốn ăn gì, muốn uống gì, hay là muốn đi vệ sinh trước?"
Thập Diệp đỡ trán: "... Ngươi..."
"Ta khỏe lắm, vui vẻ nhảy nhót được rồi, thân thể cũng tráng kiện, ăn được ngủ được, thần quang cũng khôi phục bảy tám phần rồi, tuy rằng pháp lực đã dùng hết, bây giờ lại thành quỷ nghèo, ôi chao ôi chao, ngươi muốn làm gì, ta đỡ ngươi ..."
Thập Diệp nắm chặt cổ tay Bạch Huyên ngồi dậy: "Ồn quá"
Bạch Huyên ngậm miệng lại.
Tứ Trà và Cỏ tinh vui vẻ thành một đoàn.
Đầu Thập Diệp vẫn vô cùng mơ hồ, hắn nhìn bốn phía xung quanh, phát hiện mình vẫn còn ở trong linh đường Tiền trạch, cách vài bước chính là quan tài của Tiền Nhân, thi thể Tiền Nhân nằm ở bên trong, trên trán vẫn còn dán bùa trấn thi.
Nhìn tình hình này có vẻ như hắn đúng là cùng Tiền lão gia nằm ngủ song song với nhau mấy canh giờ.
Ước chừng là nhìn thấy sắc mặt hắn không được tốt lắm, Bạch Huyên vội vàng giải thích: "Đây không phải là sợ Tiền Nhân lại biến thành cương thi sao, đặt ở bên cạnh ngươi nhìn có vẻ an toàn hơn một chút."
"Trận Phù Hộ bây giờ như thế nào rồi?" Thập Diệp hỏi.
"Rất vi diệu." Bạch Huyên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn ta
General FictionTruyện: Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn ta Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Thể loại: Đam mẽo, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Ngọt sủng , Chủ công , 1v1 Văn án: Khi biết được bản thân chỉ còn một năm thọ mệnh, Thập Diệp đạo trưởng quyế...