Chương 35: Bách quỷ dạ hành

102 9 0
                                    

Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi không đến câu hồn ta
Tác giả:  Âu Dương Mặc Tâm

Chương 35: Bách quỷ dạ hành

  Trong con ngõ nhỏ ngoài cửa đi tới một đám dân chúng đen kịt, trong bóng đêm mênh mông, ánh mắt bọn họ lộ ra ánh sáng âm u, giống như từng ngọn quỷ hỏa quỷ dị. Hơn mười người phía trước trên mặt đều có dán những lá bùa mặt người vặn vẹo.

  Bạch Huyên: "... Xong đời rồi."

  Tim Thập Diệp đập liên hồi như sấm giật, trong đầu vội xẹt qua bảy tám để phương án đối phó, nhưng tất cả đều bị phủ bỏ hết. Vừa rồi chỉ có một tên Tiền Nhân thôi đã khó đối phó như thế rồi, dựa theo số lượng bùa mặt người hiện tại, bọn họ căn bản không có chút phần thắng nào.

  Bạch Huyên: "Ta chống đỡ, ngươi rút trước."

  Thập Diệp trừng mắt nhìn Bạch Huyên.

  "Yên tâm, ta dù sao cũng coi như là người của thần tộc, không dễ
ngủm như thế đâu."

  "Không được!"

  "Này, đạo sĩ thối nhà ngươi, sao cứng đầu như con lừa thế hả?"

  "Ngươi đang diễn kịch sao? Lời thoại quá cẩu huyết rồi."

  "......"

  Thập Diệp nhìn về phía trước, ánh mắt như điện chớp: "Ngươi từng nói, đồng sinh cộng tử, cùng đến hoàng tuyền."

  Bạch Huyên: "Ta khi nào nói mấy lời chua lè như thế hả?"

  Đại môn cạch một tiếng bị hất văng ra, mấy tấm bùa mặt người loạng choạng xông vào, nhất loạt quỳ xuống đất.

  Bạch Huyên cùng Thập Diệp cả kinh thiếu chút nữa thì nhảy dựng lên.

  Một giây sau, những người dân ầm ĩ ùa vào.

  "Đại gia nó, người Tiền gia đều ra đây hết cho ta!

  "Có người sống hay không, đi ra ngoài nói cho rõ ràng, Tiền gia các ngươi rốt cuộc nghĩ cái gì thế hả?!"

  "Đê tiện vô sỉ hạ lưu!"

  "Nãi nãi nhà ngươi! Còn không ra đây! "

  Chỉ thấy đám dân chúng này, người nào người nấy mặt mày lạnh lẽo, tràn ngập căm phẫn, lửa giận trong mắt dâng lên cuồn cuộn.

  Thập Diệp cùng Bạch Huyên đều ngây cả người, bọn họ lúc này mới phát hiện, bùa mặt người của mấy gia đinh Tiền gia quỳ trên mặt đất kỳ thật cũng không quá chắc chắn, ngược lại còn có chút lỏng lẻo chực rớt ra, ngũ quan vẽ trên mặt giống như bị nước cuốn trôi, mơ hồ không nhìn thấy rõ, bùa mặt người còn vểnh lên, có thể nhìn thấy mặt mũi trên bùa mặt giấy đang kinh hoảng vô cùng, Thập Diệp nhận ra mấy người quen, Tiền quản gia, Tiền gia đại phu nhân, Nhị phu nhân, còn có gia đinh Tiền gia.

  Khó trách Tiền gia trống trải không một bóng người, thì ra mọi người đều đã đi ra bên ngoài hết.

  Dân chúng thấy Bạch Huyên cùng Thập Diệp thì có hơi kinh ngạc.

[Full] Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ