Thập Diệp cầm lấy cổ tay Bạch Huyên.
"Nhanh lên!" Hắn há miệng như không thể phát ra tiếng.
Vết thương của hắn ta phải được bịt lại càng sớm càng tốt.
Ánh mắt Bạch Huyên chợt lóe lên, lấy ra tử phù biến thành chú văn xanh biếc như ngọc bao lấy bàn tay Thập Diệp, máu ngừng chảy. Tai Thập Diệp "ong" một tiếng khôi phục lại thính giác.
"Ngươi đã trở lại chưa?" Bạch Huyên nắm tay Thập Diệp, huyết sắc trong quỷ mục cơ hồ muốn đâm thủng mặt Thập Diệp.
Thập Diệp gật đầu, kéo Bạch Huyên mượn lực đứng dậy, ngửa đầu nhìn bốn phía.
Hiệu lực của Thiên Nhãn Chú đã biến mất, chỉ dựa vào tịnh mục của hắn thì chỉ có thể nhìn thấy những đám mây trên bầu trời đêm đang quay cuồng, phảng phất như bị một cây gậy trúc khổng lồ không nhìn thấy khuấy động, phát ra tiếng sấm ầm ầm.
Đám Hoạ Bì yêu kinh hô tràn ra khỏi miếu Quan Đế, sắc mặt kinh dị, Tứ Trà ôm Cỏ tinh cùng Dạ Du Thần không rét mà run, rùa Tam Đồ chung quanh sợ tới mức mai rùa trở nên trắng bệch.
"Trấn An Bình dưới lòng đất ẩn chứa một tấm trận pháp khổng lồ, rất có thể sẽ hình thành nguyên nhân của Thiên Kiếp cảnh, mà trận hạch ..." Thập Diệp nhìn thoáng qua tay trái mình, không biết là chú chữa trị của Bạch Huyên hiệu quả không bằng trước đó hay là vì nguyên nhân gì, máu của hắn lại đang giãy dụa muốn vọt ra, nhưng lại bị chú chữa trị bịt kín không thoát ra được.
"Trận hạch gì?" Bạch Huyên hỏi.
Thập Diệp nhíu mày, hắn đột nhiên cảm thấy có gì đó không đúng.
Hồng trận dưới lòng đất vừa nhìn thấy rõ ràng là do cao thủ của đạo gia thiết lập, phàm là trận pháp đạo gia đều sẽ không thoát ly khỏi quy tắc "Phương thuật thức kỹ", khởi động trận hạch nhất định phải vô cùng tinh vi mới có thể khởi động pháp chú, Thập Diệp tuy rằng không tính là cao thủ đạo pháp nhất đẳng nhị đẳng, nhưng nếu có người hạ pháp chú ở trên người hắn thì hắn tuyệt đối không thể nào không phát giác ra được.
Cho nên, hắn có thể là còn chưa phải là trận hạch.
Nhưng nếu hắn không phải là trận hạch, vì sao huyết chú lại có thể cùng hồng trận dưới đất liên kết thành một thể?
Thập Diệp nhớ tới Thành Hư trận, chẳng lẽ huyết chú của hắn chỉ là bị trận hạch giấu sâu hơn ảnh hưởng thôi sao?
Mà người có mối liên quan sâu sắc nhất đến huyết chú cũng chỉ có...
"Không tốt! Tinh Nhi!" Thập Diệp hoảng sợ đến biến sắc, lao ra khỏi miếu Quan Đế.
"Tinh Nhi gì? Này, ai, ngươi đi đâu vậy?!" Tứ Trà nhìn Tiểu Du Du ... "chờ ta với... " Thanh âm của Bạch Huyên truyền đến đằng sau, bên tai Thập Diệp chỉ có thể nghe được tiếng gió thổi vù vù và tiếng tim đập loạn của hắn.
Tinh Nhi là hồn thể có giá trị công đức cao hiếm có, hơn nữa linh lực liên tục được tinh lọc bởi huyết chú của mình, quả thực chính là ứng cử viên trở thành trận hạch hoàn mỹ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn ta
General FictionTruyện: Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn ta Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Thể loại: Đam mẽo, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Ngọt sủng , Chủ công , 1v1 Văn án: Khi biết được bản thân chỉ còn một năm thọ mệnh, Thập Diệp đạo trưởng quyế...