Thập Diệp ngồi bên vệ đường, dùng hai tấm bùa cầm máu căng thẳng dán vào vết nứt trong lòng bàn tay, nắm chặt bàn tay giấu vào trong cổ áo. Hắn không muốn để cho Bạch Huyên nhìn thấy, bằng không tên kia sẽ lại dong dài nửa ngày nữa cho xem.Lý Thu Đồng và Tứ Trà mang theo rùa Tam Đồ tiếp tục tìm kiếm, lần này dùng đại pháp lăn mai rùa của Tứ Trà, tốc độ nhanh hơn rất nhiều. Thập Diệp vốn định đưa hai mẫu tử Tinh Nhi về nhà, thì bị Lưu Ngư Nương cùng Trương đại ca chờ ở ngoài cửa Tiền gia đón lấy, hơn nữa thân thể hắn suy yếu vô cùng, Bạch Huyên bắt hắn ngồi tại chỗ nghỉ ngơi.
Thập Diệp ngồi tựa vào trong bóng râm, nhớ tới biểu cảm căng thẳng vừa rồi của Bạch Huyên, có chút buồn cười. Làm như hắn giống tờ giấy, gió thổi cái liền bay không bằng. Nhưng ý cười còn chưa vương lên khóe miệng, thì đã tản ra.
Nếu như vừa rồi hắn không nghe nhầm, thì Bạch Huyên nói là "Thiên Kiếp Lôi", chỉ nghe cái tên này thôi, Thập Diệp cũng có thể đoán được là cái gì rồi.
Tại sao?
Vì sao hắn chỉ khởi động một Thành Hư trận nho nhỏ liền có thể triệu Thiên Kiếp Lôi tới?
Vì sao vết thương của huyết chú trên tay hắn lại nứt ra...
Lần trước vết thương của huyết chú nứt ra, là lúc Thiên Kiếp cảnh xuất hiện...
Trong đầu Thập Diệp ong một tiếng, chẳng lẽ người "nghịch thiên" kia, kỳ thật chính là chính hắn?!
Mà cái gọi là hành động nghịch thiên, chính là vì hắn thi triển "huyết chú"?!
Chẳng lẽ đây là cái gọi là "trời phạt" sao?!
Đột nhiên, một bàn tay lành lạnh dán lên trán Thập Diệp.
Thập Diệp cả kinh, phản xạ có điều kiện tung ra một chưởng, nhưng lại bị người đó bắt được sau đó nắm lấy mạch môn.
"Mạch tượng của ngươi rất loạn." Bạch Huyên cầm cổ tay hắn lên ngồi
bên cạnh, nhíu mày nói: "Tại sao lại đổ nhiều mồ hôi như vậy?"Thập Diệp giật mình, lúc này mới giật mình phát hiện ra sau lưng hắn mồ hôi lạnh đã thấm ướt, rõ ràng là mùa hạ, thế nhưng lại cảm thấy toàn thân rét buốt.
Bạch Huyên rút nút gỗ trên ống trúc ra, đưa cho Thập Diệp: "Buổi sáng ngươi ăn ít quá, cộng thêm mệt mỏi quá độ nên chỉ mới phơi nắng liền choáng váng, nhanh uống chút gì đi. "
Ống trúc xanh biếc, chảy ra trong dòng nước trong lành, rất mát mẻ, uống vào miệng ngọt ngào tới tận tim và phổi, là nước mía.
(🧐Anh Huyên mua riêng cho anh Diệp chắc luôn)
"Khá hơn chưa?" Bạch Huyên hỏi.
Thập Diệp nhắm mắt, lại uống thêm một ngụm, tư vị ngọt ngào theo cổ họng chảy vào ngực, lưu luyến hồi lâu, dư vị lại có hơi đắng đắng.
Càng ngọt, nó càng đắng.
"Bạch Huyên, nếu ngươi bây giờ câu hồn của ta, có thể tăng bao nhiêu bổng lộc?" Thập Diệp hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn ta
General FictionTruyện: Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn ta Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Thể loại: Đam mẽo, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Ngọt sủng , Chủ công , 1v1 Văn án: Khi biết được bản thân chỉ còn một năm thọ mệnh, Thập Diệp đạo trưởng quyế...