Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi không đến câu hồn taTác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Chương 6: Ta là Bạch Vô Thường
"Làm sao có thể?" Thập Diệp ngạc nhiên nói, "Một người sao có thể đồng thời——"
"Suỵt——" Bạch Huyên thấp giọng nói, "Đoạn hồi tố thứ hai bắt đầu rồi. "Hắn lôi kéo Thập Diệp đằng không bay lên, chân giẫm lên nóc nhà xuyên qua tầng tầng hắc ám, rơi xuống một gian phòng khác.
Nơi này chính là sân vườn mà Thập Diệp đêm qua dừng chân ở Trần trạch, lúc này, lão nhị Trần gia Trần Kế Nghiệp cao cao tại thượng đứng trên bậc thang, sắc mặt dữ tợn, thê tử của hắn quỳ trên mặt đất, đầu cúi rất thấp, không thể nhìn không rõ biểu tình.
Ở giữa sân, đặt một tòa sư tử làm bằng đá ngũ hoa, nhìn bộ dáng có lẽ vốn là đang ở cửa lớn trấn trạch.Có vẻ như lần này đến lúc hai phu phụ nhà bọn họ lên sân khấu biểu diễn rồi.
Thập Diệp nhìn Bạch Huyên một cái, Bạch Huyên nhíu mày, trong đôi đồng tử màu đỏ xẹt qua một đạo thủy quang.
- "Trần Kế Tổ, ngươi thân là trưởng tôn Trần gia, thế mà lại dám làm ra chuyện hoang đường như thế, ngươi làm sao xứng đáng với liệt tổ liệt tông Trần gia hả?!" Trần Kế Nghiệp hét lớn.
Sư tử đá đương nhiên không thể trả lời được, nhưng Trần Kế Nghiệp lại phảng phất nghe được cái gì đó, sự tức giận không hề lay chuyển.
"Đánh gãy chân hắn cho ta!" Coi hắn sau này còn dám chạy ra ngoài mặc y phục nữ nhân nữa hay không! "
Bảy tám gã sai vặt cứng ngắc đi tới, cầm gậy gỗ đánh vào sư tử đá kia, rất nhanh, gậy gỗ đã bị gãy.
"Lão gia, lão gia, ngài tha cho Kế Tổ đi, nó chỉ là nhất thời bị ma quỷ mê hoặc mà thôi, nó là nhi tử ruột thịt của ông mà!" Người vợ khóc thét lên.
Gã sai vặt đột nhiên dừng tay, đồng loạt lui ra một bước, giống như nghe được sư tử đá nói gì đó.
Thân thể Trần Kế Nghiệp kịch liệt nhoáng lên một cái: "Ăn nói hàm hồ, một nam tử như ngươi làm sao có thể đến Nguyệt Tín (kinh nguyệt đó ạ), ngươi, ngươi nhất định là bị bệnh! Đầu óc bị bệnh rồi, cho nên mới bắt đầu nói nhảm! Người đâu, đem đại thiếu gia đưa về phòng, mời đại phu, mời danh y, chữa bệnh cho hắn! "Nói xong câu này, tất cả mọi người trong viện giống như con rối dây bị đứt dây, đồng loạt cúi đầu xuống.
Thập Diệp tiến lên dò xét, vợ chồng Trần gia giống như lúc trước, đã biến thành nửa thi thể, mà gã sai vặt kia lại chỉ mất đi ý thức, cũng không có nguy hiểm đến tính mạng. Hắn nhìn thoáng qua sư tử đá trong viện, nếu như hắn không hiểu sai, lúc này sư tử đá đang sắm vai Trần Kế Tổ.Thế nhưng, rốt cuộc bọn họ diễn cái gì vậy? Thập Diệp cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, Trần Kế Tổ thích mặc váy, còn tới Nguyệt Tín, hắn vốn không phải nam nhân sao?
Ngón tay Bạch Huyên cắt đứt dây thừng trên người sư tử đá, nhẹ nhàng vỗ vỗ lên con sư tử đá , lắc đầu.
"Đi thôi, đến đoạn tiếp theo." Bạch Húc nói.Lúc này đây, bọn họ đi tới một căn phòng nằm ở góc phía bắc Trần trạch, lão tam của Trần gia Trần Kế Phúc ngồi trong phòng, trước mặt là một cái giường gỗ rách nát, trên giường phủ đầy bụi bặm và mạng nhện, thê tử của hắn quỳ gối bên giường cúi đầu khóc lóc, còn có một tân khách nam tử trung niên đứng ở bên cạnh, cũng không biết đang đóng vai trò gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn ta
Ficción GeneralTruyện: Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn ta Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Thể loại: Đam mẽo, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Ngọt sủng , Chủ công , 1v1 Văn án: Khi biết được bản thân chỉ còn một năm thọ mệnh, Thập Diệp đạo trưởng quyế...