Chương 21: Xấu thì chữa thế nào

114 7 1
                                    


Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi không đến câu hồn ta
Tác giả:  Âu Dương Mặc Tâm

Chương 21: Xấu thì chữa thế nào

  "Chuyện gì xảy ra vậy?" Bạch Huyên hỏi.

  "Đạo trưởng!" Miêu Tam Nương khẩn trương.

  Thập Diệp nhíu mày, hắn cũng không hiểu lắm. Cỗ yêu khí kia chỉ xuất hiện trong nháy mắt, sau đó ngay lập tức liền biến mất... không, không phải biến mất, mà là lần nữa bám vào bên ngoài thân thể Tinh Nhi. Thập Diệp móc ra thêm một tấm thanh minh chú, lúc này, hắn đặt ở vị trí cách trán Tinh Nhi sáu tấc, yêu khí không xuất hiện, mặt ngoài Thanh Minh vẫn còn dính chút minh quang sót lại. Thập Diệp cầm trong tay xem xét tỉ mỉ, ánh sáng này rất kỳ lạ, làm cho người ta có một loại cảm giác mềm mại, còn có thêm mấy sợi tơ lẫn trong đó.

  Rất giống với tia sáng gặp phải khi bị lạc trên núi trước đó.

  Bạch Huyên nhíu mày: "Cảm giác này thì hẳn là thần quang, không đúng, nhưng độ sáng lại có chút không thuần khiết, như thế nào trong thần quang còn lại còn vương yêu khí? Cái này cũng kỳ quái quá đi, chẳng lẽ trên đời này còn có quái thai bán thần bán yêu.... a a?! "

  Thập Diệp và Bạch Huyên liếc nhìn nhau, sau đó đồng thời nhìn về phía Tứ Trà.

  Tứ Trà trừng mắt hai con mắt lưu ly, khẽ nghiêng đầu: "Meo? "

  "Nhóc mèo, quan hệ giữa ngươi và Tinh Nhi rất tốt?" Bạch Huyên hỏi.

  Tứ Trà: "Ta và Tinh Nhi là bằng hữu tốt. "

  "Ngươi bắn ra chút thần quang cho ta xem."

  Tứ Trà giật mình, mặt mèo không biết vì sao có chút nhăn nhó: "Hiện tại? Ở đây à? Không hay lắm đâu..."

  "Nói nhảm gì nữa, nhanh lên!"

  Tứ Trà đi quanh một vòng tại chỗ, nhìn Bạch Huyên, lại nhìn Thập Diệp, thở một hơi thật dài, sau đó ùng ục lăn xuống bên chân Thập Diệp, bốn chân chỏng lên, nằm ngửa xuống đất, lật lên cái bụng lên trời.

  Thập Diệp sợ tới mức thiếu chút nữa thì nhảy dựng lên.

  Bạch Huyên: "Ngươi muốn làm gì?! Muốn ăn vạ sao?! "

  Tứ Trà đặt bốn móng vuốt mèo ở trước ngực: "Hồi, hồi bẩm thượng thần, tiểu tiên tu luyện không đến nơi đến chốn, tạm thời còn không cách nào tự bắn ra thần quang được..."

  Bạch Huyên "phụt" một tiếng bắt đầu cười như điên, Cỏ tinh chít chít chít ngã xuống đất, hai người cười đến lăn lộn đầy đất.

  Tứ Trà dùng hai chân trước che mặt, nhưng thân thể vẫn không nhúc nhích dán vào chân Thập Diệp.

  "Bạch Huyên!" Thập Diệp khẽ hỏi: "Nó muốn làm gì?! "

  "Ha ha ha ha ha, ngươi giúp hắn ha ha ha ha..."

  "Giúp... cái gì?"

  "Giúp hắn xoa xoa bụng ha ha ha..."

  "......"

  Nếu không phải Thập Diệp hàm dưỡng tốt, hắn thật sự muốn tìm một cái giẻ lau nhét vào miệng cái tên Bạch Huyên đang cười như điên kia.

[Full] Bạch Vô Thường đã ba ngày rồi chưa đến câu hồn taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ