Biên dịch: Yên Hy
Adele biến mất, phảng phất như sự xuất hiện của cô đều chỉ là một lời nói bừa bãi, chỉ để lưu lại cho Alec một ảo giác trong nháy mắt.Demetri thử qua các loại phương pháp định vị vị trí của Adele, nhưng bởi vì lúc cô chụp ảnh cô dâu đã ở cùng một chỗ với Fiona quá lâu, trong khoảng thời gian ngắn Demetri hoàn toàn không có cách nào định vị chính xác Adele.
Có lẽ đợi đến khi năng lực ẩn giấu của Fiona trên người cô mất đi hiệu lực, Demetri mới có thể thông qua bất kỳ một ma cà rồng nào cô gặp qua để tìm được cô, nhưng anh không biết điều này cần bao nhiêu thời gian, có lẽ Adele đợi không được.
Bởi vì căn cứ tù ánh mắt tử vong của Catherine, chẳng mấy chốc Adele sẽ bị ma cà rồng giết chết hoặc là chuyển hóa.
Jaina và Chelsea đã tìm kiếm thông qua các phương tiện công nghệ của xã hội loài người, nhưng tiếc là họ vẫn không tìm thấy gì.
Không có ai biết bối cảnh thân phận của cô gái người Đông Á này, không biết địa chỉ gia đình cô, càng không biết chi tiết về cuộc sống cô. Trên thực tế khi cuối cùng Demetri gần như thỏa hiệp lắc đầu, nói trước mắt bản thân tạm thời không giúp được Alec trong thời gian rối ren này, Jaina liền thử liên hệ qua điện thoại cho Adele, nhưng đối phương luôn ở trong trạng thái tắt máy.
Thoạt nhìn cái điện thoại kiểu cũ của cô cũng đã cạn kiệt năng lượng, cho nên tự động tắt nguồn bỏ rơi tất cả người ý định liên lạc Adele.
Chính mắt nhìn thấy tia khả năng cuối cùng cũng muốn bị lưỡi dao sắc bén như gió lạnh và thực tế xé rách thành hài cốt khắp nơi, Demetri bỗng nhiên đề nghị có thể đi tìm ngài Aro trợ giúp thử, nếu như ngài có thể thông qua ánh mắt tử vong của Catherine nhìn tới ma cà rồng sắp giết chết Adele là ai, như vậy anh có thể định vị được vị trí của hung thủ, thuận theo chúng tìm được Adele.
Biết đến cùng vì sao Alec lại khác thường như vậy, Aro kinh ngạc rất nhanh liền biến mất, đầu ngón tay khẽ chạm vào tay Catherine, thay vào đó là một loại chăm chú kỳ lạ. Cảm xúc này không dừng lại trên mặt ông quá lâu đã đổi thành vẻ ôn hòa lạnh băng thường ngày, phảng phất như cái gì cũng không xảy ra.
Ông hư không vỗ vỗ mu bàn tay Catherine, cũng không thật sự đụng vào cô, biểu cảm trên mặt như bị đắp thêm một tầng sương mù mông lung, để người ta không phân biệt được rõ tâm trạng ông như thế nào: "Cám ơn em, Kaissy. Năng lực của em luôm khiến ta sợ hãi thán phục, lần này còn giúp chúng ta một đại ân."
Catherine lui về đứng yên bên người Caius, áo cưới trắng nõn còn chưa kịp cởi ra trải dài trên mặt đất màu xương trắng như muốn hòa chung thành một thể, tựa như cô chính là sinh ra từ bên trong màu sắc này: "Ông biết hai ma cà rồng kia sao?"
"Biết? A, từ này quá dè dặt, chúng ta quá quen biết bọn chúng." Nụ cười của Aro bởi vì nhiệt độ thấp từ giọng nói mà lan thành màu đen mờ mịt, "Steven thân yêu, còn có đồng minh của hắn Vladimir."
"Là bọn chúng?" Catherine cùng Caius gần như đồng thời nói ra câu nói này, một người là kinh ngạc khó giấu, người kia là lạnh lẽo trào phúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
3/ [Twilight-HOÀN] Một bước hướng về phía người
Про вампировHán việt : Mộ quang chi thành nhất bộ chi dao. Tác giả: Khương Cửu Nguồn raw : Kirika1811 Số chương : 79 chương + 16 PN Tình trạng : Hoàn thành (Đang chỉnh sửa) Thời gian : 16/04/2020 -- 12/10/2021 Thể loại : Đồng nhân twilight, vampire, 1×1, HE, Y...