Biên dịch : Yên Hy
Bơ dưới tác dụng của nhiệt độ cao dần dần mất đi hình dạng hòa tan vào trong nồi, sau đó có chút bọt khí nổi lên cho thấy nó đã nóng lên. Bà Cobb đưa miếng bánh mì trong tay vào trong chảo, nhìn nó bị chiên vàng. Giống như vậy đem những nguyên liệu cuối cùng vào chảo, phòng khách truyền đến tiếng chuông cửa.
Bà Cobb hiếu kỳ nhìn thoáng qua bên ngoài, đem đồ ăn trong tay đặt lên bàn, lại tiện tay lau tay lên tạp dề sau đó đem nó cởi nó xuống theo thói quen vắt lên trên lưng ghế: "Đến ngay, chờ một chút."
Trên đường đi tới phòng khách, theo thường lệ phàn nàn bọn nhỏ không có đem đồ chơi cất kỹ, bà nhặt những khối gỗ trên sàn nhà đặt lên bàn, đi tới cạnh cửa mở ra
"Xin chào... Ôi trời ơi!" Lúc bà Cobb nhìn thấy người trước mặt, sắc mặt lập tức trắng bệch, vô cùng hoảng sợ mà nhìn cô.
Catherine cứng ngắc đứng ở trong mưa, toàn thân đều có nước đang chảy xuống, ngay cả bên trên lông mi cũng đều là những giọt nước nhỏ. Môi của cô đỏ tươi đến đáng sợ, màu da lại tái nhợt đến dọa người, giống như bức tượng đá điêu khắc, đẹp thì đẹp nhưng lại không có sức sống.
Cô như đang đeo kính sát tròng, con ngươi có màu đỏ nhạt. Trong tình trạng bị mưa ướt như vậy, cô ngay cả run rẩy cũng không có, như thể vốn dĩ không hề cảm thấy vậy.
Nhưng điều này đều không phải là nguyên nhân làm bà Cobb kinh hoảng như vậy, bà giật mình bởi vị Catherine đứng ở đây, trước cửa nhà bà. Mà hơn mười ngày trước, trên báo đài của Florence liên quan đến lần tập kích sở cảnh sát. Vị pháp y nổi danh nhất, hàng xóm của bà, người nhà của Leonardo Landen, Catherine Windsor đã chết.
"Cháu muốn hỏi." Catherine làm thanh âm của mình nhẹ đi, tận lực không hù đến người phụ nữ mặt đã trắng bệch này, " Bà biết chú Landen sau khi bán căn nhà đã đi đâu không?"
"Cậu... Cậu ấy..." Bà Cobb ý đồ đem đầu lưỡi như bị thắt nút vuốt thuận, nhưng bà nhận ra điều này không quá dễ dàng, lưỡi bà đã không nghe theo điều khiển của bà.
"Bà không cần phải sợ, cháu chỉ đến hỏi một chút mà thôi, cháu muốn tìm chú ấy, nhưng sao cũng không tìm được." Catherine tiếp tục nói, nước mưa chen lấn nhau xối trên người cô. Cô nắm thật chặt cánh cửa, cơ bắp căng cứng như muốn đem cửa đập nát. Bà muốn đem cánh cửa này đóng lại, sau đó gọi cho ông Cobb nhanh chóng trở lại.Con người khi gặp điều gì đó họ không biết, học sỡ hãi, sẽ vô thức nói hoặc làm những hành động cố gắng bảo toàn sinh mạng của bản thân.
Bà Cobb lắp bắp trả lời: "Tôi... Tôi không rõ lắm, cậu ấy giống như, giống như muốn đi tới chỗ một người bạn."
"Bà có biết bạn chú ấy là người địa phương nào không?"
"Không không... Không biết, nhưng nghe giọng nói... Giống như là..."
"Là ở chỗ nào?" Catherine vội vàng hỏi, giống như người rơi xuống nước bắt được một ngọn cỏ cứu mạng, sự ảm đạm không chút ánh sáng trong mắt như được thắp lên một ngọn lửa nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
3/ [Twilight-HOÀN] Một bước hướng về phía người
VampiroHán việt : Mộ quang chi thành nhất bộ chi dao. Tác giả: Khương Cửu Nguồn raw : Kirika1811 Số chương : 79 chương + 16 PN Tình trạng : Hoàn thành (Đang chỉnh sửa) Thời gian : 16/04/2020 -- 12/10/2021 Thể loại : Đồng nhân twilight, vampire, 1×1, HE, Y...