Chương 31: Thư viện

645 52 0
                                    

Biên dịch: Yên Hy

Chỉnh sửa: 08/11/2021


Mưa to là sự thúc đẩy tốt nhất cho vi khuẩn sinh ra mùi hương, toàn bộ rừng rậm tràn ngập trong mùi tươi mát dễ chịu của đất.

Bây giờ có một mùi máu tươi sền sệt tăng thêm bên trong, cho thấy vừa rồi nơi này đã phát sinh một trận tàn sát. Kẻ đi săn là Catherine, con mồi đã chết là một con nai trưởng thành có bộ lông màu nâu sậm.


Vừa hút máu xong, cảm giác hưng phấn khích thích sinh ra bởi vì đi săn còn trong thân thể, nọc độc vẫn đầy trong khoang miệng, màu đỏ trước mắt vẫn dày đặc như cũ.


Catherine đứng dậy, từ tóc dài màu nâu đến bên trên áo khoác, đều ướt đẫm nước, màu sắc bởi vì thấm nước mà đậm hơn với trước kia một chút. Những lọn tóc vểnh lên bởi vì dính nước mưa mà dính lại một chỗ, có chút mất trật tự trên bờ vai.


Cô mím môi vì mới uống máu tươi mà càng thêm diễm lệ, quay đầu nhìn thấy Sulpicia cũng giống cô đứng dưới mưa như một con gà ướt sũng. Không, ít nhất người ta cũng một con gà được phục vụ trong bữa tiệc sang trọng. Catherine tự đoán bản thân chỉ được bán trong cửa hàng cao cấp mà thôi.


"Xin lỗi, tôi... Tôi còn không khống chế được quá tốt." Lấy được sự trấn an từ thức ăn, cơn nôn nóng của Catherine rõ ràng giảm bớt đi rất nhiều, chí ít ngụy trang của cô vẫn có thể lừa được Sulpicia. Cô nghĩ, cô có thể khiến Sulpicia không nhìn ra được sự khác lạ của mình do thăm dò được chuyện của Landen.


Sulpicia nở nụ cười ôn nhu giống ánh mặt trời ấm áp, ngay cả nước mưa rơi vào trên mặt cô ấy cũng lộ ra vẻ động lòng người: "Không đâu, Kaissy, thời điểm em khát khô còn chủ động tránh khỏi con người, điều này đối với một tân sinh quả thật không thể tưởng tượng nổi."


Catherine nhếch miệng, lau nước bên trên mái tóc dài, tận lực thoải mái nhún nhún vai: "Chỉ là xem ra chúng ta không có cách nào tạm biệt Heidy, hai chúng ta đã ướt thành như vậy."


Chỉ mong bộ trang phục này của Jaina có thể giặt được. Nhớ lại một loạt động tác khi đi săn vừa nãy, Catherine cảm thấy có lẽ còn phải giặt máy và vắt khô.


Nghĩ tới đây, cô nhịn không được đưa thay sờ trên thân áo khoác mặc dù ướt sũng nước nhưng xúc cảm vẫn cực tốt, quả nhiên là hàng đắt tiền. Catherine nghĩ thầm, nếu như Jaina không đồng ý mà muốn cô tự giặt cũng được, dù sao nếu tiền giấy Euro xanh xanh đỏ đỏ ném vào máy giặt quay vài vòng, cô vẫn yêu nó.


Sulpicia bất đắc dĩ giang tay: "Đành phải vậy thôi, chúng ta đi về trước, một lát nữa ta sẽ để cho Jaina liên lạc cho Heidy nói chúng ta đã trở về ."

Nhận ra hai đầu lông mày Catherine có một vết nhăn rõ ràng cùng với con ngươi đỏ tươi, Sulpicia hiển nhiên đem nó quy tội cho bản năng săn bắt còn chưa biến mất.


Cô trấn an cầm tay Catherine, băng lãnh cứng rắn giống Catherine, chỉ là có chút giòn, không biết có phải do nước mưa thấm ướt không. Cô nói: "Chúng ta trở về nhé?"


"Được."


Sự thật chứng minh, quần áo đắt đỏ cùng vật phẩm xa xỉ chỉ có thể được những người giàu tiêu thụ. Bọn họ có nhiều thời gian rảnh rỗi để đi bảo dưỡng chăm sóc những món đồ quý giá yếu ớt kia. Loại hành vi cực kỳ tốn thời gian này trong mắt Catherine được bọn họ gọi là tao nhã.

3/ [Twilight-HOÀN] Một bước hướng về phía ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ