Biên dịch: Yên Hy
【 Góc nhìn của Adele 】
Tôi chưa từng nghĩ tới sẽ có một ngày tôi sẽ cảm ơn đám Steven, nhưng sự thật là, nếu như không phải bởi vì bọn họ, tôi vốn chẳng có cách nào đến được Milan.Cảm nhận về phương hướng cộng với năng lực phân biệt đường quả thật muốn khen cũng chẳng có gì mà khen, cho dù có được ưu thế và năng lực mạnh mẽ của chủng tộc ma cà rồng cũng không thể chuyển điểm này tốt hơn bao nhiêu. Tuy nhiên chỉ cần là con đường tôi đã đi qua một lần, tôi có thể lần mò trở lại một lần nữa, điều kiện đầu tiên là trên con đường kia không có quá nhiều thay đổi, nếu không tôi nhất định sẽ hoài nghi phán đoán của mình.
Đối với chuyện thay đổi này, tôi thích ứng rất kém. Cho nên nói từ một trình độ nào đó, thể chất đọng lại vĩnh hằng của ma cà rồng với tôi mà nói đã rất được lợi.
Vì vậy, thời điểm một lần nữa tôi phát hiện bị Volturi để mắt, tôi không chút do dự liền lựa chọn trốn về Milan, nơi tôi đã đợi cùng nhóm của Steven. Trừ nơi đí ra tôi không còn nghĩ được nơi nào khác để đến, tôi cũng không biết nơi nào khác, cũng chán ghét đi thử nghiệm, đặc điểm khi còn là con người rất rõ ràng, hiện tại càng thêm trầm trọng.
Trong miệng toi còn lưu lại hương vị ngọt ngào của người phụ nữ kia, cảm giác hưng phấn và sợ hãi bỏ trốn gần như mất khống chế tán loạn sau khi ăn xong. Chóp mũi lại lượn lờ lấy một mùi hương khác, một mùi hương vốn nên thuộc về thủ vệ chủ chốt của Volturi, người tên Alec kia.
Tôi không thể sai được, bởi vì mùi hương của mỗi ma cà rồng đều có một không hai, hơn nữa tôi đã từng ở khoảng cách gần như vậy bóp lấy cổ hắn. Tôi nhớ rất sâu mùi hương lạnh ngọt trên người hắn làm cho người ta rùng mình, tựa như một bông hoa hồng tươi bị đóng băng trong lớp băng trong suốt, mùi thơm bị đông cứng thẩm thấu ram mang theo từng góc băng sắc bén lăn qua giác quan và thần kinh bạn.
Từ khoảng khắc hắn xuất hiện, báo động của dây thần kinh tôi chưa từng dừng gào thét lại, điên cuồng ép tôi rời xa hắn.
Mà trên người người phụ nữ vừa rồi, cũng có thứ mùi đó, sau khi mùi hương của máu tươi tan đi, mùi đó rêu rao nồng đậm như một lời uy hiếp, tôi như bị hù dọa muốn kêu lên.
Nơi này vẫn cách bến cảng Genoa quá gần, bọn họ có thể dễ như trở bàn tay tìm đến tôi, tôi nhất định phải chạy càng xa mới có thể thoát khỏi bọn họ. Tôi khẳng định bọn họ không đuổi kịp tôi, bởi vì trong đám tân sinh của Steven tôi là người gia nhập trễ nhất, thời gian biến đổi ngắn nhất, lực lượng mạnh nhất. Vậy nên tôi phải làm cho họ chán tôi trước khi loại ưu thế này biến mất, cho nên tôi phải học xong cách linh hoạt cẩn thận.
Từ Genoa đến Milan chỉ có 147 cây số, tôi không tốn quá nhiều thời gian, nửa tiếng đã đến. Thời tiết nơi này tốt hơn không ít so với Genoa, mây đen tụ dày đặc, gió lạnh vù vù, tất cả ánh nắng đều bị ngăn trên tầng mây, cung cấp cho tôi bảo vệ rất tốt.
Tòa nhà màu xám trắng bị bỏ hoang ở ngoại ô đã từng là căn cứ cố thủ của chúng tôi, bây giờ vẫn giữu bộ dáng u âm đầy chết chóc kia, ngoài trừ chân từng tràn ra một vòng rêu màu xanh nhạt mới. Tôi dừng lại ở chỗ này chần chờ một chút, không xác định đến cùng nên chọn chạy trốn vào trong rừng rậm hay nên lăn lộn vào trong thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
3/ [Twilight-HOÀN] Một bước hướng về phía người
VampirHán việt : Mộ quang chi thành nhất bộ chi dao. Tác giả: Khương Cửu Nguồn raw : Kirika1811 Số chương : 79 chương + 16 PN Tình trạng : Hoàn thành (Đang chỉnh sửa) Thời gian : 16/04/2020 -- 12/10/2021 Thể loại : Đồng nhân twilight, vampire, 1×1, HE, Y...