Chương 12 : Hận anh

1.8K 146 3
                                    

Biên dịch: Yên Hy
 
Chỉnh sửa lần 1: 23/08/2021

Volterra cũng không được tính là một thị trấn quá phù hợp với sinh hoạt của ma cà rồng, bởi vì ánh nắng ở nơi này quá rực rỡ, cũng khó trách tất cả mọi người ở Volturi lại thích mặc áo choàng vừa dài còn có mũ trùm đầu.
 
Ánh nắng hôm nay vẫn rực rỡ như thường lệ, bên trong Quảng trường Piazza dei Priori, đài phun nước dâng lên lại hạ xuống, dưới ánh mặt trời giống như đang ném một rổ đầy hạt thủy tinh sáng chói.

Catherine bị Caius kéo đi theo sau lưng Heidy hướng về nơi thay quần áo, cô lúc đầu không thích Caius lôi mình như vậy, nhưng rất nhanh lại không thể không thừa nhận Caius làm như vậy rất đúng.

Cô bây giờ căn bản không cách nào khống chế được tốc độ di chuyển của bản thân, cuối cùng rồi cũng sẽ lỗ mãng ngã xuống, cũng may Caius kịp thời giữ chặt cô.

Cơn khát khô khiến Catherine dễ dàng bực bội, dáng vẻ chật vật này làm cô cảm giác vô cùng mất mặt, vì vậy bực bội càng ngày càng chồng chất. Cô bởi vì nôn nóng mà tiếng hít thở trở nên gấp gáp rơi vào trong lỗ tai Caius, hắn nắm thật chặt tay Catherine, chờ cô một lần nữa tìm lại cân bằng.

Hắn bị ánh nắng bao phủ, vô cùng sáng chói, nhan sắc lộ ra đẹp đến mức kinh tâm động phách. Catherine không dám ngẩng đầu nhìn hắn, giả bộ như đang cúi đầu điều chỉnh bước chân bản thân. Tay hai người bọn nắm lấy nhau, lấp lánh rực rỡ.

Từ khi ý thức được mình bị chuyển biến, mỗi giờ mỗi phút Catherine đều bị ngâm bên trong sợ hãi và nôn nóng. Hiện tại bên ngoài lại không có gì ngoài quẫn cảnh làm cô tâm phiền ý loạn, cô còn lo lắng một lát có thể đối mặt với máu người.

Vừa nghĩ tới chất lỏng màu hồng ngọc kia, ấm áp ngọt ngào như giải dược, cô phát phát hiện bản thân càng thêm khát, nhưng mà đồng thời sợ hãi trong nội tâm cũng càng thêm sâu.

Cảm xúc phức tạp không bỏ đi được đó làm dạ dày cô đều có chút co rút lại, cô khát vọng thứ huyết dịch tuyệt hảo đó, nhưng trên tâm lý lại chán ghét đến mức làm cô cảm thấy muốn nôn.

Quẹo qua một khúc cua, chạm mặt chính là đôi song sinh được sủng ái nhất trong Volturi, Jane và Alec. Bọn họ an tĩnh đứng ở hành lang, giống như một bức tranh mỹ lệ biết phát sáng, cảnh đẹp ý vui cực kỳ.

Bọn họ mỉm cười chào hỏi Caius và Heidy, thuận tiện lễ phép hỏi thăm Catherine có quen thuộc hay chưa, bày tỏ rất cao hứng thấy được cô khỏe mạnh.

Catherine kinh ngạc ngẩng đầu nhìn họ, không có kinh thường và chán ghét như dự đoán. Ánh mắt của bọn họ rất bình tĩnh, giống như Catherine đã sớm là một thành viên.

Điều này càng khiến cho dạ dày Catherine càng thêm co rút, cô cảm thấy rợn tóc gáy.

Vì vậy, mặc dù được dẫn qua tòa nhà đầy những kiến trúc cổ xưa, còn có giọng nói êm tai của Heidy đang thuyết minh, Catherine lại không có tâm tư đi nhớ thương kiến trúc đầy tính niên đại này, đại khác ai là người tên Hitte? Tóm lại đều là những truyện khi thời La Mã cổ còn hùng mạnh.

Catherine đối với lịch sử không hiểu biết quá rõ, cô chỉ thích nghiên cứu những cấu tạo kỳ diệu của cơ thể người. Đáng tiếc hiện tại cô mới phát hiện, cấu tạo cơ thể người cô luôn yêu thích trước những ma cà rồng này căn bản không đáng gì cả.

3/ [Twilight-HOÀN] Một bước hướng về phía ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ