Chương 38: Gặp lại

979 45 0
                                    

Biên dịch: Yên Hy

Volturi tới, từ khắp nơi trong bóng đêm.

Trường bào đen nặng nề trên người họ, cứ như đem màu đen của đêm tối khoác lên trên người, cùng với da thịt tái nhợt và con mắt đỏ rực tạo thành sự chênh lệch vô cùng rõ ràng, cảm giác đẹp đến quỷ dị.

Số người vô cùng đông, bước chân rất nhịp nhàng, tốc độ khi đến địa điểm bắt đầu chậm lại, lấy một tư thái vô cùng trang nghiêm không thể chống cự chậm rãi tụ lại, giống như người đưa tin của màn đêm, bóng đêm vô tận dưới chân họ bắt đầu lan ra.


Cứ như vậy đứng tại chỗ nhìn họ tới gần, có một loại ảo giác bất lực sắp bị bóng đêm nuốt chửng.

"Bọn họ đông quá" Catherine nắm chặt nắm đấm, ngón tay cứng rắn bắt đầu phá hủy vải vóc, từng chút từng chút đem nó làm mỏng sau đó phá hủy.


Lydia đem Catherine ngăn phía sau, thanh âm mềm mại: "Đừng sợ. Landen đang chờ cô, chúng tôi sẽ không để cho cô xảy ra việc ."

Chester và Lydia mười ngón đan xen, ngữ khí thản nhiên lại vô cùng nghiêm túc: "Nhưng cô tốt nhất đừng để bọn chúng lần nữa bắt được cô, bọn chúng đối với đào phạm và kẻ phản bội từ trước đến nay chỉ có một phương thức xử lý."


Nói, anh ta quay đầu nhìn Catherine, nheo lại con mắt vàng kim, khuôn môi hoàn mỹ đưa ra một âm tiết đơn, thanh âm như ngọn lửa cháy lên.


Catherine nghĩ, cô đã biết đại khái vì sao trước đó Woodland không động thủ với cô, bởi vì toàn bộ thành viên của máu săn đều là ma cà rồng ăn chay, hơn nữa thoạt nhìn tất cả bọn họ và Landen có quan hệ rất không tệ.


Nguyên lai ma cà rồng còn có thể làm máu săn ? Thế nhưng như vậy là tự giết lẫn nhau ... Thôi quên đi, con người cũng như vậy mà! Cũng không phải là tin khủng kiếp gì. Cho dù nhân loại có biến thành ma cà rồng, thì một ít bản tính bên trong cũng không cách nào thay đổi. Trời sinh bọn họ đã thích tự giết lẫn nhau.


Một cỗ khí tức con người xa lạ đột nhiên tới gần, Catherine không hề nghĩ ngợi đã quay người bóp lấy bàn tay muốn khoác lên vai mình.


Andrew ngẩn người, " Lúc trước đào phạm chúng tôi gặp được đều đứng cũng không nổi, cô thì ngược lại, thể lực và vẻ ngoài cũng không tệ lắm."


Catherine vừa muốn nói gì, đột nhiên cảm giác được phía sau lưng có một cơn rét run. cô vội vàng quay đầu nhìn lướt qua Volturi càng ngày càng gần, không ngạc nhiên chút nào khi thấy liên tiếp nhìn người mình quen.


Về phần sắc mặt Caius như thế nào, cô không muốn cũng không dám cẩn thận đi nghiên cứu. Dù sao cảm giác kỳ lạ từ phía sau lưng truyền đến nói cho cô biết hình ảnh đó là thứ cô không muốn nhìn thấy là được.

Cô phát hiện lập trường bây giờ của mình rất bây giờ kỳ quái, cô đã vô ý phản bội Volturi, về phần nguyên nhân không truy đến cùng, Catherine tạm thời quy tội cho sự ảnh hưởng sâu sắc của Caius đối với bản thân, nhu cầu sống sót mỗi cá nhân đều có.


Nhưng nếu như muốn để cô cứ như vậy trở lại Volturi thì cô cũng tuyệt đối không nguyện ý, đáp án cô muốn tìm còn chưa tìm được, vô luận phát sinh điều gì cũng sẽ không từ bỏ.

3/ [Twilight-HOÀN] Một bước hướng về phía ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ