Biên dịch: Yên Hy
Chỉnh sửa: 24/10/2021
Venice đại khái là thành thị duy nhất trên thế giới có phương tiện giao thông không phải ô tô mà là thuyền, 117 đường thủy đem thành thị được xưng là "Viên ngọc quý của Biển Adriatic" chia cắt thành thành phố trên nước thực sự.
Tường trắng ngói đỏ luôn là cách bày trí kinh điển không đổi ở nơi này, trở thành trang trí không đổi, chuông đồng gõ vang trên đỉnh chóp Nhà thờ Thánh Marco đang gõ vang, kinh động tới từng bầy bồ câu trắng. Ở đây người ta có thể nhìn thấy nhiều thuyền du lịch và thuyền đánh cá cỡ nhỏ chạy trên mặt sông, có lẽ bởi vì nằm quá gần, cá câu được từ thuyền đánh cá sẽ nhảy vào trong ngực du khách, dọa bọn họ la lên.Chim bồ câu trắng tìm được địa phương nghỉ chân, móng vuốt nhỏ hồng hồng tóm chặt lấy lan can phía sau du thuyền, kiên nhẫn chải chuốt bộ lông ướt nhẹp bởi vì bị động cơ lật lên nước biển. Mặt trời tùy ý bao phủ mặt nước, càng tới gần giữa trưa thì càng nóng, màu lam trên mặt nước phảng phất nổi lơ lửng một tầng mảnh vụn vàng.
Lúc này, tiểu thương bán đồ uống lạnh trên thuyền lập tức ra sân. Bọn họ không cần ngồi thuyền, cũng không cần cửa hàng ở mặt tiền, một cái bàn gỗ rắn chắc cùng với một cái loa công suất lớn là đủ, không bao lâu nơi này sẽ chật ních du khách đầu đầy mồ hôi còn mặc áo cứu sinh.Đồ uống bán chạy nhất là bia thêm miếng táo lạnh, chất lỏng màu nâu vàng bởi vì va chạm mà thỉnh thoảng rơi xuống bên trong nước, rồi nhanh chóng biến mất.
Khắp nơi này đều là nước, lục địa có hạn luôn được ưu tiên dùng để ở, tiền cho việc sở hữu đất đai ở Venice khá cao. Nhóm Máu săn chọn chiếm cứ ở đây cũng không phải không có lý, nơi này không phù hợp để chiến đấu, càng không thích hợp để chém giết với quy mô lớn, nhưng lại là nơi tốt nhất để ẩn náu và phân chia trận chiến.
Dù cho gặp xui xẻo thì cuối cùng biển Adriatic cũng sẽ cung cấp cho chúng đường lui.Đây là kết luận Demetri rút ra được sau khi đi dạo nửa ngày, anh tin chắc Landen ở chỗ này, bởi vì anh ta đã từ chức ở Cục cảnh sát Florence, thêm lần trước đồng loại đi cùng anh ta tới Volturi là người ăn chay.
Không những như thế, cô ta còn là cái người mới gia nhập Máu săn, gương mặt hoàn toàn mới. Anh một đường truy xét, phát hiện hai người kia gặp nhau ở Venice.
Lúc bị thủ vệ tạm thời phái ra ngoài, Aro đã giao Venice cho Jane và Alec, bảo đảm nếu như gặp phải chuyện gì cũng có thể ứng phó được.Mà bây giờ, Jane và Alec mang về một niềm vui ngoài ý muốn, là Diana. Lúc trước cô là bạn cùng lớp ở trường cảnh sát với Landen, sau đó làm việc trong cục cảnh sát ở Venice, hai người vẫn giữ quan hệ bạn tốt. Hai năm trước bởi vì đến Volterra tham gia Lễ thánh Marcus, đêm khuya trên đường trở về bị ma cà rồng tập kích.
Dưới sự cầu xin từ Landen, Diana bị Volturi chuyển biến thành ma cà rồng, từ đây trở thành thủ vệ lâm thời và nhân viên giám sát máu săn của Volturi tại Venice.
BẠN ĐANG ĐỌC
3/ [Twilight-HOÀN] Một bước hướng về phía người
VampireHán việt : Mộ quang chi thành nhất bộ chi dao. Tác giả: Khương Cửu Nguồn raw : Kirika1811 Số chương : 79 chương + 16 PN Tình trạng : Hoàn thành (Đang chỉnh sửa) Thời gian : 16/04/2020 -- 12/10/2021 Thể loại : Đồng nhân twilight, vampire, 1×1, HE, Y...