Biên dịch: Yên Hy
Chỉnh sửa: 1/11/2021
Bạn có từng nghĩ tới sẽ có một khả năng, lúc bạn bừng tỉnh từ trong giấc mộng mới phát hiện vốn dĩ những việc xảy ra trước đó, những người bạn gặp qua chẳng qua chỉ là một giấc mộng. Mặc kệ những việc đó có khó khăn như thế nào, khi tỉnh lại đều sẽ ổn.
Khi bạn tỉnh lại, về lại với quỹ đạo bình thường, mỗi ngày xếp hàng ba mươi phút để mua một ly cà phê Starbucks giá đặc biệt. Thư viện Florence ở phía bắc theo thường lệ mỗi sáng thứ tư sẽ gõ vang cửa nhà bạn, hỏi bạn có đồng ý quyên tặng sách cũ hay không.
Bạn sẽ cố ý cho họ một đĩa bánh quả mọng hoặc là bánh Lampredotto*, để đổi lấy thời gian lật tới lui đống sách coi có cuốn nào vừa ý bạn hay không, sau đó dùng tiền lẻ còn dư khi mua Starbucks lấy nó.
Lampredotto*: còn được gọi là "món ăn nhẹ của Florence". Lampredotto được làm từ dạ dày thứ tư của một con bò. Sau khi rửa sạch, miếng dạ dày này sẽ được luộc trong nước dùng, cắt thành các dải, bỏ vào bánh mì. Sau cùng, người ta sẽ rưới thêm nước sốt để bánh ăn ngon hơn.
Anh chàng chuyển phát nhanh vĩnh viễn không nhớ được phải đặt bao nhiêu bọc ở cửa, tiện tay nhét lộn xộn vào thùng thư. Trên bàn giải phẫu của nhân viên pháp y như cũ sẽ có các loại thi thể ở đó chờ bạn đến phục hồi chết của họ lại
Phòng làm việc luôn tràn ngập mùi cà phê đậm đà, cảnh sát đội hình sự Bruno đe dọa bạn sẽ mau già đi vì cà phê. Miranda bên Cục kiểm tra dấu vết luôn sùng bái người giám hộ Landen của bạn, lúc bạn so sánh vết tích trên cơ bắp thi thể sẽ làm bộ lơ đãng nhắc tới Landen, đổi lấy nụ cười bất lực nhưng quyến rũ của chú ấy, nhắc nhở bạn không nên phân tâm.
Đây mới là cuộc sống của bạn, bình thường vui vẻ, phong phú nhưng ngắn ngủi.
Chạng vạng tối vẫn theo thường lệ pha một ly cà phê sữa, khuấy đều chất lỏng màu nâu thuần hương trong ly, nhìn mặt trời ngã về phía tây, ngày mai sẽ lại là một ngày mới, sẽ tốt hơn thôi.
Đáng tiếc đây đều là lừa gạt.
Catherine sững sờ nhìn khuôn mặt được phóng to trước mặt, hoảng sợ không kịp phản ứng lại. Cảm giác hô hấp quấn quít lấy nhau này thực sự quá đáng sợ, cô muốn thét lên, lại bị đối phương thuận thế đưa lưỡi linh hoạt trượt vào thuận thế ngăn chặn.
Trong một chớp mắt, Catherine muốn cắn đứt đầu lưỡi đối phương, nhưng lại sợ một giây sau sẽ bị đối phương cắn đứt cổ, đành phải cứng ngắc đứng bất động không biết nên làm gì nhìn chằm chằm hắn. Màu đỏ trong mắt kích động Caius cùng hơi thở ngày càng nặng nề, đến mức khiến Catherine cảm thấy không ổn, cô không biết người này đang kích động vì điều gì, người bị dọa là cô không phải hắn.
Nhưng mà... Nhưng mà cảm giác vì khẩn trương mà không thể không khống chế nuốt xuống nọc độc của đối phương quả thật...
Thật quá kinh dị !
A a a! Anh đang làm cái gì vậy tên biến thái này!
Nhận ra được có người tới gần, Caius rốt cục buông lỏng Catherine ra, màu sắc bên trên môi mỏng càng thêm đỏ tươi diễm lệ, giống như vừa mới uống máu tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
3/ [Twilight-HOÀN] Một bước hướng về phía người
VampirHán việt : Mộ quang chi thành nhất bộ chi dao. Tác giả: Khương Cửu Nguồn raw : Kirika1811 Số chương : 79 chương + 16 PN Tình trạng : Hoàn thành (Đang chỉnh sửa) Thời gian : 16/04/2020 -- 12/10/2021 Thể loại : Đồng nhân twilight, vampire, 1×1, HE, Y...