Sáng hôm sau ...
Seok Jin thức dậy trong cảnh cơ thể hơi đau đau. Cậu nhớ lại đêm hôm qua thì cậu không thể tin là cái tên Nam Joon lại có thể khỏe như vậy. Trong lúc thức dậy thì cậu thấy gì đó kì lạ làm sao. Seok Jin lấy tay sờ sờ thì cậu thấy Nam Joon đang ôm cậu từ phía sau và ngủ. Nhưng điều khiến cậu thấy kì lạ đó chính là cái dương vật chết bằm của Nam Joon vẫn còn trong mông cậu. Seok Jin lúc này nằm suy nghĩ chuyện đã xảy ra hôm qua. Nhưng mà cậu chỉ nhớ hai người đã trải qua một đêm ân ái rất dài mà thôi.
Ôi là trời , anh ấy ôm mình như thế này làm sao mà ...
Seok Jin lúc này mới lấy tay của anh ra khỏi cơ thể. Cậu lúc này mới từ từ rút ra khỏi cái của anh. Khi cậu rút ra từ từ thì cũng là lúc cái dương vật của anh đang từ từ lướt trong cơ thể cậu. Seok Jin cảm nhận như sắp rút ra gần hết thì nó cứ lấp đầy lại như cũ. Seok Jin lúc này xoay sang nhìn Nam Joon thì thấy anh vẫn còn say ngủ cơ mà. Jin không tin là anh đã thức đâu vì cậu đã làm trong âm thầm , lặng lẽ cơ mà. Jin lúc này mới rút ra tiếp. Khi Jin sắp rút ra được rồi thì bỗng dưng Nam Joon lên tiếng :
- Em vẫn cứ kiên trì muốn anh rút ra , dù anh đã cố đưa vào lúc nãy sao ?
Seok Jin nghe như thế thì cậu cảm giác như mình không thể thoát được khỏi anh. Nam Joon lấy tay ôm bụng của Seok Jin và đẩy vào thật mạnh. Thực lòng thì Nam Joon muốn rút ra lắm , nhưng mà cậu tự rút ra thì anh không thể nào mà tha thứ cho được. Vì thế nên anh mới quyết định trừng phạt cậu vào buổi sáng. À không , phải là một món quà dành cho buổi sáng.
- Tại vì em chọc anh giận nên anh mới phải làm như thế này với em đó Seok Jin à.
- Đừng mà ... Hôm qua em đã ... A ..
Nam Joon chỉ mới cử động hông có một chút xíu thôi mà cậu đã bắn ra. Anh khi thấy cậu bắn ra thì không khỏi bất ngờ. Phải nói thật là anh không tin cậu lại ra sớm như thế. Seok Jin nghĩ nếu như sáng nào cũng như thế này thì chắc cậu phải nhập viện sớm mất. Người ta nhập viện vì gãy tay gãy chân , những căn bệnh ác tính. Còn cậu chắc là trường hợp đặc biệt bởi vì làm tình đến độ phải nhập viện luôn.
***
- Đau quá đi mất ...
Seok Jin đang ngồi ở trong bồn tắm cùng với Nam Joon. Cậu cảm thấy cả cơ thể như muốn rã rời vì anh. Cậu có cảm giác nếu như tiếp tục làm nữa thì cậu sẽ đi không nổi mất. Bây giờ ai mà đánh một cái mạnh vào mông cậu chắc cậu khỏi đi luôn không chừng.
Nam Joon thấy cậu đang xoay lưng với anh và ngồi giữ khoảng cách với mình thì anh bảo cậu sát lại gần anh. Seok Jin bảo rằng mình vẫn không sao. Thực ra thì cậu sợ nếu như mình ngồi gần anh thì chắc anh sẽ lại tiếp tục thịt cậu nữa thì toi đi cái mông của cậu mất.
- Em làm gì giữ khoảng cách với anh vậy ? - Nam Joon hỏi.
- A làm gì có chứ ? Tại em nghĩ nếu mà em xích lại gần anh chắc anh khó chịu lắm.
- Bồn tắm nhà anh to lắm , em không cần sợ chật chội đâu. Xích lại gần anh nào.
- A em tắm xong rồi , em ra trước nha.
Nam Joon lúc này hiểu ý đồ của cậu. Anh biết cậu không muốn xích lại gần anh vì cậu sợ anh sẽ " ăn " cậu thêm một lần nữa. Khi thấy Seok Jin đứng lên và sắp bước ra ngoài thì anh lập tức nắm tay cậu và kéo cậu trở lại bồn tắm của anh. Nam Joon lúc này ôm cậu từ phía sau và nói vào tai Jin :
- Nếu em từ chối anh thì anh mới thịt em đó Seok Jin à.
Seok Jin khi nghe được như vậy thì cậu ngồi yên không nhúc nhích. Môi của Nam Joon chạm lên vành tai của cậu và liếm nó. Khi liếm tai của Jin một chút thôi mà anh đã thấy nó đỏ ửng lên trông đáng yêu làm sao đó. Còn Seok Jin thì đầu óc lại nghĩ ngợi chuyện khác. Cậu nghĩ rằng : dù có từ chối anh hay đi chăng nữa thì anh vẫn thịt cậu thôi mà ?
***
Sau khi tắm rửa xong thì cậu chuẩn bị thay đồ đi làm. Nam Joon lúc này tự dưng bảo cậu mặc chiếc áo sơ mi của anh. Jin lúc này nhìn anh với cặp mắt to tròn như một chú chuột nhắt thì anh mới lấy tay xoa đầu cậu :
- Anh thích nhìn em mặc áo của anh khi đi làm.
- Thật sao ? Nhưng nếu em làm nhăn mà anh cằn nhằn ...
- Sao thế ?
- Tại ... À không có gì đâu.
Nam Joon lúc này mới lấy tay xoa cằm và suy nghĩ. Anh lúc này mới nhớ ra câu nói vớ vẩn của mình trong quá khứ. Lần đó anh có lỡ nói ra mấy lời không hay và Jin vô tình nghe được. Chưa kể ngày hôm đó là ngày tồi tệ nhất trong trong lòng anh. Seok Jin tránh mặt anh cũng mấy ngày liền. Nếu như không có viên thuốc ngủ huyền thoại thì chắc anh sẽ mất cậu suốt đời mất.
Thật là , nhăn nheo hết cả rồi. Mệt quá đi mất.
Và đó là câu nói mà anh thấy là ngu xuẩn nhất trong cuộc đời. Chưa kể ngày hôm đó anh còn lỡ lớn tiếng với cậu nữa cơ chứ. Anh cảm thấy mình lúc đó cư xử như một thằng ngốc vậy. Và từ sau câu chuyện đó thì Nam Joon nói rằng cậu có thể lấy quần áo anh mặc thoải mái.
***
- Ôi , lưng mình sao mà đau quá.
Seok Jin đang thưởng thức một li cafe sau một giờ làm dài dằng dặc. Những tấm ảnh đã chụp xong và chỉ chờ Nam Joon duyệt nữa là có thể xuất bản. Cơ mà một lúc nữa thì cậu phải đi kiểm tra khâu quần áo mà một nhãn hàng thời trang vừa mới gửi đến. Seok Jin phải kiếm tra xem có đúng như đã nói trước đó hay không , chất liệu có bền hay không. Jin đang đứng vươn vai thì tự dưng ai đó từ đằng sau vỗ mông cậu một cái mạnh.
- Anh Jin ! Lâu rồi không gặp em nhớ anh quá.
Giọng nói này không ai khác ngoài Jung Hoseok. Đúng là đã lâu lắm rồi cậu mới gặp được Hoseok. Nhưng mà cú vỗ mông mạng thật mạnh đến từ phía sau của Hoseok khiến cơn đau ở mông ập đến cậu.
Cái mông tội nghiệp của tôi ... - Jin thầm nghĩ trong bụng.
Trong lúc Jin đang tội nghiệp cho cái mông của mình thì Hoseok nói rằng lây ngày không gặp anh , chưa kể còn nói rằng sắp tới sẽ có một chuyến tham dự show thời trang ở nước ngoài. Trong lúc vừa nói thì Hoseok vẫn không ngừng đánh vào mông Jin mấy cái nữa.
Nhưng từ đằng sau thì Nam Joon thấy có một người nào đó không ngừng vỗ vỗ mông cậu. Nam Joon định là xong công việc sẽ nói chuyện với cậu. Anh thậm chí còn làm sẵn hai li cafe cho cả hai người luôn. Nhưng mà Nam Joon khi thấy cảnh tượng đó lập tức uống một hơi hết hai li cafe và âm thầm quan sát từ phía sau.
Seok Jin, anh không muốn trừng phạt em đâu. Nhưng như thế này thì em chết chắc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | RED ROOM
FanfictionTổng Biên tập của tạp chí thời trang nổi tiếng đã gây không ít khó dễ cho trợ lí mới đến. --------------- - Tổng biên tập nghĩ sao về những hình ảnh này ? - Cũng tạm. -------------- - Điều anh thích nhất là gì ? - Chính là cảm nhận vị ngọt đôi môi c...