Nam Joon cứ nhìn ngắm cậu mãi không thôi. Seok Jin ngủ say lắm. Anh cứ hôn lên môi người nắm đối diện mình. Đang yên đang lành bỗng Seok Jin lại ôm anh. Anh có hơi ngạc nhiên nhưng mà anh cảm thấy cũng thích thích.
***
Seok Jin đang ngủ ngon thì tỉnh dậy. Cậu thấy Nam Joon đang ôm mình ngủ. Cậu hình như chả nhớ là mình đã làm gì với anh cả. Cơ mà người anh ấm quá nên là cậu muốn ôm thêm một chút nữa.
- Thức rồi đấy à.
Cả căn phòng đang yên đang lành thì tự nhiên anh nói làm cậu giật mình một chút. Cậu định ôm anh thì thấy anh thức nên là từ bỏ cái ý định đó vậy. Cậu nhìn ngắm thì thấy bản thân mình như thiếu thiếu gì đó. Jin giở chăn lên một chút thì thấy mình trần như nhộng vậy đó. Chả có gì che chắn cơ thể cậu lại cả. Jin thấy vậy thì hỏi :
- Sao tôi không có quần áo gì hết vậy ? - Jin hỏi.
- Bẩn hết rồi nên tôi đem đi giặt. Ngủ đi ! Chẳng phải hôm qua đã bảo rất mệt sao ?
Seok Jin nghe thế thì có hơi ngượng một chút. Cậu hình như vẫn còn nhớ như in đêm qua thì phải. Hầy , nhắc đến làm cậu cảm thấy xấu hổ quá đi mất. Jin cắn cắn môi làm cho Nam Joon có cảm giác muốn hôn ngấu nghiến lên đôi môi đó. Anh không thể chờ đợi nên đã tiến đến và hôn môi Jin. Đôi môi của cậu quả thực là có sát thương cao đấy. Nam Joon không muốn dứt ra khỏi đôi môi cậu. Nhưng mà Jin thì sắp hết chịu nổi rồi. Nếu cậu không đẩy anh ra thì cậu sẽ không thở nổi mất. Khi anh rời khỏi môi cậu thì cậu lấy tay che môi mình lại.
- Sợ anh hôn lắm sao ?
Jin gật đầu. Một lần hôn là một lần mất biết bao nhiêu là dưỡng khí. Anh bảo cậu lại gần tủ quần áo của anh và chọn một cái áo của anh và mặc. Cậu nghe như vậy thì có hơi sốc một chút. Jin còn nhớ lúc trước anh phàn nàn về cậu. Cậu nghĩ mình mà mặc áo của anh , lỡ làm nhăn chắc sẽ bị mắng nữa.
- Sẽ không sao chứ ? Hay là ... Em có thể đợi quần áo của mình khô nên là ...
- Em ấm đầu à ? Đợi quần áo của em khô thì đến bao giờ mới mặc được chứ ? Mau chọn một cái đi !
Seok Jin khi đó hoang mang lắm. Nên hay là không nên đây. Thôi thì cậu cứ chọn đại vậy. Seok Jin chọn một cái áo hoodie của anh và mặc vào. Nhưng mà lúc thay chiếc áo này thì cậu không muốn Nam Joon nhìn cậu lúc thay đồ đâu.
- Nam Joon , anh đừng có nhìn em khi em thay đồ được chứ ?
- Anh đã thấy hết rồi thì sao em phải ngại chứ ?
Cậu khi đấy chui vào trong chăn rồi mặc cái áo nhanh nhất có thể. Riêng anh thấy Jin như vậy cảm thấy dễ thương sao đó. Lúc Seok Jin bước ra thì anh nói :
- Seok Jin của anh dễ thương thật đó.
Jin chả thèm nghe gì hết. Cậu cảm giác có hơi đói một chút nên là vào bếp tìm gì đó ăn. Cậu cũng hỏi anh muốn ăn gì không.
- Ăn em.
Rầm.
Tiếng đóng cửa phòng muốn xúc bản lề luôn đó. Anh khi thấy như vậy thì cười cười. Nam Joon mở cửa ra và đến vào trong bếp. Seok Jin đang làm món ăn để bỏ vào bụng để đỡ đói. Cậu đang nấu thì bỗng có một vòng tay ôm cậu từ phía sau. Anh đặt cằm lên vai của Seok Jin.
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | RED ROOM
FanfictionTổng Biên tập của tạp chí thời trang nổi tiếng đã gây không ít khó dễ cho trợ lí mới đến. --------------- - Tổng biên tập nghĩ sao về những hình ảnh này ? - Cũng tạm. -------------- - Điều anh thích nhất là gì ? - Chính là cảm nhận vị ngọt đôi môi c...