30

621 59 2
                                    

Seok Jin đang khiêng từng thùng quần áo và đem vào phòng kiểm tra. Jin bắt đầu ngồi rọc từng cái và bắt đầu lôi ra kiểm tra từng cái một. Cậu đang ngồi xem thì tự dưng có ai gõ cửa phòng của cậu. Jin lúc này mở cửa ra và thấy có một người đồng nghiệp bảo rằng có một người nào đó mua bánh cho cậu và nhờ người ta gửi đến cho cậu. Seok Jin lúc này gửi lời cám ơn đến người đó và nhận chiếc bánh đó.

- Vừa đúng lúc mình đang đói bụng.

Seok Jin lúc này rửa tay xong rồi cậu ăn chiếc bánh mà một người nào đó gửi cho cậu. Chiếc bánh này ngon đến mức cậu cứ ăn mãi mà không thể cưỡng lại được. Trong lúc cậu đang ăn thì bỗng dưng có một ai đó gõ cửa. Cậu định tiến lại cửa và mở cửa thì tự dưng có người xông vào trong phòng của cậu luôn. Nam Joon lúc này bước đến bên cậu thật nhanh và đặt một nụ hôn lên môi của cậu. Khi anh rời môi cậu thì cậu không khỏi thắc mắc :

- Có chuyện gì sao ?

- Chỉ là nhõng nhẽo với em một chút thôi ấy mà.

- Tan làm chúng ta vẫn có thể gặp nhau cơ mà ?

- Nhưng anh muốn gặp em ngay bây giờ. Em không thích à ?

Dứt lời nói , Nam Joon đặt cằm lên vai của Jin , còn tay thì chạm vào mông của cậu. Seok Jin thấy tay anh chạm mông của mình thì cậu thấy không ổn tí nào. Cậu cảm giác như anh sắp thịt cậu một lần nữa vậy. Jin lúc này bảo rằng mình có việc cần phải làm ngày , nếu như chậm trễ thì có thể sẽ ảnh hưởng đến tiến độ làm việc. Vì một lát nữa sẽ có người mẫu đến và người này cực kì khó tính , và người đó cực kì ghét sự chậm trễ. Nếu chậm trễ thì sẽ ảnh hưởng đến tập thể mất. Anh lúc này mới lên tiếng :

- Em đang cố né tránh anh sao ?

- Em không có.

- Người khác chạm vào cơ thể em thì được , còn anh thì em từ chối và lấy lí do công việc sao ?

Nam Joon lúc này mới ngước lên nhìn cậu. Ánh mắt của anh lúc này chất chứa đầy sự giận dữ. Seok Jin lúc này nghĩ rằng chắc anh đã hiểu nhầm gì đó. Anh không nói không rằng gì nữa , chỉ rời đi và không nói gì nữa.

***

- Ôi , xong việc rồi. Thật là thoải mái quá.

Lại một ngày làm việc nữa đã kết thúc. Seok Jin cảm thấy ngày làm việc của cậu hôm nay rất suôn sẻ và hầu như không có vấn đề gì cả. À không hẳn , có mấy lúc làm việc , Seok Jin thấy Nam Joon nhìn cậu với một ánh mắt không được vui cho lắm. Cậu nghĩ rằng có thể mình cần phải giải thích cho anh rõ ràng để anh không hiểu nhầm. Nhưng mà trước khi về , Seok Jin có nhận tin nhắn từ anh. Anh bảo cậu rằng về nhà rồi thì chờ anh ở căn phòng màu đỏ đó. Jin không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa đây.

***

Sau khi tắm rửa xong thì cậu định mở cửa bước vào căn phòng đỏ. Nhưng mà cậu chần chừ. Cậu không dám mở cánh cửa đó. Cánh cửa này đối với cậu giống như là địa ngục vậy. Nam Joon sẽ không ngừng dùng những thứ kì quặc mà trừng phạt trên cơ thể của cậu. Lúc ở căn phòng đỏ này , Nam Joon quả thực rất đáng sợ. Nhưng mà cậu nghĩ nếu như mình không làm theo lời anh thì sẽ đáng sợ hơn nữa. Cậu lúc này mới mở cửa ra và bước vào bên trong nó.

| NamJin | RED ROOM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ