- A ... A ... Ưm ... Nam Joon à ...
Seok Jin dùng tay đặt lên vai của Nam Joon. Khuôn mặt của Jin ửng đỏ lên. Anh bỗng dưng bảo cậu hãy ôm anh. Jin làm theo ý của anh. Anh cúi xuống và hôn lên môi của Jin.
- Cảm thấy như thế nào hả Seok Jin ?
- Ưm ... Hơi đau một chút ...
- Một lúc nữa thì sẽ không đau nữa đâu. Thay vào đó sẽ rất sướng đó.
Ánh mắt của cả hai chạm nhau. Tay của Nam Joon chạm lên khuôn mặt của người nằm dưới. Anh đặt khuôn mặt của mình lên vai của Jin. Anh ngửi mùi hương trên cơ thể của cậu. Bỗng có gì đó khiến cậu cảm thấy có hơi nhột một chút. Nam Joon đang liếm cổ của cậu , chưa kể để lại vài dấu vết trên cổ của cậu nữa. Seok Jin định hỏi thì đã bị anh chặn lại bởi một nụ hôn của anh. Seok Jin đang tận hưởng nụ hôn ấy , bỗng cậu cảm thấy phía dưới đau quá đi mất. Những móng tay của cậu cào lên lưng của Nam Joon. Khi Seok Jin bắn ra , cậu thấy phía dưới của mình có gì đấy hơi khó chịu một chút.
- Nằm ngủ đi ! Một lúc nữa tôi sẽ tắm cho cậu.
***
Seok Jin đang nằm ngủ thì thức dậy. Cậu thấy khuôn mặt của Nam Joon đang rất gần mình. Cậu thấy anh đang ngủ say lắm. Jin thấy mình đang mặc một cái áo hoodie. Dường như cậu không nhớ đêm qua đã xảy gì cả. Cậu định ngồi dậy thì bị Nam Joon ôm. Seok Jin lúc đấy không biết nên làm sao nữa. Cậu nằm yên như thế mà chẳng dám nhúc nhích gì cả.
- Seok Jin đã thức rồi à ?
- Vâng. À mà đêm qua có xảy ra chuyện gì không ạ ?
- Không có gì cả đâu.
Nam Joon ôm cậu một lúc thì anh ngồi dậy và đi đánh răng. Cậu vô tình thấy lưng anh có vài vết cào trên lưng. Cậu lúc ấy mới hỏi anh tại sao anh bị như thế. Anh không nói không rằng gì làm cậu thấy có hơi thắc mắc.
***
Seok Jin đang làm việc và cậu thấy có tin nhắn của ai đó. Jin lấy điện thoại ra và xem. Là Nam Joon hẹn cậu ra ngoài ăn trưa. Cậu chỉ xem một chút rồi làm việc tiếp. Hôm nay cậu cảm thấy có hơi đau đầu một chút. Cậu cũng chẳng hiểu tại sao nữa.
- Seok Jin à , cậu không khỏe ở đâu sao ? - một người hỏi cậu.
- À không.
Seok Jin xem lại những hình ảnh đã chụp ban nãy. Cậu đang ngồi xem thì có người gọi cậu. Jin xoay qua và thấy một người đưa cho mình một li cafe. Cậu nhận lấy nó và nói cám ơn. Cậu thấy có tờ giấy trên li cafe thì phải.
Buổi sáng tốt lành.
Seok Jin chẳng biết li cafe này là của ai nữa. Cậu uống một ngụm nhỏ và thấy nó cũng khá ngon. Với lại trời hôm nay se se lạnh, được uống một li cafe nóng cũng tuyệt đấy chứ.
***
Đến mười hai giờ trưa , cậu đến phòng làm việc của anh. Cậu cứ nghĩ là mình sẽ đến trễ cơ chứ. Cậu đợi được một lúc thì thấy Nam Joon bước ra. Anh nắm lấy một tay của cậu. Anh cảm thấy nó hơi lạnh một chút. Anh lập tức xoay về phía của cậu. Anh đặt hai tay của Jin vào trong túi quần của anh. Cậu muốn lấy tay của mình ra nhưng mà bị Nam Joon giữ chặt quá đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | RED ROOM
FanfictionTổng Biên tập của tạp chí thời trang nổi tiếng đã gây không ít khó dễ cho trợ lí mới đến. --------------- - Tổng biên tập nghĩ sao về những hình ảnh này ? - Cũng tạm. -------------- - Điều anh thích nhất là gì ? - Chính là cảm nhận vị ngọt đôi môi c...