Nam Joon đang ngủ ngon và anh thức giấc. Anh với tay lấy điện thoại và xem đã mấy giờ. Hiện tại đang là sáu giờ. Anh thức dậy và vệ sinh cá nhân. Nam Joon bước ra và thấy cậu vẫn đang say giấc trên giường. Anh mở cửa tủ và thay quần áo. Anh nhìn về cậu và môi anh đặt lên má của Jin.
***
Jin từ từ thức giấc. Cậu lấy điện thoại của mình ra và xem mấy giờ. Cậu không thấy Nam Joon đâu cả. Jin định tìm anh. Vừa mở cửa ra là cậu đã thấy anh rồi.
- Tổng ...
- Hửm ?
- A Nam Joon , chào buổi sáng.
- Seok Jin hôm qua ngủ có ngon không ?
Jin gật đầu. Cậu định hỏi việc vệ sinh cá nhân nhưng mà cậu chẳng dám hỏi nữa. Anh lúc đấy bảo rằng đã chuẩn bị sẵn mọi thứ cho cậu rồi. Anh nói là đã chuẩn bị bàn chải đánh răng , chưa kể còn trét kem đánh răng lên đó nữa. Thậm chí cả quần áo để đi làm nữa cơ.
***
Không ngờ anh ta lại chu đáo đến thế đó.
Seok Jin đánh răng và suy nghĩ. Cậu đánh răng xong và thay quần áo mà Nam Joon đã chuẩn bị. Chưa gì mà cậu đã thấy cái áo có hơi to một chút rồi. Nói chung là những thứ trên người cậu hôm nay to hơn chút.
- Seok Jin à , đã xong chưa vậy hả ?
Nam Joon gõ cửa và hỏi cậu. Cậu lúc đấy liền bảo xong rồi. Jin mở cửa ra và nhìn anh. Cậu đôi lúc lấy tay vịn cổ áo lại. Nếu không nó sẽ hở và lộ ra phần nào đó trên cơ thể của cậu.
- Mặc có vừa không ? - anh hỏi.
- Hơi rộng một tí.
- Lấy tay ra xem nào.
- A , khoan đã ...
Nam Joon nắm lấy tay của cậu ra. Cậu hi vọng anh sẽ không thấy phần da thịt nào của mình. Anh có vẻ thấy rất hài lòng khi cậu mặc áo của anh. Nó rộng sẽ khiến cậu gặp tí rắc rối. Anh muốn thấy sự lúng túng của cậu.
***
Seok Jin cứ lấy tay vịn cái áo mà Nam Joon đã đưa cho cậu. Cậu cảm thấy nếu mình cúi xuống sẽ bị thấy. Chưa kể cái áo này mỏng quá đi mất. Jin làm việc mà chẳng thấy thoái chút nào hết trơn ấy.
Anh lén lút nhìn cậu. Anh khi thấy cậu như thế thì rất hài lòng. Cậu cứ lấy tay che che mãi , một tay thì vẫn làm việc. Nam Joon muốn dùng tay chạm lên thân thể của cậu. Anh lúc đấy đứng lên và bước đến gần cậu và chạm lên vai cậu.
- Jin , tối nay đi ăn tối cùng tôi.
- A vâng ... Nhưng mà ...
- Nhưng ?
Seok Jin lúng túng. Cậu lúc đấy gật đầu. Cậu nghĩ nếu mà mình từ chối chắc sẽ có chuyện đấy.
***
Khi tan ca , cậu không biết là anh sẽ chở cậu đến nhà hàng sang trọng nào đấy. Nhưng mà cậu thấy anh đang chở cậu về nhà của anh. Seok Jin nghĩ chắc anh về nhà lấy đồ. Nhưng hoá ra lại không phải. Anh nói rằng cậu mau vào nhà của anh rồi hai người cùng nhau ăn tối. Seok Jin lúc đấy hơi bất ngờ. Cậu không ngờ anh lại biết nấu ăn nữa cơ. Nói vậy chắc cả khối người sẽ chọn anh làm chàng rể mất. Vì vừa đẹp trai , lại tài giỏi , chưa kể công việc làm ăn quá là tuyệt luôn. Và chưa kể biết nấu ăn. Chẳng phải là một chàng trai rất tuyệt sao ?
Jin khi bước vào nhà , anh bảo cậu nghỉ ngơi một chút rồi đi lên tắm. Cậu lúc đấy chẳng hiểu cái quái gì nữa đây. Jin lúc đấy chỉ ngồi ở sofa mà thôi. Cậu không dám tự tiện lên phòng anh. Nam Joon thấy cậu cứ ngồi ở đấy, anh liền bước lên lầu và chuẩn bị nước ấm để cậu tắm. Thậm chí anh còn lấy một cái áo cho cậu thay nữa chứ.
Sau khi chuẩn bị xong , anh bước xuống dưới và gọi cậu để cậu đi tắm. Anh vừa bước xuống đã thấy Seok Jin đang ngủ ở trên sofa. Anh lúc đấy lấy một tay chạm lên khuôn mặt của cậu. Anh lúc đấy định chạm lên vùng da mà cậu sáng giờ cứ che che. Đó là nơi ở gần ngực. Nam Joon lấy một ngón tay cho vào trong áo và kéo nó lên. Anh thấy có một cái gì đấy lấp ló và có màu hồng. Anh hôn lên má của Seok Jin rồi gọi cậu dậy.
- Này , mau dậy đi ! - Nam Joon nói.
- Ưm ...
Seok Jin lấy hai tay dụi dụi mắt. Jin ngồi dậy và xem đồng hồ. Anh lúc này nắm tay cậu và kéo cậu lên phòng tắm. Jin chẳng hiểu chuyện gì hết đó. Cậu bị anh đẩy vào phòng tắm. Jin nói :
- Nhưng tại sao lại ...
- Cậu mau mà đi tắm và thay đồ đi !
Nam Joon liền đóng cửa phòng tắm lại. Cậu thì nhăn mặt nhăn mũi. Rốt cuộc là thần kinh của anh có gặp vấn đề gì không vậy ?
***
Seok Jin bây giờ chẳng dám bước ra khỏi nhà tắm. Cậu thấy anh chỉ đưa mình mỗi cái áo sơ mi trắng mà thôi. Ngoài ra chẳng có cái gì hết trơn ấy.
- Seok Jin à , cậu đã tắm xong chưa đấy ?
Tiếng Nam Joon đang ở ngoài kia. Cậu lúc đấy mở cửa và bước ra ngoài. Chưa gì đập vào mắt của cậu là thấy trên người của Nam Joon chỉ có mỗi chiếc khăn quấn ngay hông mà thôi. Seok Jin lúc đấy liền đẩy anh vào nhà tắm và đóng cửa lại.
***
Seok Jin chưa bao giờ thấy kì lạ thế này. Cậu vì không mặc quần , chưa kể cái áo sơ mi lại mỏng nữa. Nên khi ngồi ăn cậu thấy khó chịu làm sao.
- Seok Jin à , môi dính kìa.
Nam Joon dùng một tay chạm lên môi của Jin. Cậu có hơi giật mình một chút. Cả hai ăn tối bằng mấy món làm sẵn. Chỉ cần hâm nóng là ăn được. Seok Jin đang ăn bỗng nhớ đến một chuyện.
- Cho tôi hỏi chuyện này được chứ ?
- Cậu cứ hỏi.
- Cái căn phòng có cái cửa màu đỏ ấy là sao thế ?
Nam Joon nghe như thế thì mỉm cười. Anh lúc này liếm liếm môi. Anh nhìn thẳng vào ánh mắt của người ngồi đối diện mình. Anh lấy một tay chạm lên gương mặt của cậu. Nam Joon nói :
- Đó là căn phòng dành riêng cho cậu đấy.
- Dành riêng cho tôi ?
- Phải. Cậu muốn xem bên trong có gì sao ?
Jin tò mò lắm. Anh nói rằng sẽ dẫn cậu đi vào căn phòng đó dù cậu có từ chối cỡ nào đi chăng nữa.
Chap sau có xôi thịt =)))
AnnyMinSuGa nhận tem
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | RED ROOM
FanfictionTổng Biên tập của tạp chí thời trang nổi tiếng đã gây không ít khó dễ cho trợ lí mới đến. --------------- - Tổng biên tập nghĩ sao về những hình ảnh này ? - Cũng tạm. -------------- - Điều anh thích nhất là gì ? - Chính là cảm nhận vị ngọt đôi môi c...