Sáng chủ nhật ...
Nam Joon và Seok Jin đang ngủ cùng nhau thì bỗng dưng có tiếng chuông báo thức làm cho anh giật mình thức dậy. Anh tắt báo thức và gọi cậu dậy cùng. Nhưng mà khi anh gọi cậu dậy thì cậu cứ trốn vào trong chăn. Anh bảo :
- Nè , trong hợp đồng có việc là tôi thức cậu cũng phải thức đó. Dậy mau lên.
- Tránh chỗ cho tôi ngủ ...
- Nè , Kim Seok Jin. Đừng có mà bướng bỉnh như thế. Dậy mau lên.
- Ưm ... Không đâu mà ...
Nam Joon kéo chăn ra và thấy khuôn mặt say ngủ của Jin. Khuôn mặt của cậu khi ngủ say trông cũng dễ thương đó chứ. Anh nằm ngắm cậu một lúc rồi sau đó vào nhà tắm và vệ sinh cá nhân. Nam Joon kéo chăn lên cho cậu và đi.
Seok Jin ngủ được một lúc thì cậu thức dậy và dụi dụi nắt. Cậu ngồi dậy và bước vào trong nhà tắm để vệ sinh cá nhân. Khi cậu vừa bước vào trong thì cậu đã thấy anh đang bước ra với chiếc khăn tắm quấn quanh hông và tay còn lại đang lau khô tóc.
- A , chào buổi sáng ... Nam Joon ....
- Trong hợp đồng thì em phải thức sớm cùng anh , hôn anh , vệ sinh cá nhân cho nhau , tắm cùng nhau , và phải vận động rồi mới đi làm đó.
- Nhưng mà em chưa đánh răng ...
Nam Joon tiến đến gần và hôn Seok Jin ngay lập tức mặc kệ cho cậu từ chối. Cậu cảm thấy rất ngại khi mà chưa đánh răng súc miệng gì cả thì lại đi hôn người ta. Jin dùng hai tay đẩy anh ra cơ mà đã bị anh ôm chặt nên không thể chống cự được. Lúc Nam Joon rời khỏi môi cậu , cậu ngay lập tức đi đánh răng ngay. Anh thấy như vậy thì đi theo cậu.
Jin tiến đến bồn rửa mặt thì cậu thấy có hai cái bàn chải. Nhưng mà cậu không biết được cái nào là của anh , cái nào là của mình.
- Bàn chải của em là cái nào thế ? - Jin hỏi.
- Đây này. Để anh đánh răng cho em.
- Không cần đâu mà. Việc đó em làm được mà.
- Không được.
Nam Joon ngay lập tức cầm bàn chải của cậu và nhúng vào li nước để bàn chải ướt rồi bảo Jin nhe răng ra. Cậu khi ấy cũng chỉ làm theo lời anh nói. Anh bảo cậu cũng phải đánh răng cho anh nữa. Jin cầm bàn chải và cũng đánh răng cho anh. Sau khi đánh răng xong thì anh nói rằng cậu phải cạo râu cho anh nữa. Jin lúc đó hỏi anh là kem cạo râu và dao cạo râu nằm ở đâu. Nam Joon thấy cậu không chống cự như ban nãy thì anh cảm thấy vui ở trong lòng lắm. Seok Jin nói anh hãy rửa mặt trước rồi cậu sẽ cạo râu cho anh. Nam Joon rửa mặt ngay và khi rửa mặt xong lập tức đưa mặt về phía Jin.
- Mà em không cạo râu hả ? - Nam Joon hỏi.
- Sáng hôm qua em mới cạo.
- Râu anh nhiều lắm nên phải luôn cạo sạch sẽ.
Seok Jin không nói gì và cậu tiếp tục cạo râu cho anh và cậu bảo anh không nhúc nhích cơ mặt , nếu không bị xước da. Cạo râu xong thì anh bảo muốn tắm cùng cậu.
- Nhưng lúc nãy anh đã tắm rồi mà ? - Jin nói.
- Nhưng anh muốn tắm cùng em.
Nam Joon dùng tay cởi từng cúc áo của Jin ra và ẵm cậu vào buồng tắm. Nam Joon cởi chiếc áo trên người của cậu ra và quăng nó ra ngoài. Anh mở vòi hoa sen và làm ướt cơ thể của cả hai. Anh lấy một ít xà phòng và thoa lên cơ thể của Jin. Anh bảo cậu đứng sát gần anh hơn một chút. Jin nghe thế làm theo lời của anh. Bàn tay anh lướt dọc phần sống lưng của Jin , khiến cho cậu hơi giật mình một chút. Anh khi thấy cậu giật mình như thế thì lập tức dùng một tay tiến vào bên trong của Jin. Cậu thấy như thế thì hai tay cậu nắm chặt vai anh.
- Nam Joon ... Anh ... Đừng mà ... - cậu nói.
- Anh chỉ đang giúp em rửa sạch bên trong thôi mà.
- Em tự làm sạch được mà ...
- Phải để anh làm sạch cho em biết không hả ?
- Nhưng ...
Nam Joon chỉ mới cho thêm ngón thứ hai vào bên trong thì Jin bỗng cương lên một chút. Khi hai ngón tay anh động đậy thì cậu bắn ra và chúng vô tình dính vào cơ thể anh một chút. Hai tay của cậu ôm anh và thở hổn hển. Nam Joon thấy vậy liền nói nhỏ vào tai Jin :
- Đến giờ chăm sóc đặc biệt cho em rồi đó , Kim Seok Jin.
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | RED ROOM
FanfictionTổng Biên tập của tạp chí thời trang nổi tiếng đã gây không ít khó dễ cho trợ lí mới đến. --------------- - Tổng biên tập nghĩ sao về những hình ảnh này ? - Cũng tạm. -------------- - Điều anh thích nhất là gì ? - Chính là cảm nhận vị ngọt đôi môi c...