4

2.2K 219 5
                                    

Seok Jin đang bị cảm và cậu cảm thấy cực kì khó chịu. Trong lúc làm việc cậu chẳng dám gây tiếng gì ồn cả. Cậu quên mang theo khăn giấy. Muốn lau mà chả có gì để lau khiến cậu khó chịu lắm. Nam Joon đôi lúc nhìn về phía cậu. Cậu dường như cảm nhận anh đang nhìn về phía mình nên cậu lấy tay che đi. Nam Joon đứng dậy và từng bước bước về phía cậu.

- Khăn giấy này. Đừng có mà sụt sịt như thế. Tôi ra ngoài mua thuốc cho cậu.

- A , không cần đâu. Một lúc là khỏi thôi.

- Đừng có cãi tôi.

Nam Joon bước ra ngoài và anh đi mua thuốc cảm cho Jin. Còn cậu thì không biết làm sao nữa. Nhưng mà có khăn giấy cũng đỡ ấy chứ. Mũi dãi cứ chảy như thế khiến cậu khó chịu vô cùng luôn. Được một lúc thì cậu thấy anh trở về. Anh đặt thuốc và một chai nước lên bàn của cậu.

- Để tôi lấy tiền trả cho Tổng biên tập.

- Không cần đâu. Mau uống thuốc đi !

- Tại sao ...

- Không cần hỏi đâu mà. Chỉ là sợ cậu chết ở công ty tôi , không khéo tôi lại bị oan. Người ta tưởng tôi bóc lột cậu thì oan cho tôi quá.

Jin nghe như thế , cậu liếc anh một cái rồi suy nghĩ.

Đúng rồi , anh đâu có bóc lột tôi đâu. Anh chỉ bắt tôi mang mấy tập hồ sợ rồi đi hết cái công ty này rồi lại trở về nơi xuất phát mà thôi.

Jin uống thuốc vào rồi làm việc. Có vẻ đã ổn hơn rồi.

***

Jin đang xem những hình ảnh ban nãy đã chụp. Cậu thấy những người này đẹp thật đó. Nhìn lại hình ảnh của mình thì thấy cũng tàm tạm. Cậu xem được một lúc thì tự dưng cậu cảm nhận có ai ở phía sau lưng mình.

- Làm gì thì làm tiếp đi chứ ?

Jin lúc đó không biết phải làm gì nữa. Quả thực cậu run run khi anh ở kế bên. Anh lúc đấy nhìn cậu mãi.

- Tổng biên tập nghĩ sao về những hình ảnh này ?

- Cũng tạm.

Khi anh nói như thế làm cậu sợ rằng có thiếu sót gì đấy. Anh lúc đấy dùng tay lướt qua những tấm ảnh sau. Và lâu lâu phóng to những bức ảnh ra. Anh lúc đấy mới chỉ cho cậu kinh nghiệm để có một bức ảnh đẹp. Jin lúc đấy gật đầu. Bỗng dưng điện thoại của Jin lại rung lên. Cậu lúc đấy mới lấy ra điện thoại ra.

- Có việc gì sao ?

- A không có. Chỉ là lịch nhắc nhở thôi. Một lúc nữa sẽ có cuộc gặp mặt với đối tác.

Nam Joon khi đấy gật đầu. Anh bỗng dưng cứ để ý đến cậu. Jin đang xem những hình ảnh và đôi lúc dùng tay vuốt mái tóc của mình. Nam Joon càng lúc càng đưa mũi lại gần mái tóc của Jin. Anh không hiểu sao tính cách của bản thân luôn chọc tức người mình thích.

- Những hình ảnh này chắc đã được rồi nhỉ ?

Nam Joon vẫn cứ nhìn cậu. Một lúc sau cậu gọi anh làm anh có hơi giật mình một chút. Anh lúc này gật đầu.

| NamJin | RED ROOM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ