32

577 59 3
                                    

- Em sẽ ở Red Room đợi anh. Đúng mười giờ tối nay.

Seok Jin nói xong thì cậu liếm môi. Cậu không biết có phải rằng mình đã quá liều hay không khi mà dám nói những lời nói đó. Thực sự cậu không thích vào đó một chút nào hết , thế mà cậu lại bảo rằng sẽ đợi anh ở đó. Seok Jin nghĩ rằng lời nói cũng đã nói ra rồi không thể nào rút lại được. Nam Joon khi nghe cậu nói thế thì anh hỏi ngược lại cậu :

- Em đã chắc chắn chưa ?

Seok Jin lập tức gật đầu và nói rằng sẽ không có chuyện rút lại lời. Nam Joon khi thấy cậu như thế thì anh chỉ nói đôi lời với cậu :

- Em mau về nhà đi ! Và đừng quên những gì mình đã nói đấy !

Anh sau khi nói xong thì cho một tay vào túi quần và bỏ đi. Còn cậu thì cảm giác như tối nay sẽ là một đêm dài đối với cậu. Cậu đã bảo với anh là không rút lại lời cơ mà. Nếu mà cậu rút lại lời thì mặt mũi để đâu cơ chứ ?

- Không sao đâu Seok Jin, mày làm được mà.

Miệng thì nói làm được mà tay chân cậu thì bủn rủn. Cậu nghĩ chắc đêm mình tiêu đời mình mất.

***

Đồng hồ bây giờ đã điểm chín giờ tối. Chỉ còn một tiếng nữa thôi thì lời nói của chính miệng cậu hại cái thân cậu là có thật rồi. Seok Jin lúc này đành mới bước vào trong và đi tắm rửa.

Chỉ còn một tiếng nữa thôi sao ? Sao thời gian trôi nhanh vậy chứ ? Bộ trôi chậm một chút thì chết hay sao ? Seok Jin à , không sao đâu , dù gì thì cũng đâu có ai chết vì làm tình đâu đúng không ?

Seok Jin lúc này lấy quần áo và khăn rồi bước vào trong tắm. Cậu cởi hết quần áo trên người rồi bước vào trong. Jin mở vòi hoa sen lên và làm ướt người trước đã. Cậu bỗng dưng lóe lên ý nghĩ : Nếu như mình mở rộng trước thì một lát chắc sẽ không đau.

- Liệu có ổn không trời ?

Seok Jin đắn đo khi mà mình phải tự làm chuyện này. Trước giờ chỉ có ngón tay của anh làm chuyện này mà thôi. Cậu không suy nghĩ gì lập tức cho tay vào trong miệng dưới của mình.

- A ... Ưm ...

Seok Jin à , banh đùi ra nào.

Cậu chỉ mới cho tay vào thôi mà cậu lại nhớ đến mấy lời của Nam Joon vang vọng bên tai của mình. Những lời nói của anh khi mở rộng miệng nhỏ của cậu.

Jin à , bên trong em vừa nóng vừa chật chội , cứ như là sắp nuốt chửng anh vậy đó.

- Nam Joon ... Á ...

Cậu bỗng dưng bắn ra. Chỉ là nghĩ đến Nam Joon thôi cơ mà tại sao cậu lại có thể bắn ra cơ chứ ? Cậu lúc này mặc kệ , cậu nghĩ rằng cần phải mở rộng thêm chút nữa. Bởi vì cái của Nam Joon to lắm.

***

Giờ đã là mười giờ tối. Nam Joon trở về nhà sau khi hoàn thành công việc của mình. Việc anh làm đầu tiên của anh đó chính là anh muốn cởi bỏ bộ quần áo vest này ra và đi tắm. Anh không vào Red Room ngay vì anh nghĩ Seok Jin của anh sẽ không nuốt lời.

| NamJin | RED ROOM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ