Chapter 5 - Lust and Love

1.7K 30 0
                                    

"Hmmm.." She moaned when Reed's tongue went inside her mouth.

Ilang oras na itong nakakarating mula Pilipinas. Reed immediately flew away to Macau right after hearing the good news that Aminah's memory is now back. At heto nga sila ng kanyang nobyo ngayon na nagsasalo sa isang mainit na halik na madalas nilang ginagawa sa tuwing bumibisita ang binata sa kanya.

Kahit kasi nagkaroon siya ng amnesia noon ay hindi nawala ang kakaibang reaksiyon ng kanyang katawan sa tuwing magkakadikit sila ng katawan ng lalaki. She knew why and she has an explanation for it. She's lusting over her boyfriend. Normal naman sana iyon dahil wala namang masama na makaramdam siya ng ganoon sa kanyang kasintahan but what isn't normal is that, she's feeling the same way too towards... Knife. Mas higit pa nga sa pagnanasa sa palagay niya. At isa lang ang alam niyang paraan upang matigil na ang kahibangan niyang iyon para kay Knife-- ang tuluyan nang magpaangkin sa kanyang nobyo.

"Let's go inside." Anas niya sa kasintahan nang pansamantala itong tumigil sa paghalik sa kanya upang sumagap ng hangin.

Kasalukuyan kasi silang nasa verandah ng kanyang silid at nakakahiya naman kung dito sila gagawa ng kababalaghan ni Reed.

"If that's my baby's want." Namumungay na matang sambit ng kanyang nobyo. Desire is very visible in his eyes.

She gulped when Reed slowly pulled her hand and then closed the sliding door when they got inside her room. It's already ten in the evening at tahimik na ang buong kabahayan ng mga Marquez. Mahihiya nga ang mga panggabing tunog ng mga kuliglig sa ingay ng halikan nila sa labas kanina.

"Ay!" Napatili siya nang bigla siyang buhatin ni Reed in bridal style.

The man sexily chuckled and gently put her down to her bed along with his body. Nakatukod ang kanang braso ng binata sa kama upang sumuporta sa bigat nito at hindi siya madaganan. Buong pagmamahal itong nakatunghay sa kanya at naroon pa din ang hindi maikakailang pagnanasa.

"I love you, Aminah de Salva. I love you so much, prinsesa ko."

Napaawang ang kanyang bibig. Hindi niya sigurado kung tama pa bang sagutin din niya ito ng I love you too na kanyang nakasanayan na isagot dito noon. Ngunit sa halip na isatinig iyon ay mas pinili na lamang niyang kabigin ang mukha ni Reed and initiated the kiss na mabilis naman na tinugon ng binata.

She will give herself to Reed if that's the only way to get rid of Knife's on her system dahil maling-mali na makaramdam siya ng kahit ano para sa lalaki. Their both in a long time relationship for Pete's sake!

"Uhmm..." Reed groaned when she bit his lower lip na may halong panggigigil.

She snaked her arms around Reed's head and inserted her tongue inside his mouth. Ikinawit niya pa ang magkabilang mga binti sa katawan ng kasintahan to urge him more to do what she wanted. Kahit nakakaramdam na siya ng pangangapos ng hininga ay hindi siya tumigil na halikan ng buong init si Reed. Their lips is moving in the same motion and rhythm.

"Ah.. baby. You smell so sweet.. so good.." Paanas na wika ng binata nang bumaba na ang mga halik nito sa kanyang leeg.

She tilted her head to give him more access to her neck. She knows that Reed is making a love bites on her skin right now and it stings a little but she couldn't care less about it anymore.

Masarap sa pakiramdam ang bawat hagod ng labi at mainit-init nitong dila sa kanyang balat at naka-focus lang siya sa init na kanyang nararamdaman at sa kaselanan niyang unti-unti ng nababasa. Nag-uumpisa na rin siyang maging malikot sa ilalim ng binata. But to make her steady, Reed's strong rough hands is on her waist, preventing her from doing any aggressive movements.

Hate Me Now Love Me LaterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon