Chapter 9 - Luisa Veneracion (Spg)

1.7K 27 5
                                    

(Warning. This chapter contains sensitive content.)

Nanggigigil na ibinalibag ni Luisa ang mamahaling stilettos sa sahig pagkahubad niya ng mga iyon. Nagngangalit ang kanyang mga ipin. Taas-baba ang kanyang dibdib sa labis na galit. Nagpupuyos siya sa galit sa kanyang nobyong si Knife, lalong-lalo na sa pesteng Aminah na 'yon!

She fished out her mobile phone inside her bag hoping to see any message from her boyfriend saying that he's sorry. Pero sino ba'ng niloko niya? Natural wala siyang makikitang mensahe mula sa lalaki. Naagaw na naman ng de Salva na iyon ang atensiyon ng kanyang nobyo.

"Ahhhh!" Malakas niya sigaw sabay balibag ng cellphone sa sahig. Nagkabasag-basag iyon.

"What's going on, babe?"

Marahas ang kanyang naging paglingon sa baritonong boses na kalalabas lang mula sa kanyang banyo. Bagong paligo ito at nakatapis lang ng tuwalya ang ibabang bahagi ng katawan. Ang butil-butil na tubig sa katawan nito ay tumutulo paibaba sa moreno nitong balat.

She wasn't surprised to see him here. Infact, she love the idea that he's here. She grinned. Hindi naman pala ganoon kasama ang pagtatapos ng kanyang araw ngayon. Because standing few meters away from her, is Kevin McHale. An african-american businessman who also lives here in Macau. Her lover. Her secret affair. Her dirty little secret.

Si Kevin ay tumatayo bilang business partner niya sa kanyang café. Bago pa man dumating sa buhay niya si Knife ay matagal na silang may relasyon ng lalaki. Hindi niya magawa-gawang hiwalayan si Kevin sapagkat dito niya nakukuha ang mga hindi kayang maibigay sa kanya ni Knife.

Oo at ramdam naman niyang may pagtingin na rin sa kanya ang nobyo ngunit sa tuwing magtatalik sila-- na mangyayari lang kung lasing ito, ay pangalan ng pesteng si Aminah ang lagi nitong sinasambit. She doesn't know if Knife was even aware of that. That he's whispering Aminah's name when he reached his climax. Na sobra niyang ikinabu-bwisit.  Kaya nga kahit hindi pa niya nami-meet noon ang babae ay kilalang-kilala na niya ito dahil bukod sa pangalan nito na laging nababanggit ni Knife, ay bukang-bibig din ng mga Marquez ang prinsesa ng mga de Salva.

At si Kevin, alam nito ang relasyon niya kay Knife. They're in this thing called in an open relationship. Fvck buddies sila sa madaling salita. Alam nitong dalawa silang lalaki sa buhay niya. Ngunit kumpara sa kanyang opisyal na nobyo ay mas naibibigay ni Kevin ang satisfaction na hindi niya makuha kay Knife.

"My babe's grumpy again, hmm."

She tilted her head sideways when Kevin nibbled the skin of her neck. Nakaupo na ito ngayon sa kanyang tabi at minamasahe na ang kanyang hita. She instantly feel the fire with his sensual touch.

"Make me feel good then, lover." Sabik niyang saad. Nag-iinit ang kanyang pakiramdam sa ginagawa ng eksperto nitong dila sa kanyang balat.

"What do you want me to do, huh, my lady?" Kevin asked while leaving feathery kisses on top of her cleavage.

Napaliyad ang kanyang katawan sa labis na sensasyong ipinapadama ng lalaki.

"Fvck me real hard, darling. I want you to fvck me real good 'till I can't stand on my feet." She almost beg.

"Gladly, my lady. Gladly..."

"But please don't leave marks on my skin this time. The last time you did that, Knife almost saw it." Kagat-labi niyang paalala kay Kevin na ngayon ay nakapatong na sa kanya.

"I can't promise you that. You're too delectable and I can't stop myself from eating you." Kevin cupped her womanhood that made her body arched.

She's still fully clothed but that doesn't hinder the heat that is now flowing all over her body. Eto ang hinahanap-hanap niyang pakiramdam palagi. Ang init na si Kevin lang nakakapagpadama sa kanya.

Hate Me Now Love Me LaterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon