SPG (contains vulgar languages and explicit scenes that are not suitable for the young ones and conservative people. Skip this chapter if you're not comfortable reading a BS)
Sylvester's condition was critical the past three days and he's still in comatose. Walang kasiguraduhan ang paggising nito ngunit kumakapit sila sa mumunting porsiyento na magigising din ang kanyang pinsan. Malala ang naging pinsala sa buong katawan nito. Kasalukuyan silang nasa isang private hospital sa Macau. Hanggang ngayon ay inaalam pa din ng Hidden Forces kung ano ang nangyari sa kanyang pinsan sa ilalim ng tunnel na iyon.
Ang kanyang asawa at ina kasama ang pamilya Olivero ay agad na bumiyahe pa-Macau nang makarating sa mga ito ang masamang balita. Odalie, Sylvester's wife, was crying the whole time. Halos hindi na rin ito kumakain at natutulog sa pag-aalala.
"What do you want to eat, love?" Puno ng lambing na tanong ni Aminah sa kanya na kakalabas lang mula sa banyo. Isa pa rin ito sa halos walang tulog sa pagbabantay sa kanya ngunit nananatili pa ring napakaganda.
Napangiti siya sa asawa. Apat na araw na sila sa hospital at kahit paano ay nakakabawi na ang kanyang katawan. Thankfully, maagap na nadala ng mga kasama sina Knife at Sylvester sa pagamutan bago maubusan ng dugo.
Sa halip na sumagot ay inilahad ni Knife ang dalawang braso. Nakuha naman agad ni Aminah ang kanyang gusto. Marahan itong tumabi sa kanya at sinalubong ang yakap niya.
"Ah.. this feels like home." He whispered and embraced Aminah tightly.
Aminah giggles. Her familiar scent lingers on his nostrils. Ang bango-bango ng kanyang asawa. Kung wala lang sila sa hospital at wala siyang iniindang sugat sa balikat at hita ay baka kanina niya pa ito inayang magtalik. He misses his wife so damn much.
"Why do you have to be this beautiful, my love?" He lovingly added when he pulled out from her tight embrace.
Aminah then gave him a quick kiss on his lips.
"And you still look handsome kahit may mga benda. Ang macho-macho mo pa ding tignan." Aminah whispered seductively while tracing his topless body with her tender fingertips. Damang-dama niya ang kapilyahan sa boses nito.
"Ugh! Love. Please don't do this. I'm already horny since you went out from shower. I'm hard as fuck right now." He said with clenching jaw.
At bilang isang pasaway na babae, hindi pa nakuntento si Aminah sa pang-aakit na ginagawa sa kanya. Dinakma nito ang kanyang namumukol nang harapan. He's only wearing a cotton shorts kaya naman madali para sa asawa na mahawakan iyon. Naiirita na kasi siya sa hospital gown kaya nagpumilit siyang huwag na munang suotin iyon.
"Fuck! Love!" Nanlalaki ang mga matang bulalas niya.
Kagat-labing umayos ng upo si Aminah sa kanyang harapan. Iniiwasang masaling ang sugat niya sa hita.
"We can't have sex but I can give you a bl*wjob, my love. You know, I know how much you desire me right now and so do I." Walang prenong wika pa ng asawa niya. Hindi nawawala ang mapang-akit na itsura.
"T-the fuck!?" Gulantang siya sa mga lumalabas mula sa bibig ng kanyang asawa. He didn't know that his wife got a wild side in her.
"What?" Aminah giggled. "You said you're horny and I'm more than willing here to help you out. My mouth can accommodate your lovely cock. As well as my hand."
Pinangapusan siya ng hininga. He didn't do any workouts but he's already out of breath. "Y-you.. and your dirty mouth."
Aminah then stood up and went to lock the door. "Don't worry, my love. Mamaya pa magra-rounds ang doctor mo and bukas na rin babalik sila mom."
BINABASA MO ANG
Hate Me Now Love Me Later
RomanceHATE ME NOW LOVE ME LATER Knife Marquez x Aminah de Salva "I only agreed to this marriage because I made a promise to protect and to take care of you, not to love you, Aminah. You knew that very well from the start, yet here you are begging me to lo...