“Bọn mày khôn hồn thì trốn cho kỹ! Nếu để tao bắt được thì chẳng còn chỗ chôn thây!”
“ Hừm!”
Tiêu chiến vừa nói vừa buông ánh mắt sắc lạnh mà nhìn vào chiếc phi tiêu kia. Trong ánh mắt đó tỏa ra hàn khí lạnh lẽo đến kinh người. Tiêu Chiến chỉ ngồi trên sofa điềm nhiên, mặt không hề tỏ ra sự tức giận nhưng vệ sĩ xung quanh chỉ cần nhìn vào ánh mắt kia cũng đủ run sợ đến toát mồ hôi. Tiêu Chiến đã nói ra điều gì thì sẽ làm y như vậy. Y chưa bao giờ nói suông. Khác với những kẻ trong giới, Tiêu Chiến không bao giờ tức giận mất kiểm soát. Cho dù tình huống nguy cấp như thế nào, y vẫn vô cùng điềm tĩnh. Vì vậy mà rất nhiều kẻ, chỉ cần nhìn thấy y đi ngang qua, cũng đủ run nhẹ trong lòng.
Vu Bân biết ý của Tiêu Chiến liền đứng dậy bước ra và gọi đi một cuộc điện thoại. 10 phút sau, y bước vào hướng Tiêu Chiến cất giọng nghiêm nghị.
“Thiếu gia! Người của ta đã bí mật đến Đại Lục. Sau vài ngày nữa ta nhất định có tin!”
“Tốt! Hy vọng sẽ tóm được bọn chúng càng nhanh càng tốt. Đêm dài lắm mộng sẽ không tốt cho chúng ta!”
“Dạ vâng thiếu gia!”
……………………………………………..
Tiêu Diệp đang ngồi trong thư phòng. Ông đang xem lại một số hợp đồng ký kết với các đối tác tại Bắc Kinh. Những hợp đồng này đều được ký cách đây không lâu nên chưa được triển khai. Ông vẫn muốn xem qua một chút trước khi bắt tay vào thực hiện. Tam Hoàng là tổ chức mafia nhưng thực hiện hoạt động kinh doanh rất nhiều. Tiêu Diệp vẫn muốn chú trọng vào làm ăn kinh tế nên mở rộng mạng lưới kinh doanh rộng ra các nước châu Á. Tất nhiên hoạt động bảo kê và sòng bài cũng rất được chú trọng nhưng bản thân ông vẫn muốn dành cho Tiêu Chiến một con đường yên ổn về sau này. Ông cũng nhận thức rõ, sống trong thế giới mafia, nếu dây vào quá nhiều hoạt động bảo kê rồi đụng độ nhau thì kẻ thù càng ngày càng nhiều mà thôi….
Tiêu Diệp biết Tiêu Chiến rất thông minh và nhạy bén trong hoạt động kinh doanh nên ông rất mừng. Bản thân ông vẫn muốn hướng cho y đi theo con đường đó. Những mảng kinh doanh mà Tiêu Diệp chú trọng bao gồm vận tải và sản xuất vũ khí. Hoạt động buôn bán vũ khí chỉ mới phát triển trong vòng 5 năm nhưng Tiêu Diệp đã biết tận dụng nó mà mang về khoản lợi nhuận khổng lồ cho Tam Hoàng. Kinh doanh buôn bán vũ khí với các nước châu Âu và Châu Mỹ, Tam Hoàng chính là kẻ độc quyền nắm trong tay đầu mối ở khu vực Châu Á. Những tổ chức mafia còn lại cũng có tham gia nhưng không đáng kẻ. Vậy mới nói, Tiêu Diệp là kẻ vô cùng thông minh và nhanh nhạy.
Tiêu Chiến sau khi kiểm tra một loạt các hoạt động vận tải ở khu trung tâm thì cũng quay về biệt thự. Tiêu Diệp cho xây biệt phủ rộng mênh mông nhưng chỉ có hai chú cháu ở với nhau. Chiếc xe Roll Royce dừng lại trước cổng thì Tiêu Chiến cũng nhanh chóng bước vào. Biệt phủ này có tên là Trúc Diệp, chính là lấy từ hai tên riêng gắn vào. Là Tiêu Trúc và Tiêu Diệp. Tiêu Trúc là anh trai đã chết của Tiêu Diệp, đồng thời cũng chính la cha của Tiêu Chiến. Ông vì nhớ anh trai nên mới đặt tên như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
RANH GIỚI SINH TỬ (hoàn Thành)
Short Storymafia hành động, tâm lý, niên hạ, hài, ngọt sủng, ngược nhẹ Chủ tịch YB, quyến rũ, lạnh lùng công Thiếu gia thừa kế tập đoàn mafia TAM HOÀNG-HỒNG KÔNG sát thủ lạnh lùng xinh đẹp thụ HE