CHƯƠNG 8: LO LẮNG

753 55 5
                                    

Bàn ghế bị bắn vỡ nát mà bay tứ tung lộn xộn len cả. Vệ sĩ đứng xung quanh đó bị tiếng súng làm cho giật mình thất kinh một trận. Họ nhanh chóng bao vây nơi Tiêu Chiến ngồi mà hướng súng lên các tòa nhà hét lớn.

          “Người đâu! Bảo vệ thiếu gia!”

          Tiêu Chiến bị phục kích ban đầu có chút sững người nhưng y đã rất nhanh tránh được các làn đạn. Chiếc bàn y ngồi vừa nãy đã bị bắn nát vụn. Cà phê cùng đồ ăn đã bị văng tung tóe. Tiêu Chiến nhanh nhảu lộn ra phía sau và đang nấp vào một mảng tường. Y nhanh chóng rút điện thoại ra gọi Vu Bân giọng rất nhỏ.

          “Vu Bân! Hướng 9h!”

          Thì ra Tiêu Chiến đã quan sát rất nhanh. Y nhìn liếc đã biết làn đạn đó xả xuống từ dãy nhà cao tầng số 3, hướng 9h ngay chỗ y đứng. Vu Bân nghe tiếng súng thì biết thiếu chủ đang bị bắt lén. Hắn sau đó liền nhận được cuộc gọi tích tắc của Tiêu Chiến nên không còn hốt hoảng nữa. Hắn lập tức thực thi yêu cầu mà nép mình tìm cách lên di chuyển vào tòa nhà đó.

          Vệ sĩ cũng được Tiêu Chiến ra hiệu cho cách bao vây khu vực này và ẩn mình tìm kiếm. Riêng Tiêu Chiến từ sau khi bị ám sát ở nghĩa trang đã cẩn thẩn mang theo ống nhóm mini rất hiện đại. Ngay lúc này y đã lấy ra ở một góc khuất mà quan sát. Tiêu Chiến phản xạ rất nhanh nên không quá 1 phút đã phát hiện chim lợn. Đúng như y dự đoán, bọn sát thủ đang ở tòa nhà số 3, hướng 9h. Một kẻ lọt vào ống nhòm của y đang ở tầng 15. Tiêu Chiến ngay lập tức ra lệnh cho Vu Bân cùng vệ sĩ di chuyển. Riêng bản thân y nhanh chóng lùi ra sau để đi đường tắt vòng lên tòa nhà số 3. Hai bên một trước một sau mà tiến hành tạo gọng kìm.

          Vu Bân di chuyển vào thang máy để di chuyển lên tầng 15. Bên này Tiêu Chiến cũng tương tự như vậy. Y di chuyển rất nhanh. Thân ảnh đi vun vút mà khẽ ẩn hiện không cho phép kẻ khác có thể quan sát được. Những kỹ năng này y đã tự học được trong nhiều năm đi bên cạnh Tiêu Diệp và tham gia vào những cuộc truy sát hay thanh trừng. Kẻ thù vì những tuyệt kỹ này của Tiêu Chiến mà run sợ khi tiếp cận với y.

          Tiêu Chiến rất nhanh đã lên đến tầng 15. Y cúi người theo lối hành lang nhỏ mà đi. Vu Bân và vệ sĩ vẫn chưa lên đến nơi. Tiêu Chiến với kỹ năng quan sát đặc biệt nhanh nhạy đã phát hiện sát thủ ở cuối góc tầng 15. Bọn chúng là nhóm 3 người đang sử dụng súng bắn tỉa ngắm xuống phía dưới. Chúng đâu biết con mồi chúng săn hiện đã đứng sau lưng chúng.

          Tiêu Chiến cho mình 5s để vặn giảm thanh vào súng và nhằm hướng thẳng nã 3 phát. Hai trong 3 tên sát thủ đã bị bắn chết. Tên còn lại thoát nạn vì viên đạn ngăm vào bức tường. Hắn khiếp đảm liền nhanh chân lách người trèo ra phía sau. Tiêu Chiến nhanh chóng đuổi theo. Y cũng nhanh thoăn thoắt mà nhảy qua lan can bám lấy ống nước mà tụt xuống. Nhưng tên sát thủ nhanh hơn đã chạy vào thang máy rời đi. Tiêu Chiến cũng không bỏ cuộc, y cũng nhanh  chân chạy xuống thang máy tầng dưới mà bước vào.

          Phía trước, Vu Bân và vệ sĩ cũng tìm được 5 tên tỏa ra các hướng khác nhau. Hắn cũng nhanh chóng trừ khử hết và mang vệ sĩ xuống dưới. Tiêu Chiến bên này đoán được tên sát thủ sẽ dừng ở tầng 2 vì chỉ có ở đó mới có đường thoát hiểm thoát ra bên ngoài bằng hàng rào sắt cao 3m, còn ở tầng 1 đông người sẽ gây vướng tắc. Đúng như y dự đoán, tên sát thủ sau khi rời khỏi thang máy đã định theo lối nhỏ tầng 2 mà trèo ra. Nhưng chắc hắn đã chậm mất vài nhịp rồi. Tiêu Chiến ra hỏi thang máy sau hắn có vài khắc nên đã nhanh chóng tóm được tên sát thủ. Tiêu Chiến rút súng ra nã vào sát bên vai tên kia 2 phát rồi hét lên.

RANH GIỚI SINH TỬ (hoàn Thành) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ