PHIÊN NGOẠI 2: TIỂU THIẾU CHỦ

1.2K 65 3
                                    

Vệ sĩ ngầm mất dấu hai thiếu chủ tại quán cà phê thì lo lắng sợ hãi. Họ đành về Trúc Diệp báo cáo tình hình và chịu phạt. Tiêu Diệp biết  chuyện không tỏ ra biểu hiện gì nhưng từ sâu trong lòng lại có chút vui. Ông biết Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến không dễ gì để cho vệ sĩ bám đuôi. Ông đoán chắc hai người sẽ trốn đi và đúng là như vậy. Vệ sĩ xếp một hàng 15 người run rẩy cúi đầu. Họ đã không làm tròn nhiệm vụ nên đang chờ hình phạt ban xuống. Tiêu Diệp tất nhiên không giận gì nhưng cũng không biểu hiện ra. Ông nghĩ tuy chuyện này rất nhỏ nhặt nhưng nếu không phạt thì sau này sẽ không làm gương được. Tiêu Diệp đứng trước mặt vệ sĩ cất giọng lớn.

          “Các cậu đã biết mình sai chưa?”

          “Dạ rồi thưa lão gia!”

          “Đã sai thì phải chịu phạt! Tam Hoàng ta từ xưa đã có quy định. Nhưng nể tình lần này vi phạm không nặng lắm nên hình phạt sẽ nhẹ hơn. Tất cả ra sau nhà đa năng chạy 10 vòng và hít đất 100 cái.”

          Vệ sĩ nghe đến hình phạt thì ngạc nhiên lắm. Họ cứ nghĩ mình sẽ bị trừ lương hoặc bị đuổi việc. Không ngờ chỉ là bài tập rèn luyện thân thể. Nhưng họ không vì vậy mà tỏ ra khinh suất. Tam Hoàng vốn có quy luật chặt chẽ. Lão gia đã ra lệnh là tất cả vệ sĩ sẽ nghe theo. Hình phạt nhẹ nhưng lại lấy lòng được bọn họ. Ngay sau khi lệnh được ban xuống, tất cả vệ sĩ bị phạt đều tập trung ở sân nhà đa năng. Họ lập tức thi hành mà chạy nhanh quanh sân. Các vệ sĩ không thấy áp lực mà còn rất vui vẻ. Họ liên tục cười thầm thì với nhau.

          “Vệ sĩ 1: Các cậu thấy không, lão gia rất thương chúng ta!”

          “Vệ sĩ 2: Đúng vậy! Thiếu gia thay đổi, lão gia cũng thay đổi rồi!”

          “Vệ sĩ 3: thật may mắn vì chúng ta là người của Tam Hoàng!”

          “Vệ sĩ 4: Tôi thật tự hào vì mình là vệ sĩ của Tiêu thiếu và Vương thiếu!”

          “Vệ sĩ 5: Mọi người ơi! Tiêu thiếu và Vương thiếu đã về chưa ta?”

          Tất cả vệ sĩ vùa chạy vừa xúm xít với nhau mà trò chuyện. Tình huống tại quán cà phê diễn ra quá nhanh khiến họ chưa kịp nhìn thấy người. Bây giờ đang chịu phạt nhưng đầu óc lại đang trông ngóng hai vị thiếu chủ.

          Và không để cho mọi người chờ lâu, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến cũng trở về. Sau một buổi “hẹn hò” không giống ai, họ cũng lái xe về Trúc Diệp. Xe đã dừng tại cổng lớn. Trịnh quản gia như thường lệ ra mở cửa. Chiếc xe tiến vào bên trong. Tất cả mọi người trong nhà nhìn thấy liền ngước mắt lên. Khi thấy Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến bước ra, tất cả đều há hốc. Ban đầu họ còn tưởng là hai tiểu thư nhà nào đó đi nhầm. Nhưng nhìn kỹ thì ra là hai thiếu chủ.  Hiện tại bây giờ xung quanh có gần 100 con mắt nhìn chằm chằm vào hai người. Họ cứ mở to hết mắt ra mà nhìn. Cảnh tượng trước mặt thật khiến họ sốc nặng. Hai vị thiếu chủ từ khi nào lại biến thành hai vị “tiểu thư” thế này ? Cả hai người từ trên xuống dưới toàn đồ nữ. Nào là áo khoác, vintage, khăn trùm đầu, kính đều là hàng hiệu. Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến nhìn sành điệu chẳng khác gì minh tinh. Toàn bộ mọi người đều đứng hình trong giây lát chẳng ai cử động cả. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nhìn thấy cảnh tượng này không khỏi xấu hổ nhưng biết làm sao được. Nếu không làm như thế, họ đâu  có thể thoát khỏi đám vệ sĩ mà đi hẹn hò?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

RANH GIỚI SINH TỬ (hoàn Thành) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ