Tiêu Chiến đang cúi xuống định thắp lên mộ của cha mẹ vài cây hương thì y chợt quắc mắt. Chiếc đồng hồ đắt tiền Rolex Daytone đang mang trên tay tự nhiên có một vệt sáng chói. Tiêu Chiến chỉ nhéo mắt đúng 1s rồi ngửa người ra né tránh đã lập tức nghe một tiếng súng chát chúa.
“Vu Bân! Cẩn thận!
“Đoàng đoàng!”
Liền sau đó hàng loạt tiếng súng vang lên xung quanh. Tiêu Chiến ngửa người dùng tay chống rồi lộn một vòng co người lùi về sau. Ngay trước mộ cha mẹ y, những phát súng liên tục ngắm vào làm cho nền gạch vỡ bắn tung tóe. Tiêu Chiến nhanh như cắt đã rút khẩu Glock 17 ra quay theo hướng đạn mà nheo mắt nã vài viên về phía đó rồi nép sau góc mộ. Vu Bân thấy có kẻ phục kích thì cũng nhanh chóng cúi xuống mà lộn về trước hai vòng nép vào một góc mộ gần đó rồi rút nhanh súng ra. Hành động của hắn chỉ diễn ra trong vài giây. Tiêu Chiến nhìn Vu Bân không nói gì cả. Y chỉ cần hất cằm một cái ra hiệu. Vu Bân nhận được tín hiệu liền cúi thấp người men theo hàng cây mà chạy thật nhanh. Tiêu Chiến bên này cũng đã nhanh chóng xoay người quay hướng ngược lại mà di chuyển.
Vệ sĩ của Tiêu Chiến ở bên ngoài nghe tiếng súng cũng lập tức dàn trận. Tiêu Chiến nhìn theo hướng đạn bay đến thì đã đoán được khu vực bọn sát thủ kia có thể đang ẩn nấp. Y rất nhanh di chuyển và đi vòng ra sau nghĩa trang. Vu Bân bên này cũng đi hướng thẳng trước mặt. Hai người đã ra dấu hiệu với nhau sẽ tạo thành một vòng kẹp. Vậy nên một lát sau họ đã gặp nhau. Tiêu Chiến tiếp tục ra hiệu bằng tay với Vu Bân men theo hành lang các ngôi mộ mà tiến tới. Nếu như kẻ khác thì sẽ sợ mà rút khỏi đây. Nhưng Tiêu chiến thì làm ngược lại. Y quyết tâm ở lại đây để tìm cho ra hết những kẻ dám bắn lén y hôm nay. Tiêu Chiến quyết không để cho kẻ đó chạy thoát.
Tiêu Chiến men theo hàng cây giữa các ngôi mộ mà quan sát. Y nheo mắt nhìn sang góc phải đã liếc thấy một bóng đen lướt ngang. Tiêu Chiến nhanh như cắt nã ba viên cách vị trí đó 5m.
“Đoàng! Đoàng! Đoàng!”
“Hự! Hự!”
Hai kẻ lăn đùng ra sau loạt đạn. Chúng bị bắn trúng đầu nên chết ngay lập tức. Cả hai ngã ra mà trợn ngược mắt lên, miệng đầy máu. Tiêu Chiến bước nhanh đến gần và phát hiện chúng đã chết liền lục lọi trong người. Nhưng y chẳng tìm thấy gì hết. Tiêu Chiến tiếp tục bước qua và hướng phía tây mà di chuyển. Vu Bân bên này cũng phát hiện một kẻ đang nép trong góc đang định giơ súng về hướng Tiêu Chiến liền không suy nghĩ mà nã đạn ngay lập tức. Kẻ đó bị bắn vào bụng một viên và đầu một viên cũng ngã ra mà giãy giũa. Vài giây sau thì cũng trợn mắt lên hộc máu mà chết. Vu Bân đến kiểm tra thấy hắn đã chết liền cất bước rời đi ngay lập tức. Vệ sĩ ở vòng ngoài cũng nhanh chóng tản ra truy lùng và đã hạ được 3 tên. Tiêu Chiến trong này đi men theo các bóng cây rất nhẹ nhàng. Y nhanh chóng quan sát dưới chân mình. Vì đây là khu đất mềm nên đã để lại không ít dấu vết. Vu Bân lại đi hướng ngược lại, vệ sĩ lại không vào đây nên y đoán đó là của bọn sát thủ. Với các dấu giày ngày càng thưa dần, y đoán chúng đang ở gần đây nên đã chậm bước lại. Tiêu Chiến đã đoán không sai. Một tên sát thủ đang chuẩn bị lắp đạn trong góc thì đã bị Tiêu Chiến bắn ngay trán mà lập tức ngã xuống. Hai tên sát thủ gần đó nghe tiếng súng thì thất kinh định rút chạy nhưng hình như chúng đã chậm một bước rồi. Tiêu Chiến đã rất nhanh chống tay nhảy qua hàng rào mà nhắm thẳng hướng bọn kia nã đạn. Một tên bị bắn sau đỉnh đầu lập tức “hự” lên một tiếng rồi ngã gục. Tên còn lại sợ quá ném cả súng mà chạy nhưng đã bị Tiêu Chiến tóm được. Y nhảy lên tung cước đá tên kia bay vào bức tường phía sau. Bức tường kia bị một lực đạo mà sụp xuống. Tên sát thủ bị lực đá quá mạnh đập vào tường bị thương rất nặng. Hắn nằm trên đống đổ nát mà run lẩy bẩy. Tiêu Chiến bước đến gần hắn rồi nắm lấy cổ áo kéo lên cất giọng lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
RANH GIỚI SINH TỬ (hoàn Thành)
Kurzgeschichtenmafia hành động, tâm lý, niên hạ, hài, ngọt sủng, ngược nhẹ Chủ tịch YB, quyến rũ, lạnh lùng công Thiếu gia thừa kế tập đoàn mafia TAM HOÀNG-HỒNG KÔNG sát thủ lạnh lùng xinh đẹp thụ HE