Thứ sáu, Nguyễn Ngọc nghĩ mấy ngày nay chính mình làm công khóa, cảm thấy chính mình đã từ nhỏ thái kê (cùi bắp) giai đoạn tiến hóa, nháy mắt tự hào ngưỡng ngửa đầu.Ngay cả ở cùng aggressor nói chuyện phiếm đối thoại trung đều trong tối ngoài sáng cho thấy, ta đã không còn là mấy ngày trước liền ước pháo lưu trình đều xa lạ tiểu thái kê! Ta hiện tại đã ở rộng lớn tính tri thức trong thế giới như cá gặp nước! Cho nên, không cần lại đem ta đương tiểu hài tử, cảm ơn!
Loại này rõ ràng tiểu bằng hữu khoe ra tâm lý, làm người nhìn đối thoại đều có thể tưởng tượng đến đối phương ở màn hình trước đáng yêu trình độ, Trì Nham nhìn đối phương phát tới chính mình mấy năm trước liền biết đến tính ái tiểu phổ cập khoa học, bất đắc dĩ vừa buồn cười.
Cũng ít nhiều Nguyễn Ngọc mấy ngày nay không biết ngày đêm lật xem các đại võng hoàng video cùng phổ cập khoa học tri thức, Trì Nham hiện tại thậm chí liền súc ruột lưu trình đều rõ ràng không được..
Thực tiễn luôn là khó với lý luận, cứ việc lưu trình biết không thiếu, nhưng muốn thật làm Nguyễn Ngọc chính mình rửa sạch, hắn khả năng ở bước đầu tiên liền mặt đỏ tạp trụ nửa ngày. Bán ra bước đầu tiên luôn là khó nhất, Nguyễn Ngọc chỉ có thể cho chính mình cổ vũ tưởng.
“Kia rửa sạch đồ vật ta đi nơi nào mua a, hiện tại đào bảo giống như không còn kịp rồi áo”
“Không cần ngươi, ta giúp ngươi chuẩn bị tốt, buổi tối ngươi liền đem chính ngươi mang đến ta cho ngươi định vị thì tốt rồi.” Trì Nham tuy rằng trước kia cũng cho người khác khai quá bao, nhưng nào yêu cầu hắn chuẩn bị đồ vật, hắn mở ra khách sạn môn là có thể nhìn đến rửa sạch tốt dẩu ở trên giường mông.
Nam sinh chi gian làm tình nơi nào yêu cầu cái gì ôn nhu, sảng sảng khoái khoái làm liền xong việc. Đây là Trì Nham vẫn luôn tin tưởng vững chắc làm tình chuẩn tắc.
Nhưng ngày đó nhìn đến Nguyễn Ngọc phát tới hình ảnh sau, hắn không nói hai lời liền mua xong rồi sở hữu rửa sạch sở yêu cầu đồ vật.
Như vậy cực phẩm, khẳng định liền rửa sạch thời điểm đều sáng choang mê người, nộn nộn trên mông phù một tầng thủy màng, lại dùng tay bóp chặt tiểu eo nhỏ, chậm rãi tả hữu đong đưa, mềm hoạt mông cùng tiểu nộn đậu hủ giống nhau bắt đầu run run rẩy rẩy run rẩy, dùng sức nắm chặt, tiểu thịt đùi đều biến thành chọc người đau hồng nhạt. Như vậy phong cảnh như thế nào khả năng bỏ lỡ!
Chỉ là nghĩ Trì Nham dương vật cũng đã ngạnh không được, hắn hít sâu một hơi, ngăn chặn sôi trào dục vọng.
Nhìn nhìn thời gian, buổi chiều bốn điểm, hắn đứng dậy bắt đầu thu thập buổi tối phải dùng đồ vật, đem camera, giá ba chân, rửa sạch công cụ, áo mưa, nhuận hoạt tề đều cấp phóng tới màu đen ba lô, chuẩn bị xuất phát đi khách sạn, chờ tiểu nộn đậu hủ tới cửa.
Buổi tối 6 giờ, Nguyễn Ngọc đứng ở aggressor cấp định vị, gõ gõ môn. Khẩn trương nắm chặt nắm chặt tay, nhắm mắt.
“Tiểu nộn đậu... Khụ. Không phải. Nhuyễn ngọc?”
Đồ phương tiện dùng tên hài âm làm tên Nguyễn Ngọc đỏ hồng mặt, giương mắt nhìn về phía trước mắt người,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP] Các ca ca đau đau ta
RandomTác giả: ResisterC Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / tuấn soái thụ Tóm tắt: Nguyễn Ngọc có một bộ tiêm nhuận thon dài thân thể, hai mươi năm qua lại chưa từng ở người khác trước mặt triển lộ...