Tô Kha Ý dùng trong tay màu đen buộc chặt thằng đem Nguyễn Ngọc hai tay hai chân cuốn lấy, cho hắn để lại một chút có thể giãy giụa đường sống sau đem dây thừng chặt chẽ cố định trên giường trên đùi, hắn ngồi dậy cúi đầu nhìn ấm màu trắng giường đệm trung ương khối này tràn ngập chà đạp sắc dục dấu vết thân thể, xem hắn bất lực khẩn nắm chặt trong tay thằng kết,"Khẩn trương cái gì? Cũng sẽ không ăn ngươi."
Nguyễn Ngọc nghe nam nhân đường hoàng nói vẻ mặt ủy khuất, "Các ngươi hảo hung a, trước kia các ngươi không có như thế hung! Làm cho ta thật là khó chịu..."
Tô Kha Ý hiểu rõ giơ giơ lên mi, "Nga, muốn chúng ta ôn nhu một chút, đúng không?"
"Ân! Hơn nữa các ngươi vừa rồi đối ta quá lạnh! Còn mặc kệ ta, khi dễ ta!......"
Cuối cùng tóm được cơ hội tố ủy khuất Nguyễn Ngọc cái miệng nhỏ bá bá, như là phải cho hai người bọn họ nói ra cái mười tông tội tới, một bên thì thầm còn một bên khẽ meo meo đánh giá hai người bọn họ biểu tình, nhìn đều là một bộ khiêm tốn tiếp thu bộ dáng mới yên tâm nhấp nhấp khô ráo môi tiếp tục nói,
"Các ngươi không thể như vậy! Như vậy là không có chịu sẽ thích, kia về sau các ngươi như thế nào tiếp tục ước đâu? Các ngươi phải đối ta hảo, muốn đau ta!!..."
Cố Thành nghe hắn đương nhiên nói làm cho bọn họ về sau tiếp tục ước pháo, nguyên bản sảng khoái tâm tình nháy mắt có điểm tắc, tiểu nãi hổ vẻ mặt hung tợn nhào hướng trên giường con mồi, "Không chuẩn nói! Ngươi người này như thế nào, như thế nào như vậy!! Vong ân phụ nghĩa, thất tín bội nghĩa, thấy sắc quên bạn!"
"A?" Chính nói sung sướng Nguyễn Ngọc vẻ mặt ngốc nhìn trong mắt ủy khuất không được Cố Thành, không rõ nói sai rồi cái gì nhưng lại bị hắn hồ ngôn loạn ngữ làm cho tức cười, "Xảy ra chuyện gì? Ha ha, ngươi này đều nói cái gì thành ngữ?"
"Không được cười! Vừa mới ở cửa sổ sát đất trước nói ngươi thích ta, ngươi liền! Liền..."
Một bên Tô Kha Ý nhanh chóng giơ tay vỗ vỗ Cố Thành bả vai, kịp thời ngừng hắn nói đầu.
Lập tức phản ứng lại đây Cố Thành nháy mắt im tiếng, xem Tô Kha Ý hơi hơi lắc đầu sau minh bạch gật gật đầu, cúi đầu nhìn chính vẻ mặt tò mò Nguyễn Ngọc quay đầu nhẹ nhàng một hừ.
"A?? Các ngươi làm cái gì thần bí tín hiệu đâu?"
Lần này là thật sự không hiểu Nguyễn Ngọc vừa muốn ngẩng đầu đã bị Tô Kha Ý hôn lên, nam nhân ôn nhu khẽ hôn làm hắn nghe lời nuốt xuống sắp buột miệng thốt ra nói, hôn trong chốc lát nam nhân đem khoảng cách kéo xa, chỉ vươn đầu lưỡi câu liêu dưới thân Nguyễn Ngọc, sắc khí tràn đầy hình ảnh làm Nguyễn Ngọc thành công thượng câu, tiểu nộn lưỡi nỗ lực hướng lên trên duỗi muốn đi đụng vào hôn môi hắn, cực lực đón ý nói hùa...
Linh hoạt hai căn đầu lưỡi ở không trung hoàn thành giao tiếp, con rắn nhỏ không ngừng quấn quanh, mẫn cảm đầu lưỡi theo đối phương tinh tế tràn đầy vuốt ve...
Thao!
Nhìn hai người hôn quên mình, bị xem nhẹ đến một bên Cố Thành không cam lòng yếu thế một lần nữa nâng lên Nguyễn Ngọc chân, sờ sờ trước mắt chính run bần bật tiểu nhục huyệt đỡ dương vật liền đột nhiên đỉnh đi vào!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP] Các ca ca đau đau ta
RandomTác giả: ResisterC Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / tuấn soái thụ Tóm tắt: Nguyễn Ngọc có một bộ tiêm nhuận thon dài thân thể, hai mươi năm qua lại chưa từng ở người khác trước mặt triển lộ...