Chương 25 "Ca ca lại đến cuối cùng một lần!"

416 14 0
                                    


"Ca ca nghỉ ngơi tốt sao? Chúng ta lại đến một lần, được không?"

Như cũ không thỏa mãn Cố Thành toàn thân đè ở Nguyễn Ngọc trên người, thân hắn mặt không ngừng làm nũng, hắn biết Nguyễn Ngọc nhất chịu không nổi hắn loại này ngữ khí.

"Ân... Thật sự không được... Ba lần... Lại đến ta liền phải ngất đi rồi..."

Ở dài dòng thời gian vô số lần khiếp sợ với thiếu niên tràn đầy tinh lực, Nguyễn Ngọc cả người ghé vào trên giường vẫn không nhúc nhích, giống một con sắp mất nước cá giống nhau thân thể hơi hơi phập phồng, bên tai còn vẫn luôn truyền đến Cố Thành kia từng tiếng làm nũng

"Lại đến một lần sao, liền một lần! Ta bảo đảm! Ca ca..."

......!! Này rốt cuộc là cái gì ma nhân tiểu yêu tinh!!

"Đừng làm nũng! Tới tới tới, cuối cùng một lần a!", Nghe đầu đại Nguyễn Ngọc cuối cùng vẫn là thua ở Cố Thành mềm mụp ngữ khí hạ, dùng cuối cùng một tia sức lực ở Cố Thành hai tay gian trở mình, nằm ở trên giường một bộ nhậm quân hái bộ dáng.

"!Ta liền biết ca ca tốt nhất!! Ta bảo đảm là cuối cùng một lần!"

Được đến dự kiến bên trong đáp phúc, Cố Thành nhanh chóng đứng dậy ngồi quỳ ở trên giường, đem Nguyễn Ngọc lại nộn lại tế hai chân dùng sức nâng lên bẻ hướng hai bên phân, theo hai chân tách ra góc độ tăng đại, nguyên bản bị phì đô đô mông thịt che đậy tiểu nộn huyệt dần dần hiện ra ở Cố Thành trước mắt,

Sưng đỏ hơi phiên tao huyệt nhẹ nhàng run rẩy, vừa mới bị cự vật thọc vào rút ra quá huyệt khẩu như cũ khép không được hơi hơi mở ra, làm người liếc mắt một cái là có thể thấy bên trong thịt non, mà tầng tầng thịt non cũng theo thân thể một hô một hấp mà không ngừng đè ép súc động, sắc dục bao phủ cảnh đẹp làm Cố Thành trong nháy mắt quên mất hô hấp, ánh mắt càng ngày càng ám trầm nhìn trước mắt đang cố gắng nở rộ tiểu nhục hoa, không nhịn xuống cúi đầu hướng nó mãnh thổi một hơi!

"...Ân!", Vốn là mẫn cảm da thịt nháy mắt bị nóng rực hô hấp năng gắt gao co rụt lại, nguyên bản sắp nở rộ tiểu hoa hồng cũng bị năng liền tiểu hoa bao cũng rụt đi vào!

Đáy mắt thâm ám Cố Thành cúi đầu chờ đợi, giống một con kiên nhẫn cực cường mãnh hổ gắt gao nhìn chằm chằm đã là chính mình đồ ăn trong mâm con mồi, nhìn dần dần thả lỏng tiểu huyệt kia đóa mẫn cảm sợ người tiểu hoa bao một lần nữa duỗi ra tới vừa định muốn nở rộ, lại lập tức bị từng đợt hô hấp kích thích rụt trở về...

Qua lại đi tới đi lui trêu đùa làm mềm xốp thịt khang cuối cùng ngăn cản không được gắt gao co rụt lại, "Òm ọp!", Một đại cổ tao thủy nháy mắt bị bài trừ sưng đỏ huyệt khẩu! Một bên Cố Thành trơ mắt nhìn tràn đầy tao thủy theo bị nâng lên kẽ mông chảy xuống, sắp săn thú mãnh hổ ánh mắt hung ác bãi bãi đầu, nhìn đã có hình thức ban đầu tiểu nhục hoa liếm liếm khô ráo môi...

"...... A a a a a!!!!... Hảo, hảo trướng..."

Bị hung ác sợ người thô to dương vật hung hăng xỏ xuyên qua Nguyễn Ngọc bị đại kích thích đột nhiên một đĩnh thân, khống chế không được cao giọng thét chói tai làm vốn là nghẹn ngào giọng nói nháy mắt căng chặt, cả người đều phảng phất ở không trung yên lặng giống nhau!

[Song/NP] Các ca ca đau đau taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ