"Tích ~" cửa phòng bị nhanh chóng mở ra, Trì Nham đem trên tay đồ vật tùy tiện ném ở trên sô pha liền đi nhanh đi vào phòng ngủ, ánh mắt vội vàng sưu tầm Nguyễn Ngọc thân ảnh.Nhìn nằm ở trên giường đoàn thành một đoàn gắt gao dựa vào Tần Giao nãi cầu, bước nhanh đi đến mép giường thuận thế nằm đến Nguyễn Ngọc một khác sườn, hai cái nam nhân hơi thở đem Nguyễn Ngọc toàn phương vị chặt chẽ bao vây lấy, "Mềm mại? Như thế nào?"
Trì Nham dùng bàn tay nhẹ vỗ về hắn oa ở Tần Giao trong lòng ngực đầu, cảm giác hắn vẫn là ở run nhè nhẹ, khẩn trương dùng ánh mắt dò hỏi Tần Giao: Cái gì tình huống? 431634oo3»
Tần Giao một bàn tay ôm trong lòng ngực tiểu eo nhỏ, bất đắc dĩ hướng Trì Nham lắc lắc đầu tỏ vẻ chính mình cũng không biết, đáy lòng lại buồn cười nhìn trong lòng ngực tiểu hài tử.
Không nghĩ tới đem người khi dễ như thế thảm Trì Nham vô thố dùng ngực kề sát trụ Nguyễn Ngọc phía sau lưng, dùng ấm áp đi trấn an hắn khổ sở, không ngừng nhẹ xoa hôn môi hắn sau cổ.
Nhưng không biết vì sao, càng trấn an Nguyễn Ngọc thân thể run rẩy càng lợi hại, Trì Nham vẻ mặt hoài nghi nhân sinh nhìn Nguyễn Ngọc, thậm chí cảm giác bên tai nghẹn tiếng cười càng lúc càng lớn, hắn đột nhiên đem nãi nắm trở mình.
"Phốc phốc phốc... Ha ha ha ha ha ha ha!" Cuối cùng bị phát hiện Nguyễn Ngọc không nín được nằm ở hai người chi gian cười to, cười nước mắt đều chảy ra, tiểu thân mình run lên run lên. "Ha ha ha..."
Ý thức được chính mình bị chơi Trì Nham hắc mặt phiên đến Nguyễn Ngọc trên người, hung hăng hôn lên đi, tức muốn hộc máu tư cắn hắn non mềm môi, đầu lưỡi cũng vói vào khoang miệng lung tung quấy loạn, trực tiếp đem Nguyễn Ngọc thân hô hấp bất quá tới không ngừng ở hắn dưới thân giãy giụa.
"Ngô! Ngô ngô ngô..." Nguyễn Ngọc bị hôn đầu váng mắt hoa, duỗi tay giữ chặt bên cạnh xem diễn Tần Giao, vội vàng khẽ động hắn quần áo, làm hắn giúp giúp chính mình.
Trì Nham đột nhiên xả hồi hắn cánh tay cố định trụ, miệng tiếp tục mạnh mẽ liếm mút liếm láp, lực đạo đại phảng phất muốn đoạt lấy hắn trong thân thể toàn bộ không khí giống nhau, Nguyễn Ngọc lưỡi căn cũng bị tàn nhẫn mút tê dại, ngô ngô lắc đầu.
"Ha...! Ha...!..."
Bị thân thiếu oxy Nguyễn Ngọc bị buông ra sau cuộn lên thân mình mồm to hô hấp, phiếm nước mắt khóe mắt còn có vài tia đỏ ửng, nhìn còn muốn lại đến một lần Trì Nham, Nguyễn Ngọc xin tha dường như duỗi tay ôm lấy hắn, mở to hai mắt lấy lòng hướng về phía hắn làm nũng, "Ta sai rồi ta sai rồi ca ca, không tới mệt mỏi quá..."
Làm cho người ta thích đáng thương bộ dáng xem Trì Nham trong lòng nhũn ra, hắn bất đắc dĩ nhìn dưới thân này chỉ tiểu nãi miêu đầu hàng thở dài, sấn Nguyễn Ngọc không chú ý, giơ tay theo hắn lưng quần vói vào đi trực tiếp sờ đến bị thao khép không được thịt miệng, hai căn di động cắm vào đi hung hăng chống cao trào điểm nghiền áp chà đạp vài cái!
"A a a! Ngươi đừng! Ô ô..." Đã sớm toan không được hậu huyệt lại lần nữa bị bắt cao trào, lúc này đã không có sức chống cự huyệt đạo chỉ tận lực gắp vài cái tùy ý đùa bỡn chỗ mẫn cảm ngón tay, cao trào quá nhiều lần bức tâm nhi cũng khóc thút thít vô lực tích ra vài giọt dâm thủy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP] Các ca ca đau đau ta
RandomTác giả: ResisterC Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / tuấn soái thụ Tóm tắt: Nguyễn Ngọc có một bộ tiêm nhuận thon dài thân thể, hai mươi năm qua lại chưa từng ở người khác trước mặt triển lộ...