Chương 9 dương vành mắt thao khóc

1.1K 35 1
                                    


Làm fans số lượng mười mấy vạn đại võng hoàng, cả đêm hai lần thật sự là có điểm thiếu.

Nhưng hắn nhìn nhìn bên cạnh bị thao hư thoát Nguyễn Ngọc, Tô Kha Ý bất đắc dĩ ước lượng chính mình kia như cũ phình phình tinh hoàn. Ai, là lại đến một lần đâu vẫn là lại đến một lần đâu?

Hắn gian nan làm xong lựa chọn, chuẩn bị nhẹ nhàng cầm lấy bị Nguyễn Ngọc ghét bỏ ném đến một bên dương vành mắt, nhưng hắn duỗi ra tay đã bị vừa lúc quay đầu Nguyễn Ngọc thấy

"Ngươi làm cái gì?? Không tới, ta thật không được. Ngươi lại đến ta liền thật ngất đi rồi"

Nguyễn Ngọc trên mặt lộ ra một cái lấy lòng tươi cười làm nũng dường như quơ quơ hắn tay, "Ngươi đau đau ta đi, đau đau ta đi. Ca ca"

"Hảo hảo hảo, không làm, ngươi nghỉ ngơi đi, ân? Ta đi xem ghi hình." Lại bị Nguyễn Ngọc tràn ra thân thể đáng yêu nghênh diện mãnh đánh, Tô Kha Ý bất đắc dĩ nhìn nhìn hắn bên cạnh mắt trông mong tiểu tổ tông.

Hắn đau đầu nhìn nghe được hứa hẹn nháy mắt thả lỏng lại Nguyễn Ngọc, một quay đầu thấy mép giường camera.

Sách, có! Hắn nhịn không được cười khẽ ra tiếng lại nhanh chóng nhấp miệng, nghiêm trang xuống giường xem xét ghi hình.

"wtf?! Ta thế nhưng đã quên ấn bắt đầu ghi hình cái nút! Phía trước một chút cũng chưa lục thượng, ta thật phục." Hắn ảo não ủy khuất nhìn về phía vẻ mặt ngốc vòng Nguyễn Ngọc.

"A? Kia, kia làm sao bây giờ a?"

"Không biết a, thật phiền nhân. Ta cố ý chuẩn bị như thế dùng nhiều dạng đâu!" Nam nhân nhào vào mềm mụp thân mình thượng, đem đầu oa tiến Nguyễn Ngọc sườn cổ không ngừng toản cọ, ủy khuất ba ba.

"Kia, kia nếu không liền không đã phát? Chờ lần sau ngươi lại ước thời điểm nhiều lục điểm, như thế nào?" Tự nhận là ra cái ý kiến hay Nguyễn Ngọc sờ sờ bên cổ không được cọ xát đầu.

"Không được! Ta đây liền một tuần không có video đã phát... Ta này chu liền cùng ngươi hẹn, cũng chưa ước người khác..." Tô Kha Ý nghe thấy hắn nói "Ý kiến hay" không nhịn xuống cắn chặt răng, lại không buông tay một lần nữa câu dẫn.

"Kia... Kia lại đến một lần? Lần này ngươi hảo hảo lục, như thế nào...?" Bị cọ mơ hồ Nguyễn Ngọc đi theo Tô Kha Ý nói tra liền đi xuống thuận một câu

Tô Kha Ý đôi mắt nháy mắt sáng ngời, đầu cũng không cọ, người cũng không ủy khuất. Đứng dậy nhanh chóng đem Nguyễn Ngọc còn nhũn ra run lên hai chân bẻ ra, đối với còn không có khép lại Huyệt Chủy nhi thật mạnh hôn một cái, còn không quên dùng đầu lưỡi cùng thao chín nhục bích chào hỏi.

"Hảo! Mềm mại, ngươi thật tốt! Ta quá yêu ngươi!"

Bị hắn nhanh chóng động tác hoảng sợ Nguyễn Ngọc ảo não nhắm mắt, đã ở trong lòng hối hận không được.

"Chúng ta đây lần này dùng dương vành mắt, được không? Ngươi không phải tò mò sao?" Tô Kha Ý hưng phấn cúi đầu loát loát dần dần tiệm lộ hung thế dương vật, tìm tòi thân đem dương vành mắt lấy lại đây, nhẹ nhàng bộ đến chính mình quy đầu mương quan chỗ, bộ hảo về sau còn đắc ý ở Nguyễn Ngọc trước mắt quơ quơ.

[Song/NP] Các ca ca đau đau taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ