Cảm giác bên người người càng ngày càng nhiều, Cố Thành dùng đôi tay gắt gao ôm trước người Nguyễn Ngọc không nghĩ để cho người khác đụng tới hắn, cúi đầu nhìn hắn dần dần bị trong cơ thể cồn huân nhiễm mê say biểu tình, "Chúng ta trở về đi? Ngươi say, ca ca.""Ngô... Hảo đi"
Nghe Nguyễn Ngọc mơ hồ ngữ khí, không rảnh lo ảnh hưởng Cố Thành nhanh chóng đem trong lòng ngực người xoay người hợp lại trụ hắn chân hướng chính mình bên hông vừa nhấc, làm hai chân triền ở chính mình bên hông, đầu dựa vào chính mình cổ, xoay người xuyên qua biển người trở lại chính bọn họ đính đài.
Hai cái lưu tại trên sô pha uống rượu bằng hữu vừa nhấc đầu, thấy Cố Thành khẩn ôm trong lòng ngực mềm mụp nhân nhi bước đi tới, còn vẻ mặt cảnh giác lẩn tránh người chung quanh,
"U, đây là xảy ra chuyện gì? Như thế nào trực tiếp cấp ôm đã trở lại?"
"Uống say? Tới tới, ngồi xuống nghỉ ngơi nghỉ ngơi. Vừa rồi ta xem hắn xác thật uống lên không ít."
"Ân, còn hành, cũng không có say thật sự lợi hại. Đúng rồi, giúp ta kêu cái người lái thay, một hồi đôi ta đi trước."
Cố Thành liền hai người tư thế này hướng trên sô pha ngồi, cảm thụ được Nguyễn Ngọc ấm áp hơi thở một chút, một chút hô ở chính mình trên cổ, thật vất vả bình phục xuống dưới dục vọng lại bị gợi lên tới, sườn mặt cúi đầu hôn hôn Nguyễn Ngọc an an tĩnh tĩnh sườn mặt, nhẹ giọng nói,
"Có khỏe không? Một hồi người lái thay tới chúng ta liền đi?"
Thoạt nhìn mơ mơ màng màng Nguyễn Ngọc rầm rì đáp ứng, trong lòng lại thanh minh thực, chơi mấy năm quán bar còn có thể bị này vài chén rượu liền cấp lộng đổ? Như thế rõ ràng kỹ thuật diễn cũng liền lừa lừa Cố Thành loại này tiểu hài tử, giống chỉ trộm tanh Miêu nhi giống nhau cười híp híp mắt, tiếp theo lại giống thật say giống nhau dùng chính mình dính nhớp tiếng nói lặng lẽ liêu sắp nổi lửa nam hài
Bị chẳng hay biết gì Cố Thành khẩn ôm trong lòng ngực mềm mại thân mình, dồn dập hít sâu, nhìn Nguyễn Ngọc đem hắn vén lên đến chính mình lại ngoan ngoan ngoãn ngoãn bộ dáng, độc thuộc về tuổi trẻ nam hài hiếu thắng tâm bắt đầu phát huy tác dụng...
Hừ, dù sao ngươi vén lên tới hỏa, ngươi muốn phụ trách tiêu diệt!
Nguyên bản đặt ở Nguyễn Ngọc phía sau lưng thượng tay dần dần bắt đầu hoạt động, đầu tiên là theo lưng qua lại vuốt ve, xem Nguyễn Ngọc không có kháng cự ý tứ, Cố Thành lập tức bắt đầu lớn mật lên
Mang theo cực nóng nhiệt độ cơ thể bàn tay theo rộng thùng thình vạt áo nhanh chóng vói vào trong quần áo, từ ngón tay bắt đầu một chút một chút đụng chạm đến non mềm làn da, chờ hai tay chưởng hoàn hoàn toàn toàn dán sát ở Nguyễn Ngọc theo hô hấp rất nhỏ phập phồng phía sau lưng thượng khi, quá mềm mại tinh tế khuynh hướng cảm xúc làm Cố Thành nháy mắt ngừng thở, da như ngưng chi nguyên lai là thật sự tồn tại!
Rốt cuộc thu liễm không được dục vọng kéo xuống tay chưởng bắt đầu du tẩu ở Nguyễn Ngọc toàn bộ phần thân trên, mềm mại nhưng không mất nam hài tử lực lượng cảm phía sau lưng, tinh tế kiều nộn eo nhỏ, cùng với... Hoàn toàn nổi lên đầu vú cùng mềm mại nhẹ cổ Tiểu Nãi Tử!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP] Các ca ca đau đau ta
RandomTác giả: ResisterC Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / tuấn soái thụ Tóm tắt: Nguyễn Ngọc có một bộ tiêm nhuận thon dài thân thể, hai mươi năm qua lại chưa từng ở người khác trước mặt triển lộ...